Hướng dẫn soạn bài Nhớ rừng - Thế Lữ

Trần Nguyên Vũ

tác giả chọn hình ảnh con hổ nói lên điều gì?

Nguyễn Thị Thu Hiền
4 tháng 4 2020 lúc 20:19
Mơ thấy hổ tấn công

Khi ngủ mà chiêm bao thấy hổ tấn công người khác, hoặc hình ảnh nhiều hổ tấn công người khác thì giấc chiêm bao này báo hiệu việc bạn sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp. Sự nghiệp của bạn luôn có người giúp đỡ, bạn sẽ gặp được những người cùng chí hướng giúp bạn đi đến thành công. Còn nếu trong giấc chiêm bao bạn thấy mình bị hổ tấn công thì đây là lời nhắc nhở bạn nên đề phòng những mối quan hệ. Bạn sẽ bị lừa gạt hay chơi xấu một vố rất lớn nếu bạn không biết đề phòng.

Mơ thấy nổ súng bắn hổ

Giấc ngủ mê thấy nổ súng bắn hổ có nghĩa là khó khăn của ngưòi nằm mơ sẽ được khắc phục, ở tương lai không xa anh ta sẽ đạt được thành công lớn trên con đường sự nghiệp.

Mơ thấy nuôi hổ

Giấc mộng thấy nuôi hổ ám chỉ rằng bạn đang làm một việc sai lầm mà bạn không hề biết. Bạn cần phải cẩn thận suy nghĩ kỹ lưỡng lại mọi việc, nếu bạn không tìm ra được vấn đề là chính bạn đang nuôi hổ mà không biết mình sẽ bị ăn thịt bất cứ lúc nào. Ngoài ra giấc mơ còn báo hiệu việc bạn có thể bạn đang kết bạn với một người có ý đồ xấu, đặt niềm tin sai chỗ, sai người và bạn đang bị họ lợi dụng lừa gạt làm một việc phi pháp. Trong thời gian này trước khi làm việc gì nên cẩn thận nhìn trước, nhìn sau nhé!

Mơ thấy hổ la hét với mình Nếu bạn là một người đàn ông mà ngủ mơ thấy hổ la hét với mình thì giấc mơ ngụ ý bạn sẽ gặp vấn đề trục trặc, rắc rối trong công việc. Nếu bạn là một người phụ nữ chiêm bao thấy một con hổ la hét với bạn thì nó phản ánh bạn hoặc con bạn sẽ bị bệnh. Bên cạnh đó giấc mơ còn cảnh báo bạn cần phải chú ý đến sức khỏe của gia đình và bản thân bạn. Mơ thấy hổ bị nhốt

Nếu ngủ mê thấy cảnh hổ dữ bị nhốt trong cũi thì chứng tỏ rằng kẻ thù trong thực tại của bạn vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, sau cùng vẫn bị bạn đánh bại. Người nằm mơ sẽ mang gã địch lớn nhất đấy bắt nhốt vào cũi sắt.

Mơ thấy người khác chiến đấu với hổ

Giấc chiêm bao này cho thấy bạn có một trái tim rất ấm áp và luôn sẵn long giúp đỡ người khác. Khi bạn của bạn gặp rắc rối, bạn sẽ kề vai sát cánh với anh ấy/cô đến giây phút cuối cùng để vượt qua khó khăn.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Đinh Cẩm Tú
Xem chi tiết
Đinh Cẩm Tú
Xem chi tiết
Alice
Xem chi tiết
Nguyễn ánh
Xem chi tiết
Võ Thị Thu Nhi
Xem chi tiết
Thái Thiên Thành
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
sôn goku
Xem chi tiết
Tuấn Hương
Xem chi tiết