Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học

Hà Đức Thọ

XỬ LÝ VI PHẠM CTV LINH

Chào các em, tình hình là thời gian qua hoc24 có khá nhiều những lùm xùm liên quan đến một số CTV của Cộng đồng chúng ta.

Trong đó, thầy theo dõi thì CTV Linh đã có nhiều việc làm gây mất đoàn kết với các bạn trong Cộng đồng hoc24 và cộng đồng học tập khác.

Linh đã không quản lý tốt nick của mình khi cho bạn khác mật khẩu để đăng nhập vào nick và bạn ấy đã xóa khá nhiều bài không có lý do trong Cộng đồng hỏi đáp của Hoc24.

Từ những vi phạm như vậy, thầy quyết định hủy vai trò Cộng tác viên của Linh trong cộng đồng hoc24.

Qua đây, thầy mong muốn các bạn Cộng tác viên khác hay lấy đó làm bài học. Tuyệt đối không đưa nick của mình cho người khác sử dụng. Tuyệt đối không gây chia rẽ, mất đoàn kết trong Cộng đồng hoc24 chúng ta cũng như các cộng đồng học tập khác.

Cảm ơn các em nhiều!

Agatsuma Zenitsu
2 tháng 5 2020 lúc 9:30

Chào thầy, cho em ngoại lệ xíu, acc của em thì khi nào thầy cấp lại mật khẩu cho em ạ.

Bình luận (0)
Best Best
2 tháng 5 2020 lúc 9:34

Thầy ơi em cũng muốn có 1 góp ý nhỏ đó chính là dạo gần đây (trước kia thì em ko bt) các CTV thường bị nhận gạch đá từ phía các bạn. Các bạn chẳng còn tôn trọng các CTV nữa mà thay vào đó thái độ cho rằng các CTV lười, không chịu đi tick hoặc là khinh người (trong khi đã xin lỗi dù ko sai nhưng vẫn bị nói giả tạo) trong khi đó mấy bạn ấy lại gần như ko bt rõ công việc và áp lực của các CTV và các bạn cứ thế được đà lấn tới. Mà các bạn của web "học tập" khác lại sang đây để chửi, xúc phạm các CTV mà ko hề nghĩ đến danh dự và nhân phẩm của các anh chị ấy nên em mong là thấy có thể ra 1 điều luật nào đó liên quan đến các CTV để bảo vệ các CTV ạ.
EM xin hết. Em xin nhận mọi ý kiến của các bạn, các anh chị CTV và thầy ạ

Bình luận (0)
Ngố ngây ngô
3 tháng 5 2020 lúc 10:51

Việc Linh quản lý nick không tốt thì em không nói, chứ còn ý trên thì em thấy cũng tội. Ai mà chẳng có lòng tự cao, khi có quyền lực hơn người ta ai chả tự hào. Lúc trước em cũng đã từng bị quyền lực che mờ tâm trí, kiểu ngáo ngáo như vậy á. Nói như thế nào ấy nhỉ? Thì đại loại là tự cho mình là giỏi, rồi lúc đó cái tôi trong người nó cũng lớn theo, rồi lại gặp người nói chuyện đánh trúng chỗ đó, cái nó nổi lên... Rồi sau đó mọi người cũng đoán được... nghiệp quật, nhận hậu quả đau thương.

Nếu chị Linh đọc được cái này thì em cũng muốn nói với chị, lúc mà mới nhận hậu quả á, tức lắm, không phục nữa, cơ mà sau rồi suy nghĩ lại mới thấy được những gì mình làm. Em vẫn coi như đó là bài học để bước tiếp mà. Hi vọng nhiệm kì sau chị sẽ trở thành CTV lần nữa (lịch sử cũng có CTV bị cách chức nhưng sau đó vẫn được thầy tin tưởng giao nhiệm vụ lần nữa mà - em nghe phong phanh thế ) . Ai chả có sai lầm ạ, chỉ là có nhận ra và sửa chữa hay không thôi.

Bình luận (0)
vũ việt anh
2 tháng 5 2020 lúc 12:54

Thầy ơi,vậy ai sẽ quản lý box mĩ thuật ạ?

Bình luận (0)
Sách Giáo Khoa
2 tháng 5 2020 lúc 15:50

Mọi việc đến đây là kết thúc nhé, mong bạn Linh sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân, nhiệm kì sau nếu bạn có làm CTV thì cũng coi như đây là 1 bài học. Các bạn cũng đừng trách Linh quá nhiều, dù sao bạn đấy cũng làm CTV lần đầu tiên thôi mà. Mấy hôm nay ghé vô hoc24 ai ngờ lướt thấy bài phốt Linh, có duyên ghê á.

Bình luận (0)
Phạm Ngọc Băng Băng
3 tháng 5 2020 lúc 9:42

thế ai sẽ thay thế chị Linh thưa thầy

Bình luận (0)
SukhoiSu-35
3 tháng 5 2020 lúc 22:11

thầy ơi , về phần thầy thầy huỷ bỏ CTV là ý kiến của thầy nên em ko có ý kiến nhưng em có điều muốn hỏi thầy

thứ nhất trong câu của thầy là em ko quản lí tốt nick , thì em đồng ý

thứ 2 , về việc xoá bài , thật tình là em có xoá một số bài ko có lí do , với lại em là người xoá rất ít , chủ yếu là câu spam, war , hình ảnh 18+ ,,vv .Nhưng thực tình trong cuộc hội thoại kia em mới chỉ doạ bạn đó xoá , chứ em chưa xoá . em muốn thầy làm rõ về phần này hơn , thực tình em rất thắc mắc >

em cảm ơn thầy trước phynit

Bình luận (0)
Trang Thân
20 tháng 5 2020 lúc 18:14

thưa thầy e mong thầy hồi đáp tin của e ạ, e cũng mong thầy cấp lại mk cho nick Thân Thị Phương Trang của e với ạ đã lâu lắm rồi e k truy cập dc vào trang w để học huhu:))

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
anonymous
Xem chi tiết
Phương Thảo Đinh
Xem chi tiết
đình minh Nguyễn
Xem chi tiết
Khánh Linh
Xem chi tiết
Võ nguyễn Thái
Xem chi tiết
Hân Nguyễn
Xem chi tiết
Nguyễn Trang
Xem chi tiết
Nelson Charles
Xem chi tiết
Van Truong
Xem chi tiết