Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Chưa có thông tin , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 9
Số lượng câu trả lời 22
Điểm GP 0
Điểm SP 5

Người theo dõi (3)

lê huân
Lê Khôi Nguyên

Đang theo dõi (1)

Cầm Đức Anh

Giang pupi

Chủ đề:

Ôn tập lịch sử lớp 8

Câu hỏi:

1.Những cuộc cách mạng tư sản điển hình đầu thời cận đại (Tên các cuộc cách mạng tư sản và thời gian diễn ra, nêu nguyên nhân chung đẫn đến cách mạng bùng nổ, kết quả và ý nghĩa của cách mạng tư sản, khái niệm: Thế nào là cách mạng tư sản ?)

2.Những thành tựu của Khoa học kĩ thuật cuối TK 19 đầu TK 20 ( Hoàn cảnh; thành tựu:công nghiệp, giao thông vẫn tải và thông tin liên lạc, nông nghiệp, quân sự)

3.Cuộc Duy tân Minh Trị (Hoàn cảnh; thời gian; nội dung:kinh tế, chính trị-xã hội, giáo dục, quân sự: kết quả, tính chất)

4.Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) (Nguyên nhân dẫn đến chiến tranh thế giới thứ nhất, nêu tính chất và kết cục của chiến tranh, bày tở thái độ, suy nghĩ của bản thân về chiến tranh thế giới thứ nhất)

Giup mình với ạ ! Bạn nào biết câu nào thì trả lời luôn đi ạ, bởi vì câu nào cũng cần thiết huhu 😢 Mà mình nói trước cho khỏi mất công sức, tiền bạc, thời gian nè : Thật ra thì mình tra mạng rồi không ra mới lên đây hỏi nên là mình khuyến khích các bạn tự trả lời ( mà có sao chép đc ở đâu thì tùy ạ, mình không có ý kiến )... hmm... Chắc hết rồi đó, cảm ơn trước nha ♥️