Soạn thảo văn bản

nguyễn blabla
Xem chi tiết
chugialinh
28 tháng 4 2018 lúc 11:41
1. Thay đổi độ rộng của cột. Thay đổi độ rộng bằng giá trị cụ thể

1. Chọn một hoặc nhiều cột các bạn muốn thay đổi độ rộng.

Chọn cột thay đổi độ rộng

2. Chọn tab Home, trong phần Cells các bạn chọn Format -> Column Width.

Column Width

3. Trong hộp thoại Column Width các bạn nhập giá trị độ rộng cho cột theo ý muốn. Sau đó nhấn OK.

OK

Lưu ý: Các bạn có thể thay đổi độ rộng của cột nhanh bằng cách, chọn một hoặc nhiều cột cần thay đổi độ rộng, nhấn chuột phải lên tiêu đề của các cột được chọn và chọn Column Width, và nhập giá trị độ rộng vào hộp thoại Column Width.

Column Width 2

Thay đổi độ rộng cột để tự động khớp với nội dung trong cột

1. Chọn một hoặc nhiều cột mà các bạn muốn thay đổi độ rộng.

2. Trong tab Home các bạn chọn Format -> AutoFit Column Width.

AutoFit Column Width

Cột sẽ tự động thay đổi độ rộng để khớp với nội dung có trong cột.

Tự động thay đổi độ rộng

Thay đổi độ rộng tất cả các cột trong sheet

1. Chọn biểu tượng như hình sau để chọn (bôi đen) toàn bộ các cột trong sheet. Các bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + A.

Bôi đen toàn bộ cột

2. Đặt con trỏ chuột vào giữa 2 tiêu đề cột bất kỳ để xuất hiện biểu tượng con trỏ chuột như hình dưới:

Biểu tượng con trỏ chuột di chuyển

3. Nhấn và kéo chỉnh độ rộng cột phù hợp và thả con trỏ chuột, tất cả các cột khác đều có độ rộng bằng nhau và bằng với độ rộng bạn vừa chỉnh.

Di chuyển độ rộng của cột

Các bạn cũng có thể thay đổi độ rộng của từng cột bằng cách đặt con trỏ chuột lên đường ngăn tiêu đề với cột bên cạnh, sau đó di chuyển sang trái hoặc sang phải tiêu đề để mở rộng hoặc thu hẹp độ rộng của cột.

Thay đổi độ rộng của cột khác

Bình luận (0)
Nguyễn Bảo Trung
21 tháng 9 2021 lúc 14:56
Cbdgksgsmxgx xgdksgsbxgdkdbdjdh
Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Vũ Phương Thảo
3 tháng 11 2021 lúc 10:28
20+11 jsjjfhkkjhhrhrgrgrgrgrgrggrgrhrjrjrjhrhrhrhrj
Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Nguyễn Bảo Ly
Xem chi tiết
Nguyệt Ly Thư
10 tháng 5 2017 lúc 19:50

New: Mở một văn bản mới.

Open: Mở một văn bản đã lưu.

Save: Lưu văn bản.

Print: in văn bản.

Cut: Di chuyển.

Copy: Sao chép văn bản.

Paste: Dán.

Undo: Phục hồi.

Bn tên gì vậy???♥♥♥

Bình luận (0)
Kiêm Hùng
10 tháng 5 2017 lúc 19:52

Image result for nút lệnh new

Bình luận (1)
Mạc Thiên Lam
28 tháng 4 2018 lúc 9:13

1. mở một văn bản mới

2. lưu

3. in

4. cắt

5. sao chép

6. dán

7. quay lại

Bình luận (0)
Trần Thị Trúc Linh
Xem chi tiết
Trần Thị Trúc Linh
26 tháng 4 2018 lúc 13:00

giúp mình đi mọi người . mình cần gấp

huhuhuhu..........khocroikhocroi

Bình luận (0)
Trần Thị Trúc Linh
26 tháng 4 2018 lúc 13:20

giúp mình đi ai dug mình tick cho

làm ơn. help mekhocroi

Bình luận (0)
Khánh Linh
26 tháng 4 2018 lúc 15:30

1. - Nháy chuột trên hình để chọn hình ảnh đó. Dải lệnh ngữ cảnh Picture Tools được hiển thị.

- Nháy chọn Format trên dải lệnh Picture Tools và nháy nút lệnh Wrap Text.

- Chọn In Line With Text nếu chèn hình ảnh nằm trên dòng văn bản hoặc Square nếu chèn trên nền văn bản.

2. Bước 1: Chọn lệnh Table trên dải lệnh Insert

Bước 2: Kéo thả chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng

3. Để thay đổi độ rộng của cột hay độ cao của hàng, ta đưa con trỏ chuột vào đường biên của cột( hay hàng) cần thay đổi và kéo thả chuột sang trái phải( hoặc lên, xuống).

4. Bước 1: Đưa con trỏ soạn thảo vào 1 ô trong bảng

Bước 2: Trên dải lệnh Layout của dải lệnh ngữ cảnh Table Tools:

Nháy Insert Above( hoặc Insert Below) để chèn 1 hàng vào trên( hoặc dưới) hàng chứa ô có con trỏ soạn thảo

Nháy Insert Left( hoặc Insert Right) để chèn 1 cột cào bên trái( hoặc bên phải) cột chứa ô có con trỏ soạn thảo

5. Để xóa các hàng, các cột và xóa bảng, ta chọn lệnh Delete trên dải lệnh con Layoutvaf trên bảng chọn hiện ra:

- Nháy Delete Rows để xóa hàng

- Nháy Delete Columns để xóa cột

- Nháy Delete Table để xóa bảng

Nếu đúng thì tíck cho mik nha

Chúc bạn học tốt!!!!

Bình luận (0)
Khánh Ly channel
Xem chi tiết
Nguyễn Hữu Tiến Đức
Xem chi tiết
Thanh Thảo Trịnh
2 tháng 4 2018 lúc 21:33

Các bước trình bày trang văn bản:

- Chọn hướng trang: trang đứng hay trang nằm ngang.

- Đặt lề trang: lề trái, lề phải, lề trên hay lề dưới.

Bình luận (0)
như quỳnh Lê ngọc
Xem chi tiết
Trần Khánh Linh
30 tháng 4 2017 lúc 15:43

Con trỏ soạn thảo là vạch đen thẳng đứng nhấp nháy nằm trong vùng soạn thảo văn bản, cho biết vị trí xuất hiện của các kí tự được nhập vào.

Bình luận (3)
Trịnh Công
23 tháng 4 2018 lúc 18:50

Con trỏ soạn thảo: là một vạch đứng nhấp nháy trên màn hình

Bình luận (0)
Nguyễn Thanh Danh
5 tháng 3 2019 lúc 21:43

là một vạch đen nhấp nháy có thể xóa nhưng kí tự nằm sau nó

Bình luận (0)
Nguyễn Thị Tư
Xem chi tiết
Phan Công Bằng
28 tháng 5 2017 lúc 20:09

Để lưu văn bản, ta nháy nút lệnh Save và thực hiện các bước trong cửa sổ Save As.

Để soạn thảo văn bản ta dùng con trỏ soạn thảo để nhập gõ nội dung VB vào máy tính.

Bình luận (0)
Shixuka
28 tháng 5 2017 lúc 20:52

muốn lưu vb ta cần nhấn nút save và thực hiện các bước (.) cửa sổ save as

để soạn thảo vb ta gõ nội dung vb vào phần Word (.) máy tính

Bình luận (0)
TÍT VÀ MÍT
29 tháng 5 2017 lúc 9:27

đẻ lưu văn bản hãy nháy nút lệnh Save trong bảng chọn File. Khi đó cửa sổ Save As xuất hiện. Thực hiện theo các bước sau đây:

1.Nháy chọn thư mục để lưu

2. Gõ tên tệp văn bản cần lưu

3. Nháy nút Save để lưu

Bình luận (1)
Thu Hà
Xem chi tiết
Anh Triêt
15 tháng 5 2017 lúc 20:36

Giống nhau: biết rồi đó

Khác nhau:

Sự khác nhau giữa lệnh Find và Replace là:
Find là để tìm nhanh một từ hay một dãy các kí tự trong văn bản
Replace là để thay thế một từ hay một dãy các kí tự trong văn bản

Bình luận (2)
Hoàng Thị Thúy Kiều
29 tháng 8 2017 lúc 20:25

Tổ hợp phím

Chức năng

Tổ hợp phím

Chức năng

Ctrl + N

New(mở trang văn bản mới)

Ctrl + D

Mở hộp thoại định dạng phông chữ

Ctrl + S

Save (Lưu)

Ctrl + ]

Nhảy đến vị trsi trong ô công thức

Ctrl + O

Open (mở)

Ctrl + [

Ctrl + A

All (tô đen tất cả)

Ctrl + M

Ctrl + Z

Undo ( trở về)

Ctrl +P

Print ( in)

Ctrl + C

Copy ( sao chép)

Ctrl +H

Ctrl + X

Cut ( cắt)

Ctrl + F

Search ( tìm kiếm)

Ctrl + V

Paste (dán)

Ctrl + 1

Ctrl + B

in đậm

Ctrl + 2

Ctrl + I

Ctrl + 5

Ctrl + U

Ctrl + R

Ctrl + L

Ctrl + J

Ctrl + E

Bình luận (0)
Mine Nguyen
Xem chi tiết
Phạm Lê Duy
7 tháng 3 2017 lúc 20:51

Nhập nhanh hơn so với viết tay. Có thể thay đổi kiểu chữ,...

Bình luận (0)
Meo Meo
9 tháng 3 2017 lúc 21:19

Tác dụng của việc soạn thảo văn bản trên máy tính:

Soạn nhanh hơn so với viết tay; có nhiều phông chữ đẹp;có nhiều kiểu chữ, cỡ chữ;dễ dàng chỉnh sửa văn bản bất cứ lúc nào; chữ đẹp, rõ ràng.

Bình luận (0)
Hoàng Minh Nguyễn
Xem chi tiết