Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Cô Trang Nhung
Xem chi tiết
xuân quỳnh
24 tháng 9 lúc 9:05

woweoeo

Tui hổng có tên =33
24 tháng 9 lúc 11:46

Uii :)) Mong chờ xem ai được làm Cộng Tác Viên nhiêm kỳ wa :33

Nguyễn Thanh Thủy
24 tháng 9 lúc 12:10

Mún làm lắm nhưng chắc ko được đâu, thôi thì chúc mừng những anh chị được làm CTV nha:333

Ẩn danh
Xem chi tiết
Nguyễn Hữu Thiên Ân
Xem chi tiết
Nguyễn Ngọc Gia Hân
24 tháng 9 lúc 19:30

jump là nhảy lên còn dance là nhảy múa

Nguyễn Hữu Thiên Ân
Xem chi tiết
456
24 tháng 9 lúc 19:28

Nhảy nhé

Nguyễn Thùy Linh
kodo sinichi
16 tháng 9 lúc 13:09

`12/7 + 5/11`

`=(12*11)/(7*11) + (5*7)/(7*11)`

`=132/77 + 35/77`

`=(132 + 35)/77`

`= 167/77`

MNBVCXZ
23 tháng 9 lúc 17:59

ta có : 12/7 + 5/11
        = 12 x 11/7 x 11 + 5 x 7/ 11 x 7

        = 132/77 + 35 / 77

        = 132 + 35 / 77

        = 167 / 77

xuzym
Xem chi tiết
Ẩn danh
Xem chi tiết
Tui hổng có tên =33
12 tháng 9 lúc 12:05

Nêu cửu chương 8 thì bạn cũng biết rồi đúng không ạ?
\(1+2+3+4+5+6+7+8+9+10+11+12+13+14+15+16+17+18+19+20\)
\(=\left(1+19\right)+\left(2+18\right)+\left(3+17\right)+\left(4+16\right)+\left(5+15\right)+\left(6+14\right)+\left(7+13\right)+\left(8+12\right)\left(9+11\right)+10+20\)
\(=20+20+20+20+20+20+20+20+20+10+20\)
\(=20.10+10\)
\(=200+10\)
\(=210\)

MNBVCXZ
23 tháng 9 lúc 18:02

| 8 x 1 = 8 | | 8 x 2 = 16 | | 8 x 3 = 24 | | 8 x 4 = 32 | | 8 x 5 = 40 | | 8 x 6 = 48 | | 8 x 7 = 56 | | 8 x 8 = 64 | | 8 x 9 = 72 | | 8 x 10 = 80 |

 

Nguyễn Ngọc Hải
Xem chi tiết

10>9

=>\(\dfrac{1}{10}< \dfrac{1}{9}\)

=>\(-\dfrac{1}{10}>-\dfrac{1}{9}\)

Tui hổng có tên =33
3 tháng 9 lúc 10:57

Ta có:
\(\dfrac{-1}{10}=\dfrac{\left(-1\right)\times9}{10\times9}=\dfrac{-9}{90}\)
\(\dfrac{-1}{9}=\dfrac{\left(-1\right)\times10}{9\times10}=\dfrac{-10}{90}\)
Vì \(9< 10\) nên \(\dfrac{-9}{90}>\dfrac{-10}{90}\)
hay \(\dfrac{-1}{10}>\dfrac{-1}{9}\)

Ngọc Nhi
8 tháng 9 lúc 17:09

Vì 10 < 9 thì quy ra 

\(\dfrac{-1}{10}\) > \(\dfrac{-1}{9}\)

#ngocnhyy

Ngô Phương Linh
Xem chi tiết
Nguyễn Đức Trí
31 tháng 8 lúc 14:15

a) Nếu viết thêm một chữ số 0 vào bên phải số đó ta được một số mới gấp 10 lần số cũ. Hiệu số phần bằng nhau :

\(10-1=9\left(phần\right)\)

Số đó là : \(162:9x1=18\)

Đáp số : \(18\)

b) Nếu viết thêm một chữ số 3 vào bên phải số đó ta được một số mới sẽ gấp 10 lần cộng 3 đơn vị. Hiệu số phần bằng nhau :

\(10-1=9\left(phần\right)\)

Số đó là : \(\left(75-3\right):9=8\)

Số đó là \(8\)

Lê Trần Bách Kỳ
4 tháng 9 lúc 21:08

a. 

Giả sử số xxx là số ban đầu. Nếu viết thêm một chữ số 0 vào bên phải số đó, số mới sẽ là 10x10x10x. Theo bài toán, số mới lớn hơn số cũ 162 đơn vị, tức là:

10x=x+16210x = x + 16210x=x+162

Giải phương trình này:

10x−x=16210x - x = 16210x−x=162 9x=1629x = 1629x=162 x=1629x = \frac{162}{9}x=9162​ x=18x = 18x=18

Vậy số cần tìm là 18.

b. 

Giả sử số yyy là số ban đầu. Nếu viết thêm một chữ số 3 vào bên phải số đó, số mới sẽ là 10y+310y + 310y+3. Theo bài toán, số mới lớn hơn số cũ 75 đơn vị, tức là:

10y+3=y+7510y + 3 = y + 7510y+3=y+75

Giải phương trình này:

10y+3−y=7510y + 3 - y = 7510y+3−y=75 9y+3=759y + 3 = 759y+3=75 9y=75−39y = 75 - 39y=75−3 9y=729y = 729y=72 y=729y = \frac{72}{9}y=972​ y=8y = 8y=8

Vậy số cần tìm là 8.

MNBVCXZ
23 tháng 9 lúc 18:04

a) Nếu viết thêm một chữ số 0 vào bên phải số đó ta được một số mới gấp 10 lần số cũ. Hiệu số phần bằng nhau :

10−1=9(phần)

Số đó là : 162:9x1=18

Đáp số : 18

b) Nếu viết thêm một chữ số 3 vào bên phải số đó ta được một số mới sẽ gấp 10 lần cộng 3 đơn vị. Hiệu số phần bằng nhau :

10−1=9(phần)

Số đó là : (75−3):9=8

Số đó là 8

Vậy ....

 

Xem chi tiết
Nguyễn Thanh Thủy
28 tháng 8 lúc 13:34

Kỳ vọng của em đối với môn công nghệ là:

+, Có thể hiểu rõ hơn về môn học và yêu thích môn học hơn.

+, Cố gắng đạt được điểm cao trong các bài kiểm tra.

+, Mong rằng vào năm học mới em sẽ tích cực hơn trong giờ học.

LÃ ĐỨC THÀNH
28 tháng 8 lúc 14:57

đơn giản lắm cô :))
+em muốn chuyên tin sau này lm kĩ sư về công nghệ thông tin

Nguyễn Ngọc Bảo Trâm
28 tháng 8 lúc 15:09

Kỳ vọng của học sinh đối với môn Công nghệ có thể bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu học tập và sở thích của em. đây là một số kỳ vọng phổ biến mà em thích:

1. Ứng dụng thực tế:
   - Mong muốn được học những kiến thức và kỹ năng có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày, như việc sửa chữa đồ điện, sử dụng công nghệ hiện đại, hay làm việc với các công cụ và máy móc.

2. Sáng tạo và đổi mới:
   - Học sinh hy vọng môn Công nghệ sẽ cung cấp cơ hội để phát triển khả năng sáng tạo, thiết kế và thực hiện các dự án mới mẻ, chẳng hạn như làm các sản phẩm thủ công, mô hình hoặc đồ án công nghệ.

3. Học qua thực hành:
   - Các em thường mong đợi có nhiều hoạt động thực hành hơn lý thuyết, qua đó có thể tự tay trải nghiệm, làm việc nhóm và giải quyết các vấn đề thực tế.

4. Hiểu biết về công nghệ mới:
   - Nhiều học sinh kỳ vọng được cập nhật và làm quen với các công nghệ hiện đại như robot, in 3D, trí tuệ nhân tạo, và lập trình, để chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

5. Khám phá đam mê và sở thích:
   - Một số học sinh hy vọng môn Công nghệ sẽ giúp họ khám phá và phát triển đam mê trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, và thiết kế.

6. Phát triển kỹ năng mềm:
   - Kỳ vọng rằng qua môn học, các em sẽ cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, tư duy logic, và quản lý thời gian.

7. Học tập vui vẻ và thú vị:
   - Mong muốn các bài học Công nghệ không chỉ mang tính giáo dục mà còn thú vị và kích thích sự hứng thú, qua đó thúc đẩy tinh thần học tập.

 

Nguyễn Phan Nguyên
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Hải Vân
26 tháng 8 lúc 22:13

123 - 88 =35

Vương Đức Anh
5 tháng 9 lúc 10:43

` 123 `

`   88 `

______

`   35 `

Vậy ` 123 - 88 = 35 `

MNBVCXZ
23 tháng 9 lúc 18:07

=35