Unit 3: My friends

Pham

Everyone of us has at least one best friend to share happiness and sadness in our life. I am too. My best friend is Lan. Her house is next to mine. So we grew up together and became best friend.

Lan also was my desk-mate at primary school. One day, I forgot to bring my umbrella. That afternoon, it rained cats and dogs. The way from my house to school is just about half of kilometer, but my parents was busy at company. Therefore, they could not pick up me. I stood on in front of school’ gate. I didn’t know what to do. Lan realised that i couldn’t home because of not having umbrella. She just have a raincoat and she wanted to share it with me. When we go to home, both of us were soaking wet. Because of that, she caught cold. That made me moving. That was our first memory, also date worth remembering with me.

Lan is good - looking with the long hair and bid bright eyes. She has got an oval face with a high nose and a small mouth. The dimples on chubby cheeks make her cute, especially when she smiles. She is quite tall and slim. Not only she have a pretty appearance but also has good character. She is caring, down-to-earth, understanding. She help everyone as she can. When i have trouble or be in bad mood, she always beside me, encourage me. I feel relief after confiding to her. She is too. We always exchange confidences and share weal and woe in life.

Lan is a smart girl. She excels at every subject that makes me admire her very much. I have ever seen her discouragement. She keep calm in any situation. Perhaps she is solid moral support for me. Lan is a good example to me.

For me, true friendship is one of the best precious thing in the world. I am proud to say that I have such a loyal friendship. I realise that Lan play an important part in my life. She is one in million. I strongly believe that our relationship is lasting forever.

Dịch giúp mik !!!

Tống Linh Trang
25 tháng 3 2020 lúc 20:37

Mọi người trong chúng ta đều có ít nhất một người bạn thân nhất để chia sẻ niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Tôi cũng vậy. Bạn thân nhất của tôi là Lan. Nhà cô ấy ở cạnh tôi. Vì vậy, chúng tôi lớn lên cùng nhau và trở thành người bạn tốt nhất.

Lan cũng là bạn cùng bàn của tôi ở trường tiểu học. Một ngày nọ, tôi quên mang ô. Chiều hôm đó, trời mưa mèo và chó. Con đường từ nhà tôi đến trường chỉ khoảng một nửa cây số, nhưng bố mẹ tôi bận rộn ở công ty. Vì vậy, họ không thể đón tôi. Tôi đứng trước cổng trường học. Tôi đã không biết phải làm gì. Lan nhận ra rằng tôi không thể về nhà vì không có ô. Cô ấy chỉ có một chiếc áo mưa và cô ấy muốn chia sẻ nó với tôi. Khi chúng tôi về nhà, cả hai chúng tôi đều ướt sũng. Vì điều đó, cô bị cảm lạnh. Điều đó làm tôi cảm động. Đó là ký ức đầu tiên của chúng tôi, cũng là ngày đáng nhớ với tôi.

Lan là tốt - nhìn với mái tóc dài và đôi mắt sáng. Cô có khuôn mặt trái xoan với chiếc mũi cao và cái miệng nhỏ. Lúm đồng tiền trên má mũm mĩm làm cho cô ấy dễ thương, đặc biệt là khi cô ấy cười. Cô ấy khá cao và mảnh khảnh. Cô ấy không chỉ có ngoại hình xinh xắn mà còn có tính cách tốt. Cô ấy quan tâm, thực tế, thấu hiểu. Cô ấy giúp đỡ mọi người khi có thể. Khi tôi gặp khó khăn hoặc có tâm trạng xấu, cô ấy luôn ở bên cạnh, động viên tôi. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm sau khi tâm sự với cô ấy. Cô ấy cũng vậy. Chúng tôi luôn trao đổi tâm sự và chia sẻ sự hàn gắn và đau khổ trong cuộc sống.

Lan là một cô gái thông minh. Cô ấy xuất sắc ở mọi môn học khiến tôi rất ngưỡng mộ cô ấy. Tôi đã từng thấy cô ấy nản lòng. Cô giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Có lẽ cô ấy là chỗ dựa vững chắc cho tôi. Lan là một ví dụ tốt cho tôi.

Đối với tôi, tình bạn thực sự là một trong những điều quý giá nhất trên thế giới. Tôi tự hào nói rằng tôi có một tình bạn trung thành như vậy. Tôi nhận ra rằng Lan đóng một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Cô ấy là một triệu. Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng mối quan hệ của chúng tôi là kéo dài mãi mãi.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Đỗ Hàn Thục Nhi
Xem chi tiết
Kochou Shinobu
Xem chi tiết
Thu Thủy
Xem chi tiết
Kumamon
Xem chi tiết
Kochou Shinobu
Xem chi tiết
Kumamon
Xem chi tiết
Kochou Shinobu
Xem chi tiết
Nguyen Thi Ngoc Linh
Xem chi tiết
Kochou Shinobu
Xem chi tiết
Nguyễn Phương Linh
Xem chi tiết