1. trong lớp 10a có 2 bạn hay nói leo, đi trễ... làm cả lớp bị trừ điểm. ấp dụng kiến thức mâu thuẫn e đã học, thei e, lớp cần làm gì để đưa lớp đi lên
2, A vs B tranh cãi, A bảo có vận động thì ms phát triển. còn B thì bảo k vận động cũng có thể phát triển giống như cây mít nó đúng yên nhưng vẫn có trái, theo em ai đúng và vì sao
giúp e gấp vs ạ
Cho tam giác ABC vẽ D đối xứng với A qua B, E đối xứng với B qua C và F đối xứng với C qua A. Gọi G là giao điểm của đường trung tuyến AM của tam giác ABC với đường trung tuyến DN của tam giác DÈ. Gọi I, K lần lượt là trung điểm của GA và GD. CM:
a. vectơ AM= vectơ NC b. vectơ MK= vectơ NI
cho (O;R) dây CD khác đường kính. vẽ tiếp tuyến Cx. từ O kẻ đường thẳng vuông góc với CD tại K và cắt Cx tại H
a. CMR: HD là tiếp tuyến của đường tròn
b. Biết bán kính của đường tròn bằng 20cm. CD= 32cm. tính OH
c. Tính các góc của tam giác CHO
d. Trên cung nhỏ CD lấy điểm M. qua M kẻ tiếp tuyến của đường tròn (O) cắt CH và DH theo thứ tự tại A và B. tính chu vi tam giác HAB