Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Hà Nội , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 0
Số lượng câu trả lời 3
Điểm GP 1
Điểm SP 2

Người theo dõi (0)

Đang theo dõi (0)


Câu trả lời:

Computer currently helps me much in my study.

First of all, it helps me format my lessons effectively. I often type my lessons on the computer and format them to make them attractive to eyes so that I may learn them by heart quickly and review them conveniently.

Next, computer helps me keep my materials safely for future use. Today, beside the hard drive, I often bring my USB’s with me and use them to save all what I want at any time and place.

Moreover, I often updatemy materials on the screen. This enables me to create clear and tidy versions of materials and save up much time for other activities. On the other hand, computer is the most helpful friend helping me learn information and knowledge on the internet.

Thanks to computer, I often access the internet and learn many things. Computer has made my understanding better day by day and become indispensable for my study.

Máy tính hiện đang giúp tôi nhiều trong học tập.

Trước hết, nó giúp tôi định dạng bài học của mình một cách hiệu quả. Tôi thường gõ các bài học của mình trên máy tính và định dạng chúng để khiến chúng hấp dẫn trước mắt để tôi có thể học chúng nhanh chóng và xem xét chúng một cách thuận tiện.

Tiếp theo, máy tính giúp tôi giữ tài liệu của mình an toàn để sử dụng trong tương lai. Ngày nay, bên cạnh ổ cứng, tôi thường mang theo USB bên mình và sử dụng chúng để lưu tất cả những gì tôi muốn bất cứ lúc nào và ở đâu.

Hơn nữa, tôi thường cập nhật tài liệu trên màn hình. Điều này cho phép tôi tạo các phiên bản vật liệu rõ ràng và gọn gàng và tiết kiệm nhiều thời gian cho các hoạt động khác. Mặt khác, máy tính là người bạn hữu ích nhất giúp tôi tìm hiểu thông tin và kiến thức trên internet.

Nhờ có máy tính, tôi thường truy cập internet và học hỏi được nhiều điều. Máy tính đã làm cho sự hiểu biết của tôi tốt hơn từng ngày và trở nên không thể thiếu cho việc học của tôi.