Bài 15: Phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại

cuong le

Kể lại 1 số sự kiện thương tâm về các tai nạn do cháy nổ gây ra làm chấn động cả nước, tổn hại đến tính mạng, tài sản con người trong những năm gần đây.

GIÚP MÌNH VỚI

Inosuke Hashibira
3 tháng 4 2020 lúc 18:46

Bài làm

Một số sự kiện thương tâm về các tai nạn do cháy nổ gây ra làm chấn động cả nước, tổn hại đến tính mạng, tài sản con người trong những năm gần đây là:

+ 4 tỉnh thành thường xảy ra động đất tại Việt Nam: Điện Biên, Quảng Nam, Hà Tĩnh hay Hà Nội là những tỉnh thành đã từng đón nhận các trận động đất hay rung chấn nhỏ xảy ra trong thời gian qua. Mới đây, vào hồi 17h19 phút ngày 6/11/2018, một trận động đất mạnh 3,9 độ Richter đã xảy ra tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

+ Theo VNN, tổng lượng mưa đo được tại một số điểm ở Quảng Ninh từ ngày 23 đến ngày 29-7-2015 đã vượt quá 1.500 mm. Theo đánh giá, đây là trận mưa lớn nhất trong vòng 55 năm tại Quảng Ninh (tính đến năm 2015), phá vỡ hàng loạt kỷ lục. Sau ba ngày mưa lũ, tổng thiệt hại về tài sản tại đây đã vượt quá con số 1.000 tỷ đồng, 23 người thiệt mạng và mất tích, gần 4000 nghìn ngôi nhà bị ngập lụt.

Cre: thu thập và chọn lọc

# Học tốt #

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
cuong le
Xem chi tiết
Dương Gia Bảo
Xem chi tiết
Dũng
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Thu
Xem chi tiết
Nguyễn Hoàng Long
Xem chi tiết
Phạm Thị Ngọc Châu
Xem chi tiết
Thi Anh
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Khánh Như
Xem chi tiết
tung an
Xem chi tiết