Bài 39. Phản ứng nhiệt hạch

Mysterious Person

Bài luận văn tương lai

Với một xã hội bốn bề là công nghệ hiện đại có thể giúp con người làm tất cả mọi việc , thì con người hiện nay vẩn còn một số hạn chế không thể với tới được. Những suy nghĩ được koi là không bình thường, quí như nhà bác học anh-stanh đã từng đưa ra điều mà cả thế giới không một ai tin ông. Đó là một viên gạch nặng vỏn vẹn 1 kg có thể chứa năng lượng \(9.10^{16}J\) . Nhưng sau đó cả thế giới phải thừa nhận trước 2 vụ nỗ bom hạt nhân ở 2 thành phố Hiroshima và Nagasaki ,với khối lượng không lớn nhưng 2 quả bom này đã phá hủy toàn bộ một vùng không giang rộng lớn .

Trái đất đang lạnh đi , ắc hẳng sẽ có người tưởng rằng tôi đánh máy nhầm nhưng mà không nhé . tuy rằng trái đất đang nóng lên nhưng chỉ là tạm thời . Còn việc nó lạnh đi là sau này và chắc chắc rằng điều này sẽ diển ra mãi mãi cho đến khi trái đất không còn là nới chúng ta có thể chú ngụ . Vì mặc trời đang chuyển hóa nguyên tố hidro thành nguyên tố heli và nhiệt của nó tỏa ra là do quá trình chuyển hóa này cung cấp .Vì vậy chắc chắn sẽ có ngày nó chuyển hóa hoàn toàn chứ và ngày đó chắc hẳng không ai muốn chứng kiến . Trước những kiến thức này các nhà khoa học đang có tìm cách để chế tạo một cổ máy có thể di chuyển từ hành tinh này đến hành tinh khác một cách nhanh chóng . Tuy nhiên không phải là điều đơn giản giữa trái đất với hành tinh có thể định cư khác là 1 khoảng không giang dài vài ngàng năm ánh sáng . Anh sáng mà đi vài ngàng năm thì cổ máy tối tân nhất hiện nay phải đi cho đến bao giờ .

Tuy nghĩ vậy thật tình là ta thấy rất bế tắc nhưng không phải vậy ,và đây là suy nghĩ của tôi về một việc con người chúng ta có thể duy chuyển đến các hàng tinh khác để sống . Bạn có khi nào gặp chuyện này chưa tôi thì gặp rất nhiều lần và đó là hi vọng của tôi trong việc tìm đến hành tinh khác để sống của con người . đó là một hôm bất kì nào đó bạn đang nói chuyện , bạn đang chơi đùa , bạn đang tích cực học hay ... rất nhiều điều khác thì bổng dưng bạn phát hiện rằng mình đã gặp cảnh này ở đâu đó rồi khi đó chắc hẳng bạn sẽ ngồi im lặn suy nghĩ mình gặp cảnh này ở dâu và tiếp đó sẽ xảy ra chuyện gì . Nó lướt qua và không để lại một chút dấu vết gì - khoảng lỗi của thời gian . Từ việc đó tôi đã nghĩ rằng mình có thể đi đến tương lai hay quay về quá khứ bằng một cổ máy mà ta hoàng toàn có thể chế tạo được ở tương lai cổ máy thời giang . Đến được tương lai , về được quá khứ ắc hẳng cổ máy này phải chạy với một vận tốc bức phá hơn cả vận tốc của ánh sáng và đây là điều tôi muốn ở đây . Vì vậy có thể có một chút niềm tin về việc chuyện đổi hành tinh sống của con người để có thể tồn tại trước sự đổ vở sự sống ở trái đất . Và bạn nghĩ sao về việc này còn riêng tôi thì tôi hoàng toàn tinh tưởng về suy nghĩ này của tôi . Cảm ơn bạn đã dành một chút thời gian để đọc

@Nguyễn Văn Đạt giúp anh lần nữa nha em ! cho bài này lên CHH nha , làm phiền em rồi .

SukhoiSu-35
31 tháng 1 2020 lúc 22:37

Cần đưa lên ko

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
SukhoiSu-35
31 tháng 1 2020 lúc 22:40

Bài viết hay và xúc tích rất nhiều điều cần suy nghĩ

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
_silverlining
1 tháng 2 2020 lúc 11:10

sorry, but sai chính tar nhiều wa :v

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Mysterious Person
Xem chi tiết
nguyễn hoàng lân
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Thư Hoàngg
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Nguyễn thị phương thảo
Xem chi tiết
Hoàng Gia
Xem chi tiết