Bài viết số 1 - Văn lớp 6

Đàm Nguyễn Khánh Huyền

Em hãy tả lại cảnh của trường sau giờ ra chơi, viết mở bài và kết bài.

Giúp mik nhé, mik cần gấp lắm

I Love You

SukhoiSu-35
21 tháng 4 2020 lúc 12:39

mb:Thời học sinh đáng nhớ nhất có lẽ là những trò chơi đầy tinh nghịch. Những giây phút ra chơi sau giờ học đầy căng thẳng là liều thuốc bổ cho tinh thần giúp học sinh chúng em cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn. Cứ mỗi khi bác trống vang lên những tiếng kêu giòn giã, chúng em lại háo hức chạy thật nhanh ra sân trường để hòa mình vào những trò chơi thật thú vị. Khung cảnh sân trường giờ ra chơi lúc nào cũng để lại trong tâm trí em những ấn tượng thật đặc biệt.

Kb:Giờ chơi trôi qua nhanh chóng. Tiếng trống báo giờ vào học đã điểm. Chúng em nhanh chóng trở về lớp, gương mặt ai nấy đều toát lên vẻ vui tươi, rạng rỡ thật đáng yêu. Thời gian ra chơi tuy ngắn nhưng đã đem lại cho chúng em sự thoải mái về mặt thể chất và tinh thần để chúng em tiếp tục học tập được tốt hơn.

Bình luận (0)
❤ ~~ Yến ~~ ❤
21 tháng 4 2020 lúc 12:45

Mở bài: Tiếng trống vang lên, tiết học đã tan, giờ ra chơi đã đến. Cô giáo ngừng giảng, học sinh cũng nhanh chóng cất sách vở chào cô giáo rồi ùa nhau ra bên ngoài chơi đùa. Sân trường không còn vắng vẻ nữa, nó rộn ràng và nhộn nhịp hơn nhiều, cũng chật chội nữa. Ánh nắng của buổi sáng lan tỏa khắp khoảng sân trường.

Kết bài: Tiếng chuông vào lớp vang lên, kết thúc giờ ra chơi quý giá của tất cả học sinh. Học sinh ngừng lại cuộc chơi của mình mà di chuyển nhanh chóng vào lớp trước thầy cô giáo, phía dưới dãy nhà hành chính, các thầy các cô từng tốp dạy gần lớp nhau vừa thong thả đi vừa nói chuyện cho đến khi lên lớp.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Aries Cô Nàng Liều Lĩnh
Xem chi tiết
Phong Lê Minh Nhật
Xem chi tiết
Heartilia Hương Trần
Xem chi tiết
Minh Anh
Xem chi tiết
Đàm Hương Giang
Xem chi tiết
Mai Phương
Xem chi tiết
Tran Ngoc Hoa
Xem chi tiết
Huỳnh Gia Trúc
Xem chi tiết
I_can_help_you
Xem chi tiết