Viết mở bài gián tiếp NLXH về vai trò của cách nhìn nhận của bản thân đối với cuộc sống từ một câu nói hoặc một câu hát/ câu thơ
Viết mở bài gián tiếp NLXH về vai trò của cách nhìn nhận của bản thân đối với cuộc sống từ một câu nói hoặc một câu hát/ câu thơ
1. dream/ singer/ My/ is/ a/ become/ to/ because/ famous./ want/ I/to/ become
2. gaming room/have/ special/I/a/and/ theater/ home/a/
3. Will/ visit/aliens/ planet/future? /in/the/our
4. she had/that/in journalism/ten-year experience/She told/the interviewer/.
5. sports car/My dream is/to buy a/is to own/./and his/a car-making company
6. the most beautiful/places/Vietnam/is one of/Phú Quốc island/in
7. told/ went/He/ us/ that/to/ another/country/ month./he/every/
8. build/to/my/ want/ own mansion/I/live/ my/family./with/to
9. was/ playing/ Jane/ in/ yard/the/football/ when/ a/ UFO. / he/ saw
10. future./Mars/ I/ the/ in/think/ people/ will/ that/on/ live.
11. John/ that/ said/ that/ his/ smartphone/for/ birthday/he/ liked/a/new/to/have
Câu 15. (1,5 điểm) Cho tam giác ABC, trên AB lấy điểm D sao cho AD1/3= AB, từ D kẻ đường song 3 song với BC cắt AC tại E. Từ E kẻ đường song song với AB cắt BC tại F. Từ F kẻ đường thẳng song song với AC cắt AB tại P. a) (0,5 điểm) Chứng minh △ ADE~ PBF. b) (0,5 điểm) Tính tỉ số đồng dạng của A ADE và △ PBF. c) (0,5 điểm) Chứng minh DE. AC = PF.BC.
Gọi chiều rộng của hình chữ nhật là x (cm).
Theo đề bài, chiều dài của hình chữ nhật là gấp đôi chiều rộng, vì vậy chiều dài là 2x (cm).
Tổng chu vi của hình chữ nhật là: 2x + 2(2x) = 6x (cm).
Sau khi tăng chiều rộng thêm lên 4 lần, chu vi mới là: 6x + 20 = 24x + 20 (cm).
Diện tích mới của hình chữ nhật là: (2x) \(\cdot\) (4x) = 8x² (cm²).
Theo đề bài, diện tích mới là 35200 cm², vì vậy ta có phương trình: [8x² = 35200] [x² = 4400] [x = 20] (vì chiều rộng không thể âm).
Chiều dài của hình chữ nhật ban đầu là: 2x = 40 cm.
Vậy chiều rộng của hình chữ nhật ban đầu là: x = 20 cm.
1. She can't by what she wants as she doesn't have a job with a good salary
--> If
2. Apply now, or you may not have a chance to win the scholarship
--> If
3. Ask more politely, and they will give the information you need
--> If
4. We will get wet with this small umbrella when It rains harder
--> If
5. Unless I am busy this weekend, I will travel to the countryside with you
--> If
1. If she had a job with a good salary, she could buy what she wants.
2. If you don't apply now, you may not have a chance to win the scholarship.
3. If you ask more politely, they will give you the information you need.
4. If it rains harder, we will get wet with this small umbrella.
5. If I am not busy this weekend, I will travel to the countryside with you.