Bài 5: Tôn trọng kỷ luật

Nguyễn Trần Thành Đạt

Thật ra thì lâu rồi tớ mới online. Mình không muốn to chuyện nhưng mọi người nghĩ đã là học sinh đội tuyển thì phải có ý thức trách nhiệm với bản thân mình và bài tập của mình còn nếu không thì thôi rút khỏi đội tuyển. Làm sao lại có những hiện tượng như thế này nhỉ?

Cái gì cũng mua được bằng tiền sao?

Nguyễn Trần Thành Đạt
11 tháng 2 2020 lúc 18:29

Không biết mọi người nghĩ sao nhưng đăng lên 1,2 bài có thể giúp. Đăng lên 1 đề thì gọi gì là HSG nữa. Out luôn đi cho đỡ tốn time. Mình là 1 CTV, mình nghĩ đây là điều mình nên làm,, mình không muốn là các bạn quá ỉ lại hay là có cái suy nghĩ thiển cận như vậy?

P.s: Do mình không đăng được ảnh ở câu hỏi nên đăng vầy. Mong mọi người thông cảm!

Bài 5: Tôn trọng kỷ luật

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Đoàn Như Quỳnhh
15 tháng 2 2020 lúc 10:13

- giải 1 ,2 câu thì ok rồi chứ chơi 14 đề nhờ ngta giải xong,đó là kiến thức của ngta còn bản thân chả có kiến thức nào..cứ có tiền là vung ra bảo người khác giải đề cho mình. Không biết thì hỏi thầy hỏi bạn vài bài,rồi cứ từ như thế mà áp dụng,học thêm lý thuyết nữa là ok. Nếu học không nổi thì nên out đội tuyển,vì nếu trong đầu không có kiến thức mà cứ làm như thế bản thân sẽ nhận lại là con số 0... Mong bạn Huyền gì đó,nếu đã muốn học đội tuyển thì hãy cố gắng,nỗ lực hết mình.Còn nếu mà cứ nhờ vả như vậy thì mình khuyên nên ra khỏi đội tuyển đi ạ

#chả muốn làm to chuyện hay gì đâu,chỉ là đưa ra một vài lời khuyên thôi ạ.mong mọi người hiểu mình

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Nguyễn Thủy Tiên
13 tháng 2 2020 lúc 22:26

Dưới góc nhìn của mình, đôi khi học sinh giỏi cũng cần sự giúp đỡ bạn ạ ! Nhưng với hành động của bạn kia thì không được đẹp cho lắm. Chí ích cũng phải tự thân vận động trước.

Có thể không hẳn là bạn ấy ỉ có tiền mà làm vậy đâu, có khi họ nghĩ đề khó thì như vậy là tiền công xứng đáng với người giải thôi.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Nguyễn Thị Xuân Phương
Xem chi tiết
Hà Đức Thọ
Xem chi tiết
Trân Châu Nguyễn Ngọc
Xem chi tiết
Phan Thị Minh Thái
Xem chi tiết
Huỳnh Thị Trà My
Xem chi tiết
Lê Thị Thanh Quỳnh
Xem chi tiết
Nguyễn Như Quỳnh
Xem chi tiết
Vũ Ngọc Thanh Hà
Xem chi tiết