Bài 1: Tôn trọng lẽ phải

Ngố ngây ngô

#Minhcolongtin – bainayseKHONGbixoa

VÀI GÓP Ý NHỎ CHO HOC24

Chào tất cả các bạn thành viên HOC24, các thầy cô và đặc biệt là thầy Phynit. Em đã làm CTV 1 thời gian ở HOC24, bản thân em có rất nhiều góp ý để xây dựng cộng đồng nhưng chưa nói lên bao giờ. Và chính tại thời điểm này em muốn nêu lên một vài góp ý của mình vì em nghĩ nó ĐANG thực sự cần thiết. Mong các bạn và thầy cô xem xét.

- Thứ nhất là về nút xóa của CTV. Ý kiến của em là khi CTV xóa bài nào đó thì nó sẽ hiện lên một cái khung, CTV sẽ nhập lí do xóa bài vào. Sau đó, dòng tin ấy sẽ được chuyển đến chủ bài viết bị xóa dưới dạng tin nhắn. Điều này sẽ giúp các bạn thành viên hiểu luật hơn, tránh tái phạm lần sau. Hơn thế nữa, các CTV cũng biết chịu trách nhiệm về nút xóa của mình, không có chuyện xóa bừa bãi. Và đặc biệt, cũng không gây hiểu nhầm trong nội bộ.

Về vấn đề xóa thì em vẫn còn một thắc mắc mà đến bây giờ vẫn chưa rõ ạ. Ở mỗi câu hỏi luôn có ô hiển thị và câu hỏi hay, nếu CTV tắt nút tick ở ô hiện thị thì câu hỏi đó coi như đã bị xóa, vậy thầy có biết ai đã tắt dòng hiện thị đó không ạ? Nếu như ô hiện thị đó nó cũng tương đương với nút xóa thì liệu có cần nó nữa không ạ? Trong trường hợp thầy biết ai đã động đến ô hiện thị lỡ hỏi thì bạn ấy lại bảo ấn nhầm thì sao ạ?

- Thứ 2 là nút xóa ở những câu trả lời tải thêm. Em vẫn không hiểu tại sao ở những câu trả lời tải thêm lại không có nút xóa vậy ạ? Thậm chí nút link của các bạn thành viên cũng không có nốt. Một số bạn lợi dụng việc không có nút xóa nên thường spam, trả lời linh tinh ở những câu hỏi trên 10 câu trả lời, là CTV nhưng chúng em cũng chỉ biết nhìn mà chẳng thể làm được gì. Em hi vọng thầy sẽ bổ sung chức năng này sớm ạ.

- Thứ 3 là về vấn đề bảo mật của HOC24. Có lẽ một số bạn cũng đã biết vấn đề bảo mật gần đây rồi và những bạn cũ cũng còn nhớ về chuyện lúc trước nhỉ? Em không biết nhiều về chuyện này nhưng em thực sự hi vọng thầy và Admin của HOC24 có thể cho chúng em thấy một cộng đồng thực sự an toàn. (Em không muốn sau khi đăng bài này lại bị bay nick đâu ạ :)

Cuối cùng cảm ơn mọi người đã đọc

Ngố ngây ngô
3 tháng 3 2020 lúc 22:00

phynit

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Diệu Huyền
3 tháng 3 2020 lúc 22:54

Em cũng nghĩ như anh vậy á, em thấy 1 số CTV hơi bị lạm dụng cái nút " xóa " ấy ví dụ như cái bài bữa trước em đăng cũng tự nhiên bị xóa và cũng chẳng biết tại sao và ai xóa nữa. Rồi cũng có một số bạn TVT ý nhờ CTV xóa cái bài mà mình làm ý vì: Sai hay gì gì đó .... Cái này em nghĩ nếu mà xóa ý, nến làm vậy thì dễ bị mấy giáo viên họ hiểu nhầm gây ra mất thiện cảm này nọ ...

Sẵn tiện cho em hỏi cái bài của bạn " Khuynh ly Nam cung" là do ai xóa vậy, nếu xóa thì cũng nên nói với bạn này một tiếng chứ làm bạn đăng lại 2 lần tội bạn ý.

~~~ Thân ~~~

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Dương Ngọc Nguyễn
3 tháng 3 2020 lúc 23:04

Nếu vậy thì thầy Phynit có thể cho CTV thêm nút "Khôi phục" đối với những câu họ xóa để khỏi có cớ "bấm nhầm" được không ạ?

Còn CTV đã cố tình thì khó lường, thầy có thể cho 2 CTV cùng xóa 1 câu thì xem như câu đó bị xóa vĩnh viễn không ạ?

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
B.Trâm
3 tháng 3 2020 lúc 23:05

Bài đăng như nói lên bao nhiêu suy nghĩ của một vài CTV... Hay quá eoeo .......... cảm động quá mà khocroi ........ vì thật sự hợp líhihi. Mà giờ Trâm mới biết cái nút hiển thị đó mà bấm vô là ko khác chi xóa. May mà trước giờ chưa dám bấm thử. hiu

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Hà Đức Thọ
3 tháng 3 2020 lúc 23:08

Thầy cảm ơn những góp ý của bạn Nhật Minh. Đúng là những trải nghiệm về nút xóa của CTV hiện chưa được tốt. Thầy sẽ khắc phục và bổ sung những tính năng như Minh góp ý.

Hoc24 vẫn quy định là CTV không được tùy tiện xóa bài hay xóa câu trả lời. Các em nếu thấy bài nào bị xóa vô căn cứ thì báo thầy để thầy kiểm tra xem ai đã xóa nhé.

Cảm ơn các em nhiều.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Quang Nhân
4 tháng 3 2020 lúc 12:20

Cũng mong là thầy sẽ khắc phục những lỗi này , anh cũng mong những CTV mới nhậm chức ở kì này cũng như những kì trước sẽ lắng nghe những ý kiến , đóng góp của người khác chứ không tự cao, tự đại không tiếp thu.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Nguyễn
4 tháng 3 2020 lúc 14:38

Em Sân si một tí ạ :)

Cái này thật sự cũng là khá quen r ạ nên sau khi thế thì em cũng đi hóng mấy web khác thì thấy nghiêm lắm :

1/ Hocmai : Phạm lỗi 1 lần chặn luôn

Sau hơn 4 tháng vắng bóng ở hoc24 cũng là lúc em làm việc này,sau khi thử spam ở đây thì gặp cái kết ngu người ,Mod báo lên quản lý r em bị chặn tài khoản luôn ,đúng ra là chặn ip ấy . Em thử dùng tài khoản khác trên 1 trình duyệt khác mà vẫn ko được .Từ đó e sợ lun,nhìn cái giao diện web nhìn đểu đểu nhưng chặn spamer,copier cực tốt

2/Hoidap247.com : Zui ,thú vị

Sau khi tuần tra và đọc được bài này thì em thấy những ý kiến của anh đều khá giống bên này .Chặn tốt và "môi trường" rất sạch nhưng theo em cũng nên dùng cách :

-Nút khôi phục

-Nếu CTV muốn xoá bài thì nó sẽ hiện lên thông với các CTV khác ,khi 2 người đồng ý xoá thì clear luôn ,với những câu được tick GP muốn xoá thì trên 2 người

- Thầy nên lập 1 cái group để những thành viên nào có ý kiến khiếu nại có thể nhắn vào để được các CTV xử lý

-Em thấy nút báo cáo câu hỏi nên được thêm vào để tránh spam

3/Lazi

-Mặc dù có nhiều cái hoạt động hay nhưng dường như khá là chán và tương tác câu hỏi không cao nhưng được cái là có thể báo cáo về nội dung biên soạn bài tập sai

P/s : Những điều này hơi khó nhưng dù sao em vẫn tin là có thể làm được vì một môi trường xanh ,sạch ,đẹp .Không spamvàcopier

Có vẻ ko ai quan tâm đến bài này và cả em cũng ko nổi lắm nên mn cứ chọi gạch :)

Tag nhẹ (xin phép ạ ): Ai ko vui khi bị làm phiền có thể nhắn tin chửi :)

Nguyễn Nhật MinhPhạm Thị Diệu HuyềnDương NguyễnHồ Bảo Trâmphynit

Và cũng một cái sương sương ạ !

Cho em hỏi tại sao một số người ko có nhãn xanh và nhãn xanh vip tick vẫn có Gp như anh Lâm ?

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Võ Đông Anh Tuấn
4 tháng 3 2020 lúc 21:31

Minh nói rất đúng về vấn đề bảo mật

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Lê Nhật Ninh
3 tháng 3 2020 lúc 22:37

em đồng tình

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Lê Thu Dương
3 tháng 3 2020 lúc 23:07

Điều thứ 3 t chưa hiểu lắm..Chuyện j vậy?Ai đó ns lại dc k

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Kieu Diem
3 tháng 3 2020 lúc 23:18

Chetme e lỡ ấn nhầm nút hiển thị thì h ốm s đây ạ?:((sad cucmanh

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Trần Huy tâm
4 tháng 3 2020 lúc 8:32

Lâu rồi mới có người đứng lên ý kiến một cách chân thành như thế này. Chủ bài viết có nói đến điều mình đang thắc mắc hôm qua, thôi để bạn CTV xóa các bài viết hôm qua tự kiểm điểm lại mình đi .

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Hồng Nguyễn Thị Bích
4 tháng 3 2020 lúc 9:32

cực kì hợp lí và nhất trí

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Hồng Nguyễn Thị Bích
4 tháng 3 2020 lúc 9:34

ai đồng tình nhấn đúng cho những người binh luận ở đây

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Khuynh ly Nam cung
4 tháng 3 2020 lúc 9:42

Đồng ý

HOC24 đúng là cần thêm các CTV như vậy, rất nhiệt tình

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Võ Đông Anh Tuấn
4 tháng 3 2020 lúc 21:31

chết e các bác ơi

bay nick rồi

lên trang cá nhân e đi

giúp em vs ạ

@phynit

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Vũ Minh Tuấn
5 tháng 3 2020 lúc 20:55

Gõ thế này cũng lâu phết đấy chứ, bái phục. batngo

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Lê Đức Bảo
6 tháng 3 2020 lúc 12:59

giống như hoidap247 đúng ko

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Vegafone Viet Nan
15 tháng 3 2020 lúc 4:10

Nếu mọi ng ở trong Hoc24 ko muốn mất acc thì quản lí phải phải cho bảo mật acc giống như game hack là repot còn đối vs những trường hợp như hack "siêu cấp" kiểu như là khó thể bị ban acc thì để mik lo nếu như mik có thể vô máy chủ của nó thì mik có thể ban cả acc của nó kể cả khóa đt cũng đc nhưng mà ban acc thôi mất công nó mách mẹ mất😂 nhưng đó là nếu mik có thể thôi ko giấu j các bn mik cũng từng là hack (trong game thôi) nhưng mik đã nhận ra hack chả có j vui cả nên đã bỏ mik cũng là 1 ng mê máy tín nên mik hiểu rõ về hacker thôi chứ ko phải là kinh nghiệm trong nghành đâu dó là lời khuyên của mik còn việc xâm nhập máy chủ và ban acc thì 50/50 mik dăng bài này lên là nói hết ý nghĩ rồi mik nghĩ là nên canh acc như trong game còn câu chửi tục thì là do bn mik ngủ qua đêm nó viết đấy đó là những j mik nghỉ

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
︵✰Ah
Xem chi tiết
Lê Văn Đức
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Phạm Nguyễn Hồng Anh
Xem chi tiết
tthnew
Xem chi tiết
Hoài Thương
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Agatsuma Zenitsu
Xem chi tiết
Team lớp A
Xem chi tiết