Ôn tập mỹ thuật 6

Hum nay, được sự cho phép của cj Linh thì mk sẽ tổ chức 1 cuộc thi mang tên " Đấu trường danh vọng ".

- Thể lệ cuộc thi như sau:

Gửi ảnh 1 bộ anime/ manga bạn yêu thích nhất. Viết đoạn văn ngắn (tối thiểu 300 chữ) về chủ đề: Nêu cảm nghĩ của bạn, lý do bạn yêu thích bộ anime/manga này. BTC không giới hạn bài dự thi của cùng một tài khoản, tuy nhiên hình ảnh không bị trùng và nội dung không được lặp lại. Nếu BTC phát hiện thành viên có sự gian lận thì bài thi tham gia đó sẽ không được công nhận. Trường hợp nếu bài dự thi đạt giải, giải thưởng sẽ được trao cho người đứng sau bạn đó. Người dự thi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về nguồn gốc của bài dự thi. BTC không có trách nhiệm giải quyết về những tranh chấp quyền tác giả nếu xảy ra. BTC có quyền loại bất cứ bài dự thi nào nếu vi phạm thuần phong mỹ tục, nghi ngờ hoặc có bằng chứng phạm quy mà không cần phải đưa ra lý do hay giải thích. Tham dự cuộc thi là mặc nhiên chấp nhận và tuân theo mọi quyết định của BTC. Những bài dự thi đã tham gia và đạt giải trên các nguồn thông tin khác tuyệt đối không được đăng lại. Nếu phát hiện ra tình trạng này BTC sẽ xóa bài của bạn đó ngay lập tức mà không báo trước. 100% chất lượng nội dung (BTC chấm): Bài viết có nội dung diễn cảm, đầy đủ ý nghĩa, bám sát chủ đề BTC đưa ra; hình ảnh cần đẹp và rõ nét. ( nếu mờ thì sẽ trừ 10 điểm ) Thời gian công bố cuộc thi: 27/4/2020. Thời gian diễn ra: 27/4/2020 – 6/5/2020. Thời gian công bố kết quả: 10/5/2020.

- Cơ cấu giải thưởng như dưới đây:

Giải nhất: 40SP. Giải nhì: 30SP. Giải ba: 20SP. Khuyến khích: 10SP.

- BTC: gồm mk và 2 bạn nữa.

Yêu cầu: chấm đúng, nghiêm và ko thiên vị. Phải on thường xuyên để chấm chứ ko chấm có mấy bài xong bỏ chấm.

- Có gì thắc mắc về cuộc thi thì ib trực tiếp với mk chứ không đăng bài rác.

-----------------------Cảm ơn bạn đã ghé qua----------------------------------------

Ling The Foureyes (◍•ᴗ•◍...
27 tháng 4 2020 lúc 14:44

Nơi giải đáp thắc mắc.

Bình luận (0)
Ling The Foureyes (◍•ᴗ•◍...
27 tháng 4 2020 lúc 14:46

Sửa lại, thời gian công bố kết quả là vào hôm mồng 9/5.

Bình luận (0)
Khuynh ly Nam cung
27 tháng 4 2020 lúc 14:55

Neg đi tìm người chuyên mảng Write viết hộ.

Bình luận (0)
......Lá......
27 tháng 4 2020 lúc 18:30

Ôn tập mỹ thuật 6

Tên bộ manga này là Thám tử lừng danh - Conan. Đây là một bộ truyện về chàng thám tử trung học tên Kudo Shinichi. Trong một lần đi chơi với người bạn quen từ nhỏ, Mori Ran cậu đã nghi ngờ một đám người áo đen và đi theo chúng, thì ra là một vụ trao đổi. Do mải mê nhìn cuộc giao dịch, cậu không may bị tên đi cùng đánh gục và cho uống một loại thuốc là APTX4869, có thể giết người không để lại dấu vết. Nhờ sự giúp đỡ của tiến sĩ nhà bên cạnh, Agasa, cậu đã được cho ở nhờ nhà của ông Mori Kogoro (để tiện điều tra tung tích của bọn Áo đen), bố của Ran và là một tay thám tử tư. Lấy tên là Edogawa Conan (Lúc bị Ran hỏi tên, cậu đã vội lấy tên từ Conan Doyle, nhà văn nổi tiếng với bộ tiểu thuyết Sherlock Holmes và tác giả Edogawa Rampo). Từ khi đến sống cùng bố con nhà Mori, Conan đã nhiều lần bí mật giúp Mori Kogoro giải quyết các vụ án bằng cách bắn kim gây mê vào ông và dùng chiếc nơ cổ do tiến sĩ Agasa sáng chế để biến đổi giọng nói. Với việc sống dưới lốt một đứa trẻ, cùng với sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, Conan/Shinichi quyết tâm đi tìm chân tướng của Tổ chức Áo đen bí ẩn. Bất đắc dĩ sống trong thân hình một cậu học sinh lớp 1, Edogawa Conan đã có thêm những người bạn mới là Tsuburaya Mitsuhiko , Kojima GentaYoshida Ayumi và vô tình bị kéo vào đội thám tử nhí do các bạn lớp 1B trường Teitan thành lập. Dù tuổi vẫn còn nhỏ, nhưng các thành viên trong đội luôn dũng cảm, kề vai sát cánh bên nhau, vượt qua rất nhiều thử thách và phá tan nhiều vụ kỳ án “đau não” mà kể cả các cảnh sát cũng khó lòng phát hiện ra được. Sau đó, một thành viên mới nữa cũng xuất hiện, đó là Haibara Ai

Tên thật của HaibaraShiho Miyano, một cựu thành viên của Tổ Chức Áo Đen với mật danh là Sherry. Trong Tổ Chức, cô là một nhà khoa học đại tài thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu ra một loại thuốc độc giết người mà không để lại bất kỳ dấu vết nào (APTX4869). Về sau, cô phát hiện được Tổ Chức có liên quan đến cái chết của gia đình và chị gái nên tìm cách trốn thoát khỏi Tổ Chức nhưng không được, cô quyết định uống viên thuốc do chính cô tạo ra để tự vẫn và bị thu nhỏ giống như Conan. May mắn thay, Tiến sĩ Agasa Hiroshi vô tình bắt gặp Haibara trong tình trạng hôn mê và nhận nuôi cô.

- Mình rất thích bộ manga này, vì nó đem lại cảm giác thích thú và gay cấn cho người đọc. Cộng thêm sự nhạy bén của Conan cũng cho người đọc yêu thích người này. Và sự suy luận, màn trình diễn võ thuật của vài nhân vật cũng làm quý độc giả yêu quý.

Bình luận (0)
Lê Hoàng Quyên
27 tháng 4 2020 lúc 22:30

Ảnh: <Lưu ý cả season 1+2 nên đừng hỏi sao có 2pic>

Ôn tập mỹ thuật 6

Ôn tập mỹ thuật 6

Xin chào tất cả các bạn tại Hoc24 , các bạn biết đấy . Chie là một người yêu Anime, Manga và Light Novels. Trong các bộ phim Anime, câu chuyện trong Manga mọi người có thể yêu thích tới rất nhiều bộ Anime , cuốn manga . Với Chie , việc dành tất cả tình cảm cho mỗi bộ là chuyện hiển nhiên ^^. Nhưng trong tất cả các bộ, The promised neverland là bộ mà Chie muốn giới thiệu nhiều nhất. Đối với các Wibu nữ thì bộ này sẽ không để ấn tượng mấy nhưng Chie thì khác , thật sự rất thích. tác giả của bộ truyện này là ngài Shirai Kaiu . Bộ manga đã được chuyển thể thành Anime và được phát hành vào năm 2019. Câu chuyện xoay quanh những đứa trẻ trong điền trang Grace trong cuộc chay trốn những con quỷ để tìm đến thế giới bên ngoài.Một ngày nọ , khi Conny - một trong những đứa tre được mẹ nuôi Isabella dẫn đi gặp người nhận nuôi và để quên 1 chú thỏ bông. Emma và Norman đã cùng nhau đem chú thỏ tới cho Conny trước khi khởi hành. Tuiy nhiên hai đứa rẻ 11 tuổi này đã phát hiện ra 1 bí mật kinh khủng là trại trẻ mồ côi chúng đang sống vốn là 1 trang trại "chăn nuôi trẻ em" cho lũ quỷ ăn thịt. Khi biết được điều này , những đứa trẻ đã thực hiện một kế hoạch là vượt qua bức tường 5 m qua thế giới bên ngoài. Câu chuyện sẽ sâu xa hơn rất nhiều khi 15 đứa trẻ trốn qua được điền trang Grace.Cốt truyện phong phú , áp sát tâm trạng nhân vật. các cảnh hành động pha lẫn yếu tố kinh dị rất hấp dẫn.Câu chuyện cho Chie thấy sự nỗ lực của đám trẻ trong suốt 2 năm,sự cảm thông, chia sẻ. Còn phản ứng định kiến xã hội : Phân biệt đối xử, sự ham muốn sự sống đến nỗi chà đạp những những người khác. Câu chuyện cho Chie hiểu thêm về vấn nạn xã hội, các bài học cuộc sống,...

Bình luận (0)
Triệu Việt Hà (Vịt)
9 tháng 3 2021 lúc 19:41

Mik làm BTC đc ko

Bình luận (1)

Các câu hỏi tương tự
Xem chi tiết
......Lá......
Xem chi tiết
Aikatsu Mizuki
Xem chi tiết
Aikatsu Mizuki
Xem chi tiết
Đấu trường A&M
Xem chi tiết
Lương Đông Nghi
Xem chi tiết
Thanh Tramm
Xem chi tiết
Khuynh ly Nam cung
Xem chi tiết
Phạm thế khải
Xem chi tiết