Ôn tập mỹ thuật 6

Nguyễn Hải Anh

-Chào buổi trưa nhoa các thành viên của Team Sunny Flowers.

Thì như đã nói thì nay sẽ là bào test đợt 2 nha!
Suu với boss thảo luận thì chủ đề lần này sẽ về gacha nhé><
Sau đây là phần:
Lý thuyết:

-Gacha là gì? (các bạn có thể tra mạng nếu k biết nhé)

-Đối với bạn thế nào là OC đẹp?

-Thế nào là OC chưa đẹp?
-Hãy tự mình nghĩ ra một câu truyện ngắn về tình bạn:3

Phần thực hành:

Topic1

-Oc phù thuỷ

-Oc sát nhân

Topic2:

-Oc vô cảm

-Oc cặp đôi

*Các bạn làm chọn 1 trong 2 topic nhé:3

Luật: Lý thuyết

-Viết đơn giản: -5

-Viết teencode:-10

-Không viết hoa đầu dòng hoặc sau dấu.:-15

Thực hành:

-Trùng ảnh:-20

-Ảnh 18+,đăng bài rải rác:sẽ có hình phạt riêng

-Ảnh không phù hợp kích cỡ:-15

-Ảnh mờ vỡ nét/hơi mờ:-10/5

-Dính nguồn:-50

*Vừa rồi là điểm trừ sau đây là điểm cộng:

-Viết hay:+10

-Đủ ý,trình bày đẹp:+15

Thực hành:

-Ảnh đẹp,rõ nét:10

-Ảnh hiếm:+15

-Oc tự tạo:+5

-Oc tự mình edid:+20

Thang điểm là 100 nhoa

*Các thành viên team vô làm bài nà

*Team rổ muối:

Cá Ngốc.

TAT_Shiro.

*Những coăn lùn nhứt team:

Ai Shizukuishi.

Kawaii Bí Lù.

Chie07!?!VwV

Nguyễn Hoàng Hà.

*Náo loạn:

- Cô Bé Mùa Đông

ღ๖ۣۜSυʑυƙĭ ๖ۣۜAƙĭηαღ(quên bn nì ở team lùn nhé)

@kethattinhtrongmua

Nguyễn Ngọc Bảo Lan
VŨ ĐẶNG MINH THƯ
Lâm Khả Vy

kethattinhtrongmua
20 tháng 4 2020 lúc 13:12

-Lý thuyết:

+Gacha là một trò chơi nổi tiếng được tạo ra bởi Lunime, bao gồm có tạo nhân vật, đối chiến, trò chơi,v.v...

+Đối với mình, OC đẹp là OC đơn giản, màu sắc tươi sáng.

+OC chưa đẹp,hmm...nó quá cầu kì, nhiều phụ kiện, màu lòe loẹt.

thực hành mk sẽ đăng sau nha

Bình luận (0)
Nguyễn Hoàng Hà
22 tháng 4 2020 lúc 11:08

Lý thuyết:

-Gacha là loại game thiết kế đồ họa chơi đối chiến, tạo nhân vật,...được công ty Lunime. Gacha mang tính chất riêng của nó.

- OC đẹp:đẹp, đơn giản, phối đồ hợp với hoàn cảnh ngữ cảnh, chọn phối không quá cầu kì, màu hợp với da, tóc, bộ đồ, không đạm cũng không quá sáng.

-OC không đẹp:cầu kì, lòe loẹt, phối đồ không đúng ngữ cảnh, màu sắc không hài hòa phù hợp.

Câu chuyện tình bạn:

Một ngày kia, Mark đang trên đường từ trường trở về nhà sau buổi học. Dọc đường cậu thấy một cậu bé cũng trạc tuổi như cậu đang đi phía trước làm rớt bọc đồ mang trên vai, trong đó rơi ra rất nhiều sách vở, còn có cả hai cái áo len, một đôi găng tay, một cây gậy chơi bóng chày và một máy thu băng.

Mark giúp cậu ta nhặt các thứ vung vãi trên đường. Và do cả hai cùng đi về một hướng nên Mark mang giúp cậu ta một ít đồ đạc. Vừa đi vừa nói chuyện, Mark được biết cậu ta tên Bill, rất mê các trò chơi điện tử, đang gặp phải rất nhiều rắc rối (học dở tệ) với các môn học ở trường, và vừa chia tay với bạn gái.

Theo con đường họ đến nhà Bill trước, Mark được cậu ta mời vào nhà uống nước và xem một số bộ phim truyền hình. Buổi trưa hôm đó trôi qua tương đối dễ chịu với những trận cười đùa nho nhỏ và những cuộc nói chuyện tâm tình.

Sau đó Mark trở về nhà. Từ đó cả hai tiếp tục gặp nhau, thỉnh thoảng ở trường hoặc cùng đi ăn trưa,... Rồi cả hai cùng đậu tốt nghiệp cấp II, cùng vào một trường cấp III và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè trong suốt thời gian nhiều năm sau đó.

Khi những năm dài đằng đẵng ở trường trung học kết thúc, ba tuần lễ trước ngày tốt nghiệp, Bill bảo rằng cậu có chuyện cần nói với Mark. Bill nhắc lại cái ngày cách đây nhiều năm khi họ lần đầu tiên gặp nhau trên đường đi học về.

"Có bao giờ cậu tự hỏi vì sao tớ mang vác quá nhiều thứ về nhà vào ngày hôm đó không?", Bill hỏi và rồi tự giải đáp: "Bữa đó tớ dọn dẹp sạch sẽ ngăn tủ cá nhân tại trường vì tớ không muốn để lại một đống hỗn độn cho người sử dụng sau tớ. Tớ đã đánh cắp một số thuốc ngủ của mẹ và hôm đó là lúc tớ đang trên đường về nhà để tự tử.

Nhưng sau khi gặp cậu, nói chuyện cười đùa với cậu, tớ đã nhận ra rằng nếu tớ tự giết chết mình, tớ sẽ mất cơ hội vui đùa như đã có với cậu và có thể sẽ còn mất rất nhiều cơ hội sau đó nữa. Cậu thấy đấy Mark, khi cậu giúp tớ nhặt những đồ vật rơi vãi trên đường ngày hôm đó, cậu thật ra đã giúp tớ còn nhiều hơn thế nữa. Cậu đã cứu sống cuộc đời tớ".

mk sẽ thực hành sau nha đăng trước chứ bận r

Bình luận (0)
Nguyễn Hoàng Hà
22 tháng 4 2020 lúc 20:43

Topic2:

-Oc vô cảm

Ôn tập mỹ thuật 6

-Oc cặp đôi

Ôn tập mỹ thuật 6

vì mk ko có dt nên ko làm dc phải dùng mạng nhưng mk đã chơi bằng máy tính có điều ko biết chụt sao

Bình luận (0)
Nguyễn Hải Anh
20 tháng 4 2020 lúc 10:09

có những người suu k bt tag boss tag dùm

Bình luận (0)
Nguyễn Hải Anh
20 tháng 4 2020 lúc 10:31

Ôn tập mỹ thuật 6

Bình luận (0)
......Lá......
20 tháng 4 2020 lúc 10:42

Mấy bồ làm j về Gacha thế nhonhung

Nếu được cho tui tham gia vớivui

Nếu không được thì cho góp vui vậy (Cho là mẫu đi)thanghoa

Mong được đồng ý ạ!?

Bình luận (0)
Lê Hoàng Quyên
20 tháng 4 2020 lúc 13:44

-Gacha là một tựa game thời trang mang đậm phong cách Anime. Gacha Lìe sẽ giúp chúng ta thoải mái tạo ra những nhân vật theo phong cách của riêng mình

-Một oc Gacha đẹp là khi người tạo ra oc đó đúng ngữ cảnh, biểu cảm. Và đặc biệt là phải có tông màu hợp lí , không lạm dụng phụ kiện

-Oc chưa đẹp là khi nó có quá nhiều phụ kiện đi kèm, biểu cảm không phù hợp với ngữ cảnh. Hay chỉ đơn giản là mang quá nhiều yếu tố cá nhân

1 câu chuyện về tình bạn( dựa trên một sự kiện có thật)

Xin chào mọi người, tôi là Ai . Năm nay vừa vào học năm nhất cao trung, tôi vốn là một đứa không bạn bè. Đối với tôi bạn bè chỉ là con rối, cái áo để khoe của, và tôi vốn cũng chắc quan tâm đến thứ gọi là bạn bè.Nhưng khi lên sơ trung , có một người đã khiến tôi thay đổi về cách nhìn nhận đó. Tên của cậu ấy là Usagi, Usagi có một chiều cao hơi thấp. Cậu ta rất xinh và đặc biệt rất tốt bụng. Mãi khi tôi lên cao trung tôi mới biết cậu ta ở gần nhà tôi. Vì vậy từ việc đi học, tham gia trại hè hay nói chung tất cả các hoạt động cộng đồng , cậu ta cũng mò mẫm sang nhà tôi đập cửa và gọi tôi đi chung. Về sau, trong một lần tôi đỡ Usagi khi cậu ấy trượt chân ngã ở cầu thang trường, Usagi đã tỏ ý muốn kết bạn và không hiểu sao tôi lại đồng ý.
Và từ đó , tôi với cậu ta trở thành bạn, rồi từ bạn trở thành bạn thân . Thật ra tôi cũng không nghĩ là tình bạn lại lâu đến vậy. Mỗi tuần giận nhau đến 1-2 lần nhưng đều dễ dàng nguôi giận bởi một lời nói. Hiện tại thì chúng tôi còn thân nhau hơn trước , do một sự kiện ầm ĩ xảy ra, nếu bạn muốn nghe, tôi sẽ kể . Nếu không thì thôi

Bình luận (0)
......Lá......
20 tháng 4 2020 lúc 17:47

Vậy tui đăng kí được không?!

Nếu không thì đây là bài mẫu nhathanghoa

Tui mới làm cái thôi

Oc sát nhân

Ôn tập mỹ thuật 6

Bình luận (0)
......Lá......
20 tháng 4 2020 lúc 19:53

Cho mình đăng kí được không ạ?!

Bình luận (0)
Nguyễn Hải Anh
21 tháng 4 2020 lúc 8:16

Suu nói luôn nhé ai thắc mắc hay jj đó thì ib vs Én,Ri,Ai,Suu nhé:3 đừng bl ở ây.

Bình luận (0)
......Lá......
22 tháng 4 2020 lúc 13:38

-Gacha Life là một trò chơi mà người hâm mộ anime chắc chắn sẽ yêu thích vì nó sẽ cho phép bạn thiết kế và tạo ra các nhân vật anime rất riêng của bạn.

-Oc đẹp là oc phối đơn giản, màu sắc hài hòa, không quá đơn điệu một màu, phù hợp với nhân vật, ... -Oc chưa đẹp là oc dùng quá nhiều phụ kiện, màu sắc loạn, kiểu tóc , trang phục không hợp với bối cảnh -Câu chuyện về tình bạn: Ở ngôi làng kia có một chú bé tuổi độ mười sáu . Chú là một chú bé thông minh, tốt bụng, có những suy nghĩ khá sâu sắc so với lứa tuổi của chú. Thế nhưng, chú lại thiếu lòng tin và hay buồn rầu, chú luôn cảm thấy mình thiếu bạn...
Một ngày kia, như thường lệ, chú lại cảm thấy buồn chán và không có chuyện gì làm, chú lang thang một mình dọc theo bờ biển, lẩm bẩm tự than với mình:
-Chán quá đi...Ta buồn chẳng hiểu vì sao ta buồn? Chẳng có ai hiểu ta! Chẳng có ai làm bạn với ta và thật sự coi ta là bạn...!!!
Vô tình chú giẫm phải vật gì đó dưới chân. Cuối xuống xem, chú thấy đó là một con sò nhỏ có lớp vỏ rất đẹp với nhiều màu sắc. Chú thờ ơ bỏ nó vào túi dự định đem về nhà chơi và định đi tiếp. Thình lình, con sò bỗng cất tiếng nói:
-Bạn ơi...Hãy thả tôi về với biển...Hãy giúp tôi trở về với nơi sinh ra mình...Có thể tôi không có gì để tặng lại bạn, nhưng tôi sẽ cho bạn một lời khuyên...!!!
Cậu bé vừa ngạc nhiên, vừa sợ hãi, lại vừa thích thú. Nhìn con sò, cậu nói:
-Được thôi, ta sẽ thả bạn về với biển, nhưng...hãy cho ta một lời khuyện trước đi...Ta đang buồn chán vì không có bạn bè đây!
Con sò cất tiếng trả lời bằng một giọng nói chậm rãi, nhẹ nhàng:
-Bạn hãy nhìn những hạt cát dưới chân bạn và nắm một nắm cát đầy đi. Bạn biết không, nắm cát trong lòng bàn tay của bạn cũng giống như bạn bè của bạn vậy. Những hạt cát quá xa lòng bàn tay bạn sẽ theo kẻ hở giữa những ngón tay bạn mà rơi ra ngoài. Nếu bạn càng siết chặt bàn tay thì chúng càng rơi ra nhiều hơn. Chỉ có những hạt cát nằm giữa lòng bàn tay bạn, được giữ chặt trong đó mới còn lại mà thôi. Đó chính là những người bạn thân thiết mà chúng ta thật sự cần, những người bạn này sẽ ở lại với ta dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Nhưng, bạn thấy đó, những hạt cát này rất ít và dễ dàng rơi ra nếu ta không biết giữ gìn. Hãy đem chúng về và ngâm trong những vỉ màu đẹp nhất. Hãy giữ gìn và nâng niu chúng bằng tình cảm của mình. Chúng sẽ ở bên cạnh bạn và không rời xa đâu. Tôi chỉ có thể khuyên bạn như vậy thôi...
Chú bé im lặng, thả con sò về lại với lòng biển xanh bao la mà không nói lời nào...Chú còn mải suy nghĩ về những điều con sò nhỏ nói...
Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Nguyễn Hải Anh
Xem chi tiết
Puo.Mii (Pú)
Xem chi tiết
Rina Chan~
Xem chi tiết
Rina Chan~
Xem chi tiết
Thanh Tramm
Xem chi tiết
Bùi Ngọc Diệp
Xem chi tiết
Shop Trà Cam
Xem chi tiết
Tran Thao Nhi
Xem chi tiết
Hồ Huỳnh Thục Đoan
Xem chi tiết