Câu 1: nêu nội dung của Hiến pháp về chính sách văn hóa, xã hội
Câu 2: cơ quan lập pháp cao nhất trong bộ máy nhà nước CHXHCNVN là cơ quan nào và nêu hiểu biết của em về cơ quan này
Câu 1: nêu nội dung của Hiến pháp về chính sách văn hóa, xã hội
Câu 2: cơ quan lập pháp cao nhất trong bộ máy nhà nước CHXHCNVN là cơ quan nào và nêu hiểu biết của em về cơ quan này
Câu 1: nêu nội dung của Hiến pháp về chính sách giáo dục
Câu 2: cơ quan hành pháp cao nhất trong bộ máy nhà nước CHXHCNVN là cơ quan nào và nêu hiểu biết của em về cơ quan này
Bài 2:Tình huống:
a. Anh trai Hùng có giấy gọi nhập ngũ. Bố mẹ Hùng không muốn cho con đi nên đã bàn nhau tìm cách xin cho anh ở lại. Theo em, Hùng nên làm gì khi biết ý định của bố mẹ? Vì sao?
b. Thanh được địa phương cử và cấp kinh phí cho đi học để sau này trở về phục vụ quê hương. Nhưng sau khi học xong, Thanh đã tìm mọi cách để được ở lại thành phố. Nếu là bạn của Thanh, em có thể làm gì?
c. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Tiến muốn theo học và phát triển nghề truyền thống của gia đình, dòng họ mình mà bạn có năng khiếu và rất yêu thích nó. Song, nhiều bạn bè cho rằng, Tiến làm như vậy là không có tương lai, thanh niên phải theo học những ngành khoa học – kĩ thuật hiện đại mới là phù hợp. Nếu là Tiến, em sẽ làm gì?
Bạn B 15 tuổi, rất xinh gái, hiện là học sinh lớp 10A1. Bạn được rất nhiều các anh học khối 12 để ý. Nhưng thật bất ngờ B lại nhận được một lá thư tỏ tình của bạn Q trong lớp. Sau khi được bạn B chấp nhận lời tỏ tình, B và Q thường hay trốn học để đi chơi và chụp ảnh ở các điểm du lịch trong huyện. Qua tìm hiểu cô M giáo viên chủ nhiệm đã phát nhiện và trao đổi tới phụ huynh của hai em. Sau khi nắm bắt được sự việc, ông L bố bạn B đã dốt B ở nhà không cho đi học và không được gặp Q. Những ai đã nhận thức chưa đúng về tình yêu nam nữ
A. Ông L, bạn B và bạn Q.
B. Bạn B và bạn Q.
C. Ông L và cô giáo chủ nhiệm.
D. Bạn B và bạn Q và giáo viên chủ nhiệm.
tren duong di hoc ,tuan va thanh phat hien mot o to do rac thai xuong duong .thay vay ,thanh dinh chay lai ngan can thi tuan keo thanh di va noi:
-thoi viec nay lien quan gi den bon minh!di di keo muon hoc!
a.em co dong tinh voi y kien va viec lam cua tuan ko?vi sao?
b.neu la thanh, em se ung xu nhu the nao ?vi sao em lai ung xu nhu vay?
trên đường đi phụ hồ về, nghe tiếng kêu cứu N( học sinh lớp 10 tỉnh quảng bình) lao xuống sông lặn ra khoảng 3m. N phát hiện em H năm sát đáy sông và đưa nhanh em vào bờ
a) Theo em việc làm của bạn N là biểu hiện của việc thực hiện những quy định nào? Vì sao?
b) Em hãy viết 5 câu thể hiện suy nghĩ của em về việc làm của bạn N
bạn nào biết book vé World Tour " Love Yourself BTS" ở đâu ko chỉ mk với
Vào dịp hè gia đình Lan tổ chức đi Sầm Sơn tắm biển sau khi liên hoan xong trên bãi biển Lan nhanh chóng thu gom rác của mẹ bỏ vào trong túi bóng ni long và vứt xuống biển ? Em hãy nhận xét về hành vi của Lan?
quyền trẻ em trong Công ước Liên Hợp Quốc có thể chia thành những nhóm quyền nào?
hãy nêu 2 việc làm thực hiện quyền trẻ em và 2 việclàm vi phạm quyền trẻ em mà em bik
bạn nào thích nói chuyện thì kết bạn với mình nhé !!!!!!
mình rất hoan nghênh !!☺♬☘✿❉❆✽✱✳❤
thank you các bạn nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!