Văn bản ngữ văn 8

Rinne Tsujikubo

Đã sang năm 2020 rồi, hôm nay mình xin tổ chức cuộc thi vui.

ĐỀ BÀI : (viết đoạn văn hay bài văn cũng được)

1. Hãy nêu cảm nhận của em về HOC24 khi mới gắn bó (dành cho các bạn thường).

2. Hãy nêu cảm nhận của em khi làm CTV trên HOC24 và thấy HOC24 phất triển như ngày hôm nay. (dành cho CTV)

3. Hãy nêu cảm nhận khi mình là một giáo viên trên HOC24 và thấy HOC24 phát triển từng ngày một. (dành cho các thầy cô)

Em xin mời các thầy cô cùng vui với cuộc thi ạ : Ngọc Hnue , Nguyễn Minh Lệ , Trần Thị Minh Hằng, phynit, Violet, Cù Văn Thái....

Các bạn CTV đừng xóa thay vì đó các bạn hãy đưa lên CHH !

Nguyễn Thu Hương sẽ chấm điểm ạ !

Thạch Ngọc Trúc Ly
25 tháng 1 2020 lúc 0:45

Hoc24h là một phần mềm vô cùng bổ ích và hay.Phần mềm giúp em có thể tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới và còn giúp em quen biết thêm nhiều bạn ở những nơi khác.Em mong phần mềm hoc24h này ngày càng trở nên phát triển hơn nữa.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
MinhKhue Nguyen
25 tháng 1 2020 lúc 10:07

Tham gia cho vui vậy! Mùng 1 rồi nè.

Nói trước là mình nêu ra suy nghĩ của mình như một câu chuyện nha.

Vào những ngày mà mình cận kề với cái Tết năm 2019, thì lúc đó mình nhận được KQ thi HKI. Mình hài lòng với KQ đó, nhưng người ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời mình thì không-Đó là MẸ mình. Mẹ mình bào như vậy là quá yếu so với một HS lớp chọn nên mẹ mình nghĩ là nên cho mình trau dồi và nâng cao kiến thức(mẹ mình nói vậy). Vì lý do đã học thêm full ngày(trừ chiều T7,cả ngày CN) nên mẹ mình gạch bỏ ý kiến HỌC THÊM. Sau đó, mẹ kêu mình tìm thử website nào học được thì học đi, HKII cực lắm. Mình tìm được nhiều KQ như Hoc247, Hoc24h, Hocmai, Lazi,...Nhưng cuối cùng mình lại muốn chọn Hoc24 hơn.Vĩ sao?(Câu trả lời dđược viết dưới phần comment). Sau đó mình đã đồng hành Hoc24 trong suốt hành trình học tập. Lúc đầu vào mình còn cảm thấy xa lạ, bỡ ngỡ, tự tìm hiểu các chức năng như tag, dẫn link,..về sau thì được mấy bạn đáng eww chỉ cho. Mình cũng cảm thấy à dramma cũng nhiều thì có nên tiếp tục, bạn này là CTV xấu có nên phốt, bạn kia ăn gian điểm,...Nhưng dù sao, bổn phận xây dựng Hoc24 càng ngày càng phát triển của mình cũng như các bạn nên mình ít tham gia vào các bài đàm phán,tranh luận, gây war,...Oke!Đó là cảm nhận của tuiii. Đến lượt mấy bợn đó nha.

P/S:Để có một cái Tết trọn vẹn và yên bình, xin đừng gây war chốn này.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
✿✿❑ĐạT̐®ŋɢย❐✿✿
25 tháng 1 2020 lúc 15:20

Xin chào cả nhà ! Các bạn có biết không ? Từ khi tôi gắn bó với hoc24 cuộc sống tôi như được nở hoa vậy. Mọi thứ ở đây đều được tôi chia sẻ với mọi người. Thời gian qua, tôi cũng là một CTV, chắc hẳn ai cũng hầu như biêt tôi. Mọi người rất quý mến tôi, coi tôi như người anh em trong nhà, nhất là cô con gái ngoan ngoãn này nữa @Băng Băng 2k6. Mình cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm CTV các bạn ạ. Là một nhiệm vụ khá là khó đối với tôi nhưng tôi luôn cố gắng, tự nhủ với bản thân phải hoàn thiện bản thân mình hơi. Cũng khá xin lỗi các TVT vì có những lúc mà tôi làm các bạn phải buồn ( Ví dụ như cop lời giải trên mạng, hay gây war ,... ) nhưng tôi cảm thấy tự hào vì mình được các thầy cô giáo trên hoc24 tin tưởng, làm cho tôi tiến tới xa hơn trên con đường học học. Tâm sự thật với các bạn, tôi là một học sinh khá giỏi ở lớp, tuy nhiên một thời gian trôi qua làm CTV trên này, tôi vui, nhưng cũng có những giọt nước mắt mà không ai biết được. Nỗi nhục nhã của tôi là học hành ngày càng sa sút. Tôi nghĩ lại trong 1 đêm và nhận thấy rằng mình đã qua ngu ngốc khi lúc nào cũng cắm đầu vào máy tính. Nghĩ lại thì tôi thấy áy náy lắm, tôi muốn từ bỏ hoc24 từ đấy và không quay lại. Nhưng rồi, trái tim tôi cứ lôi tôi lại như nhăc nhở tôi : Ở lại đi mày ơi, ở lại. Và cũng nhờ động lực đó mà ngày hôm nay tôi lại xuất hiện ở đây và chia sẻ cùng các bạn. Cảm ơn tất cả mà hoc24 đã trao cho tôi, mang cho tôi những hành trang, những người bạn mới trên đường đời. lời tâm sự của tôi đến đây xin tạm dừng. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe và đọc tâm tình của tôi !

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
B.Trâm
25 tháng 1 2020 lúc 19:56

1. Hãy nêu cảm nhận của em về HOC24 khi mới gắn bó (dành cho các bạn thường).

Thực ra mà nói thì cái khi mà Trâm mới đăng kí vào HOC24 ấy thì Trâm nghĩ rằng đây cũng là một cộng đồng bình thường thôi, chẳng có gì khác biệt so với các cộng đồng học chung khác hết á. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì Trâm đã đc rất nhiều bn giúp đỡ Trâm về các bài tập mà Trâm ko làm được rồi thì Trâm cũng bắt đầu dành thời gian trả lời câu hỏi của các bạn khác mà Trâm có khả năng làm được. Dần dần Trâm cảm thấy rất vui ,rất thân quen và yêu mến cộng dồng HOC24 mặc cho dôi khi Trâm cảm thấy rất buồn và thất vọng nhiều khi là cả tức giận ko phải vì cộng đồng nói chung mà chỉ là một số thành viên nói riêng chưa có ý thức trách nhiệm khi là một thành viên trong cộng đồng. Chưa thực sự tham gia vì lí do chính đáng mà chỉ đơn thuần là lập acc rồi phá đám người khác , một số là gian lận ,... vì lợi ích riêng. Qua 4 năm dồng hành với HOC24 Trâm cảm thấy cộng đồng của chúng ta đã và đang từng bước phát triển hơn nữa và cũng là cộng đồng có hiệu quả học tập cao nhất. Trâm hi vọng chúng ta sẽ cố gắng phát triển nó hơn nửa. tốt hơn nữa vì tương lai của tất cả mọi người.

2. Hãy nêu cảm nhận của em khi làm CTV trên HOC24 và thấy HOC24 phất triển như ngày hôm nay. (dành cho CTV)

Thực ra thì Trâm bây giờ chưa được xem là CTV chính thức đâu chỉ là trong thời gian một tuần thử việc thôi. Tuy nhiên sau khi ăn tết cùng gia đình cào trưa 1/1 âm lịch xong Trâm bật máy tính lên và nhận đc thông báo là mình đã dduocj chọn làm CTV TẠM THỜI mặc dù vậy Trâm cảm thấy rất vui. Từ khi tham gia clb Tiếng Anh của e NGố thì Trâm cảm thấy mình học hỏi đc rất nhiều điều , biết được thêm nhiều thứ và quan trọng là Trâm làm quen dduocj rất nhiều bạn tốt trên HOC24 mặc dù là mỗi người ở một nơi mà trở nên bạn bè lá rất quý ạ. Rồi từ đó Trâm có một ước mơ ấp ủ là được làm CTV như Ngố, Quỳnh, Hoa, Nguyên, Thơ, a Quang Nhân, a Đức Minh,... và nhiều người khác nữa. Nhưng ước mơ này nó rất đơn giản và thực ra Trâm chưa dành thật nhiều thời gian để " kiếm GP " cho chức vụ CTV mà chỉ tl câu hỏi giúp đỡ mn với hi vọng khi mình cần giúp mọi người sẽ giúp mình. Tuy vậy, sau nhiều lần chúng kiến những sự việc bất cộng mà không làm đc gì hết vì mình chỉ là một thành viên thường . Vô vọng trước những sự việc đó Trâm đã cố gắng hơn nữa để cố gắng đc làm CTV chỉ với một hi vọng nhỏ là giúp cho cộng đồng thay dổi với những gì mà 1 CTV có thể làm. Hi vọng rằng các bn CTV và các thầy các cô sẽ cố gắng hơn nữa để cùng chung tay phát triển cộng đồng HOC24. Mặc cho cộng đồng chúng ta đã phát triển tốt hơn rất nhiều so với trước đây rồi nhưng vẫn cần chỉnh sửa để trớ nên hoàn thiện hơn nữa mọi người ạ.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Ngố ngây ngô
25 tháng 1 2020 lúc 21:20

CHUYÊN MỤC KỂ CHUYỆN ĐÊM KHUYA xin phép được bắt đầu, kể từ đề 1 đến đề 3 cho chất :))

Ngố đăng kí tài khoản từ tháng 4 năm 2016 í, lúc ấy còn ngây ngô lắm, đăng kí nick chủ yếu để hỏi bài thôi. GP đầu tiên kiếm được là ở bên box địa. Thấy mấy bạn đó đăng câu hỏi lên rồi lục vở xem hình như câu này mình học rồi nè. Ngày qua ngày khi biết đến copy & paste và lợi ích của google thì thường xuyên sử dụng luôn :)) Mà thời trẻ trâu đâu có biết GP là cái gì, thấy thông báo cũng thế thôi. Chỉ ham là ham SP ấy, được ai tick là mừng kinh khủng. Nhưng mà bên box địa không lâu rồi cũng chán.

Nhớ lớp 6 vào đội bồi dưỡng anh á, học kì 2 năm lớp 6 là bắt đầu cày bên box anh. Cày nhiều lắm mà không được nhận thưởng lần nào. Có một cái tuần, giữa tuần cô Nhung tick lên mấy chục GP đứng nhất bảng, nhưng đến cuối tuần lại rớt xuống chót. Nhất bảng thì vui, chót bảng cũng chẳng buồn vì có biết gì đến phần thưởng đâu. Nói thiệt hồi đó cứ như tối cổ kinh niên ấy. Rồi cũng có 1 tuần nhảy lên được nhất bảng thật, chỉ hơn đứa nhì bảng có 1GP thôi ấy. Nhận được tin nhắn của Admin (hồi xưa còn cái nick Admin) nhất tuần được thưởng thẻ cào mà vui như mở hội ấy. Rồi cũng cái tháng có chứa cái tuần đó Admin cũng nhắn nhận cái áo, cuộc đời nở hoa. Lúc đó mới biết nha : nick Admin là người. Còn nhỏ cứ nghĩ Admin là nick máy tính nó tự nhắn tin, con người cài đặt cho nó. Hình như là nhận thưởng tháng xong là thầy tuyển CTV kì 6, hên lúc đó được 298GP mà box anh hơn 200GP rồi nhưng chưa đủ 300GP nên cũng sợ là không được làm. Rồi một buổi sáng nọ mở HOC24 lên, thấy nó lạ lạ, HIỂN THỊ rồi CÂU HỎI HAY "chẳng lẽ HOC24 mới nâng cấp ta?" Dạo một vòng rồi nha mới thấy thầy đăng danh sách CTV, mới biết mình trúng tuyển. Được làm CTV một cái là càng phấn khích, cày như trâu, GP nhận như bão, phất lên BXH như diều gặp gió.

Vừa làm CTV là mở cuộc thi liền mà hồi đó nghĩ cuộc thi nhỏ chắc làm sơ sơ thầy cũng không để ý đâu. Hè năm đó là tổ chức thi NGHE TIẾNG ANH ấy. Được mọi người ủng hộ nhiệt tình vui lắm. Đến Tết tổ chức cuộc thi design, cũng nghĩ làm sơ sơ, rồi làm "lậu" luôn. Đến hè lại thì tổ chức CLB Tiếng Anh, ngại quá nên cũng không dám nói. Tết năm nay lại tổ chức thi HÁT điểm mới hơn là 1 thành viên trong BTC đã thông báo với thầy rồi. Tức là cuộc thi năm nay không làm lậu nhưng mà không phải Ngố thông báo. Làm CTV từ kì 6 đến bây giờ cũng nhiều kỉ niệm lắm chứ. Nói thiệt nhiều lúc cũng muốn bỏ đi lắm, cảm thấy cái web gì mà chán, không có động lực cày gì hết. Bỏ đi đến mấy web khác 1 thời gian cũng quay về lại. Ace của t ở đây hết rồi, bỏ đi đâu cho được, tình cảm gắn bó rồi muốn bỏ cũng không được.

Ở 1 bài viết của thầy Phynit Ngố có nói sẽ học ĐẠI HỌC SƯ PHẠM rồi về làm Admin của HOC24 đấy nên cái đề 3 chắc dời lại đến 1 thập kỉ nữa. Nhưng đó là chuyện của tương lai...

Năm mới cũng chúc cả nhà mình những điều tốt đẹp nhất nè. Có thể học kì 2 Ngố sẽ hơi vắng mặt đấy vì cuối cấp rồi, có nhiều nhiệm vụ rất lớn lao.

p.s: đọc xong bài viết chắc mọi người cũng đã hiểu ra không phải ngẫu nhiên mà Ngố lấy tên là Ngố ngây ngô đâu nhé :))

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Thảo Phương
26 tháng 1 2020 lúc 9:45

Đầu tiên, hôm nay là năm mới, mình xin chúc tất cả các bạn và thầy cô giáo của hoc24 có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý và luôn thành công!!!!

Sau đây là những cảm nhận thực sự của mình về cộng đồng hoc24, nếu có gì không vừa ý mọi người thì mong mọi người bỏ qua cho mình.

Mình đến với page hoc24 vào năm thông qua một page khác đó là olm.Ngày chính xác mà mình trở thành 1 thành viên của hoc24 là ngày 18/10/2016 và đến giờ luôn ý ạ. Thời gian gắn bó với page cũng được xmình là lâu rồi nhỉ (vì hình như page thành lập vào năm 2014).Thực sự, nhờ hoc24 mình đã thay đổi rất nhiều. Có một vấn đề chắc chắn chính là thành tích học tập của mình được cải thiện rất nhiều.Chính nhờ đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi giúp các bạn mà đến trường mình tự tin hơn khi trả lời câu hỏi của thầy cô giáo bởi đa số các vấn đề và câu hỏi ở trường đều xoay quanh các câu hỏi mà các bạn đặt ra trên page.Kiến thức mình được nâng cao rất rõ rệt và mình nghĩ 1 phần chính là nhờ kiến thức mà hoc24 đã mang lại cho mình. Hơn nữa, nhờ hoc24 mình quen biết được rất nhiều người bạn tốt, chính nhờ đó mình có cơ hội trao đổi kiến thức và học tập với các bạn, mở rộng tầm mắt của mình vì thực sự các bạn rất xuất sắc. Không chỉ thế mình nhờ các bạn mà mình có tâm sự những lúc khó khăn vì vậy mình thực sự rất biết ơn…

Tham gia cũng khá lâu nên chứng kiến khá nhiều gọi là “scandal” đi nhỉ, cũng khá buồn. Thực sự các bạn ý rất giỏi nhưng vì một cái gì đó nên các bạn làm vậy….cuối cùng là bị xử phạt. Mong là các bạn lấy những cái đó làm gương để mình không mắc vào sai lầm như thế nữa.Hãy xem hoc24 như 1 ngôi trường thứ 2 của mình, tích cực tham gia trả lời câu hỏi, tổ chức các hoạt động thi cho cộng đồng nữa nè, xây dựng cộng đồng hoc24 ngày càng phát triển và đi lên.

Thân ái!!!!!

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Lê Thu Dương
26 tháng 1 2020 lúc 21:31

Mk ko học giỏi văn nên chuyện viết bài văn hay cho các bạn đọch thử chắc khó nên mình chỉ viết cảm nghĩ về từng mục thôi nhé

Ưm. Ns sao dc ta.

1 .Dương tham gia hoc24 từ tháng 4-2019. Đó là một ngày khá buồn.

Hôm đó Dương vừa đi ôn đội tuyển Hóa về với tâm trạng không hề vui tí nào. Tối hôm trước đó cô giáo có giao 3 đề về nhà làm, Dương đã cố gắng thức đến 2h sáng để hoàn thành, Nhưng rồi kết quả là cả 3 đề đều ko có đề nài đúng hoàn toàn. Cô thất vọng lắm nhưng không trách hay mắng gì hết.Chỉ nới đúng một câu :" Về nhà làm lại các câu đó và suy nghĩ xem tại sao lại sai, xem lại cách học tập của mk" Rồi Dương đi về khi trời đang mưa rất to . Vừa đi vừa khóc(khóc đến nỗi không nhớ là phải mặc áo mưa-->nên đi đầu ướt về" Về nhà chẳng nói ai gì hết , thay đồ rồi leo luôn vào bàn học. Cầm đt gõ từng bài một trên mạng xem đáp án. Rồi thấy trang hoc24 hiện ra đầu tiên.Bấm vào đó thấy bạn kia trả lời đúng rồi nhưng tính sai :)). Thế rồi Dương mới đăng nhập để nhắc bạn kia " Làm sai rồi" Vừa đăng nhập dc tầm 30' thì có 1 bạn đầu tiên theo dõi mk. Lúc đó mình nghĩ" Úi , cái này cx giống fb nên nè." Xong vào nhắn tin với bạn theo dõi mình(h thân luôn ).Rồi bạn này gửi cho Dương mấy câu hỏi box toán , Trả lời thấy dễ nên nghiền luôn

Chắc hẳn đây là lý do khiến Dương nghĩ đến việc hđ trên hoc24

2) 24GP đầu tiên của Dương là ở Box toán. Nhưng Dương không hề thích mấy cái GP đó tí nào. Chỉ nghĩ là SP mk dc nhiều thì vui, Còn GP ít thì kệ nó. Nhưng rồi một hôm bên box toán dc liên tiếp 17 GP .Tuy chỉ đứng thứ 3 nhưng vẫn dc nạp thẻ cap 50k.Hỏi ra ms biết cái GP đó cho ra tiền. Cái tật háu tiền không bh bỏ dc, Dương cày nhiều lắm, Nhiều BT về nhà tới mấy cx làm nhanh để lên cày tiền( lúc đó chỉ biết mỗi box toán) . Nhưng sau thấy box hóa có mấy câu hỏi khá hay..Nó giúp ích cho việc mk làm đề cô giao. Dần dần GP box hóa tăng nhanh kinh khủng, Cho tới ngày một bạn nói với Dương là tuyển CTV. Tuy ko biết CTV là gì nhưng vẫn đăng kí. Sau 1 tuần thì thấy có danh sách CTV(Nó hiện đầu bảng tin) . Ôi, lúc đó vui cực. Dương cầm cái đt đi khoe khắp luôn. Nhưng cũng buồn khi đọc dc 1 bạn nói là nhiều CTV như này liệu HOC24 có sa sụt đi không.

Nhưng đến ngày hôm nay, Mk lại thấy trái ngược hoàn toàn.Hoc24 ngày càng pt và rất pt. Càng ngày còn có nhiều người tham gia hoc24( đương nhiên không kể những bạn tự lập acc để đăng câu hỏi rồi tự tl kiếm GP)

Sẵn đây cũng chúc mừng các CTV mới dc nhận chức và mong rằng các bạn sẽ đưa hoc24 ngay càng pt

3 Tuy không phải Giaos viên nhưng mk vẫn muốn viết

Từ nhỏ ước mơ của Dương là muốn làm 1giáo viên ẩn danh.Một phần vì xem phim nhiều nó bị nghiền , phần kia là vì muốn giống IDOL của Dương. giáo viên ẩn danh ở đây có nghĩa là đóng góp thầm lặng , giúp đỡ ng khác học tập nhưng không ra mặt.Khi thấy các thầy cô trên hoc24 cũng tick ra GP và hay góp ý với những bài làm sai hoặc chưa hay thì Dương càng yêu cái ước mơ đó hơn.Nhưng điều mà mk(em) chưa thật sự hài lòng là nhiều thầy cô vẫn tick GP tràn lan. Có những câu hỏi đơn giản có 5 bạn trả lời y hệt giống nhau vẫn tick. P/S : điều này e muốn góp ý để thầy cô tick GP được công bằng hơn

Tết mà, bận lắm(bận ngủ là chính) nên viết mà chưa đọc lại dc.Mấy thánh soi của hoc24 năm mới đừng bắt bẻ nhé.Xin tha cho đệ tử :))

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Nguyễn Thành Trương
26 tháng 1 2020 lúc 22:23

Ôn tập ngữ văn lớp 8

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Sách Giáo Khoa
26 tháng 1 2020 lúc 23:40

Mình có ở đội tuyển văn trường thiệt nhưng học được phần tiếng việt thôi chứ văn không biết hay không, mong mọi người đừng gạch đá. ĐAU EM !

1. Em đến với HOC24 từ năm lớp 7, do cô giáo cứ bắt chuẩn bị bài về nhà. Hôm đó, em mở máy tính gõ câu hỏi trên mạng thế là hiện ra trang web HOC24 câu hỏi của....., em ấn vào đấy rồi thấy có dấu V màu xanh hiện lên câu trả lời. Chỗ dưới có ghi Câu trả lời được..... Em mới quái lạ ủa thấy 1 người tick mà sao hiện chứ cộng đồng. Cộng đồng chỗ nào nhỉ ? Em nghĩ thôi chắc câu trả lời này đúng á. Rồi ngày qua ngày chép liên miên, chép không nhìn đất trời. Dù ngoài trời có giông bão, có sấm chớp, có thiên tai, lũ lụt em cũng không care em chỉ care chép mai còn nộp bài tập. Em mới liếc qua bên phải thấy chữ GP đi kèm với con số. Em mới hỏi: GP là gì ta ? Dần dần em cũng biết tạo nick và hỏi những bài tập khó và những câu tl em đều thấy 1 người tick mà sao có chữ cộng đồng. Rồi em cứ làm thế như vòng luân hồi chuyển kiếp của mỗi người vậy. Một ngày nọ, thắc mắc của em đã đến giới hạn, đỉnh cao em bấm vào con mắt rồi thấy tên Cẩm Vân Nguyễn Thị em xem tcn thì thấy nick này có mác GV. Lúc đấy, em chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra (GV là cộng đồng). Em cũng trả lời mấy câu hỏi dễ chủ yếu là mấy môn XH cop cho dễ. Em được GP đầu tiên bên box Văn, lúc đó thì em mới hiểu GP là gì rồi. E có đọc qua mấy bài viết trước thấy các anh chị nói chỉ ham Sp but em ham cả hai. Lớp 7 em học ca chiều nên cứ buổi tối háo hức nhận SP còn buổi sáng nhận GP. Lúc đó, em chỉ nhận nhiều Gp hơn thằng bạn em là em đã phấn khởi rồi. Ngày qua ngày, năm qua năm, trời đã ban cho em một ý tưởng vô cùng tuyệt vời đó là TỰ HỎI TỰ TRẢ LỜI. Em bắt tay vào hành nghề. Luật nhân quả là có thật, chuyện này cũng bị phơi bày em bị phốt. Thầy cũng khóa nick em lại á con tim em lúc bấy giờ tan vỡ, em đã ghim này này lại: ngày 12/1/2019 em bị khóa nick Tâm Trà. Từ đấy em nản rồi bỏ đi. Đến tháng 10 năm 2019 em đã quay trở lại.......

2. Em chỉ mong nhiệm kì hè em được làm CTV. Hồi nick cũ, em cũng ao ước được làm CTV rồi tại luật nhân quả ấy mà. HUHU ! Nhớ lại hồi đó vui ghê á.

3. Mình không có ước mơ học sư phạm lắm mình muốn làm một nghề khác.

Đây là văn tự sự, biểu cảm thì đề này mình không biết biểu cảm như thế nào !!!!!

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
SukhoiSu-35
25 tháng 1 2020 lúc 12:15

Cù Văn Thái giả hay thật vâỵ .???

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Rinne Tsujikubo
25 tháng 1 2020 lúc 0:24

Cù Văn Thái em xin được tag lại

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Nezuko
26 tháng 1 2020 lúc 17:06

từ khi đăng nhập HOC24 em thấy HOC24 rất bổ ích cho em.HOC24 giúp em có thêm nhiều kiến thức hơn,hiểu biết hơn và giúp em làm quen với những bn ở nơi khác,em luôn coi HOC24 như ngôi trường thứ hai của mình.em mong HOC24 sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Trịnh Long
26 tháng 1 2020 lúc 21:37

Tag cả "đống" (ko bik dùng từ) GV cuối cùng CTV là ng chấm điểm....:)))

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Lovers
Xem chi tiết
Phạm Thu Uyên
Xem chi tiết
*** Lynk My ***
Xem chi tiết
Nguyen Phuong
Xem chi tiết
TOẢN
Xem chi tiết
Nguyễn Văn Thao
Xem chi tiết
naruhinasaku
Xem chi tiết
Ngu Văn Người
Xem chi tiết
____|____Buông____|_____
Xem chi tiết