Ôn tập mỹ thuật 6

♡ Suumiu-chan Store ♡

❤ Suumiu-chan Store ❤

[ KHU ĐẶT HÀNG ]

Chào những bạn trong đại gia đình Hoc24 thân iu nà ( sau này rất có thể sẽ làm khách hàng của store đếy ) !

Biết shop nào có bài viết với lượng dòng khủng nhất không ? Còn shop nào bằng được cái store này nữa !

Nơi đây không thiếu gì ngoại dịch vụ ( 17 dịch vụ ) : Avatar , Logo , Chèn chữ , Chèn ảnh/logo , Tìm ảnh , Làm khung ảnh , Edit ảnh , Chèn nền/xóa phông , Chuyển ảnh thành tranh vẽ , Làm ảnh chúc mừng sinh nhật , Thiết kế/tạo icon , Thiết kế nhân vật chibi , Cover ảnh anime , Tạo ảnh anime , Thiết kế Pretty Cure , Thiết kế thủy thủ , Thiết kế chibi vocaloid , Thiết kế nữ sinh , ...

Bạn muốn có avatar thật đẹp cùng với bạn bè ? Đơn giản ! Bạn chỉ cần ghé qua store này và order bằng mẫu đơn sau đây.

Chắc chắn bạn đã thấy rất nhiều logo theo những phong cách khác nhau, nhưng muốn có một logo theo phong cách của riêng mình ? Thế thì lại phải nói là quá giản đơn với store chúng mình rồi ! Mời các bạn nhào vô đây order nà.

Ảnh của bạn hình như thiếu thứ gì đó phải không ? Là những dòng chữ đấy ! Một lần nữa các bạn lượn vô store mình nha ! Order kiểu này nè.

Nếu đã có chèn chữ thì chắc chắn là store phải có chèn ảnh rồi đúng hông nà ! Order lẹ lẹ các bạn ơi.

Bạn sắp phải tham gia một cuộc thi tìm ảnh nhưng đang rất bận ? Hoặc muốn có những bức ảnh thiệt đẹp ? Đừng lo lắng quá nha, có store mình đây rồi ! Và một lần nữa ... mẫu đơn order hiển linh nè.

Bạn nghĩ ảnh của bạn hơi thô nhưng không biết vì sao ư ? Theo mình đó là do ảnh của bạn thiếu khung đấy ! Bọn tớ có nhiều khung ảnh rất đẹp ! Muốn làm thì lại phải tốn vài giây của bạn để order rồi.

Bạn thầm nghĩ : "Ảnh của mình có vài điểm không được cho lắm...haizz...". Đừng thở dài như thế chứ, có store này edit giúp nè , chỉ cần điền 3 cái này thôi.

Ảnh của bạn không có nền ư ? Đừng hoảng hốt ! Bạn sẽ không bị trừ điểm trong cuộc thi đâu ! Lí do á ? Chắc chắn lại phải order tại store mình rồi ! Điền đầy đủ mới có nền đẹp nha.

Bạn muốn có tranh vẽ mà không phải mất công sức ? Đến ngay đây và đưa ảnh cho store mình ! Order bằng cách...còn gì ngoài điền đầy đủ thông tin sau.

Sắp đến sinh nhật người thân, bạn bè còn bạn thì...rỗng túi ! Đừng buồn, bạn chỉ cần ghé qua store mình và order thôi , một tấm thiệp tuy nhỏ nhưng sẽ khiến họ cảm thấy vui đấy ! Mẫu nè.

Được rồi, bạn đã mỏi mắt vì...cái mớ dịch vụ của store mình chưa ? Yên tâm đi ! Còn dài lắm ! Và store có một câu hỏi bạn nè : "Chán ngắt mấy cái icon có sẵn chưa ?". Nếu chán rồi thì dành ra ít giây để ghé store nhé ! Nghe thế nào ? Vâng, bạn không nghe nhầm đâu, icon của riêng bạn đấy ! Order như này mới có được nha.

Những nhân vật chibi luôn tạo cho chúng ta cảm giác đáng yêu phải không nào ? Và muốn có nhân vật chibi của riêng mình thì phải làm sao đây ? Tất nhiên là "come here" và order rồi ! Kiểu này nè.

Muốn bọn tớ cover tranh á ? Okie nè, chỉ cần điền mấy cái này thôi.

Bạn bận và online lại trên Hoc24 sau vài ngày... Ôi không ! Bạn muốn tham gia một cuộc thi nhưng đã hết ảnh để đăng ? Yên tâm đi, store mình luôn luôn chào đón bạn ! Bạn chỉ cần điền mẫu đơn sau thôi .

Bạn là một fan của bộ anime Sailor Moon. Vậy nên bạn đã nghĩ : "Nếu như mình có thể có một thủy thủ với phong cách riêng của mình thì sao nhỉ ?". Thật tuyệt vời đúng không nào ! Nhưng bạn lại không biết cách làm ư ? Đừng bận tâm chuyện đó nữa ! Thứ duy nhất cần bận tâm là điền mẫu đơn này như thế nào đấy ! Vì sao ư ? Bởi vì nó sẽ giúp bạn có một thủy thủ của riêng mình đấy ! Đây là mẫu đơn nè.

Có lẽ chúng ta đã từng thấy những Precure dễ thương, bắt mắt rồi phải không nào ? Nhưng nếu chúng ta có riêng một Precure thì sao nhỉ ? Bạn dám tưởng tượng về nó không ? Đảm bảo là đáng yêu, xinh đẹp không kém gì trong phim đâu nhé ! Mà nếu muốn có thì phải làm sao đây ta ơi ? Chẳng lẽ lại phải đi nhờ vả, năn nỉ mọi người ư ? Hic. Không hề nhé ! Bạn chỉ cần điền cái này thôi.

Bạn có dám khẳng định bạn không thich các nữ sinh duyên dáng hay cá tính trong anime không ? Tôi không chắc bạn dám đâu ! Nhưng nếu muốn có nữ sinh cho riêng mình thì bạn lại phải bước vào thế giới của store rồi ! Và "this is the" mẫu đơn.

☕ Lưu ý :

- Nghiêm cấm các store khác có hành vi làm theo dịch vụ, copy cách trình bày của store chúng mình.

- Edit ảnh cần nói rõ edit kiểu gì, nếu không đơn sẽ lập tức bị hủy.

- Nếu quý khách muốn có thêm dịch vụ nào khác thì cũng inbox trực tiếp với hai vợ chồng nha.

- Quý khách đặt hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin.

- Quý khách đặt hàng tại đây, nếu muốn xem mẫu đơn có thể bấm vào đường dẫn trên.

❤ Forever Love U ❤

From Suumiu-chan ( Best couple in Hoc24 )

Nguoi Viet Nam
12 tháng 4 2020 lúc 14:45

Có cần thiết phải nhắc lại không đấylimdim

Bình luận (0)
Nguyễn Hải Anh
14 tháng 4 2020 lúc 19:57

Tìm ảnh: Trafagar Law (chibi) đứng vs Lù càng tốt nhoa:>

Số lượng: 30:>

Hic tự tìm được mà lên google nó bị lỗi:<<< nhờ vk v:>

Lưu ý: Pic nèo cute zô nhoa! .///.Suu rất thik nv nì

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
♡ Suumiu-chan Store ♡
Xem chi tiết
♡ Suumiu-chan Store ♡
Xem chi tiết
♡ Suumiu-chan Store ♡
Xem chi tiết
♡ Suumiu-chan Store ♡
Xem chi tiết
♡ Suumiu-chan Store ♡
Xem chi tiết
♡ Suumiu-chan Store ♡
Xem chi tiết
♡ Suumiu-chan Store ♡
Xem chi tiết
♡ Suumiu-chan Store ♡
Xem chi tiết
♡ Suumiu-chan Store ♡
Xem chi tiết