Học kì 1

Nguyễn Phương Uyên

để bầu đại hội chi đảng các bạn trong ban chỉ huy Chi đội tổ chức 1 cuộc họp để chuẩn bị công tác tổ chức và nhân sự. Đến phần ứng cử và đề cử của các bạn đội viên có năng lực vào ban chỉ huy chi đội chi đội bạn lan chi đội trưởng nói : - phần này chúng ta ko ứng cử hay đề cử nữa mà tôi sẽ tham khảo với cô chủ nhiệm rồi chỉ định luôn vì nếu các bạn bầu cử sẽ không tập trung và mất thời gian

a,em có tán thành việc làm của bạn chi đội trưởng không? vì sao?

b, nếu có mặt trong cuộc họp ấy em sẽ có ý kiến như thế nào?

Diệu Huyền
3 tháng 1 2020 lúc 0:31

~~~~~~ Mik gợi ý thôi nhé! Chứ mik chưa học ~~~~~~~

a, Em không đồng ý. Vì bạn đó làm vậy là không thể hiện việc đoàn kết trong 1 tập thể.

b, Em sẽ có ý kiến là: Đã làm một tập với nhau thì chúng ta cần bầu chọn, đề cử ra người xứng đáng nhất để nhận nhiệm vụ này thể hiện lớp đã cùng hợp tác và phát triển. Vì chúng ta hiểu năng lực của những người hơn vì học cùng lớp... Không phải lúc nào cũng dựa dẫm vào cô.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Nguyễn Ngọc Lộc
3 tháng 1 2020 lúc 15:07

a, Em không đồng ý với việc làm của Chi vì việc làm đó không có tính dân chủ cho mọi người và cũng thiếu kỉ luật ( do chi đội trưởng chỉ có quyền tham mưu cho thầy cô mà Chi lại nói bằng câu khẳng định ) , Lan cũng gây ra mâu thuẫn với các bạn trong đội .

b, Nếu em có mặt em sẽ có ý kiến với bạn đội trưởng là vì chúng ta đang sống trong 1 xã hội dân chủ nên mọi người có quyền được đóng góp tham gia và góp ý kiến thực hiện kiểm tra giám sát hơn nữa bạn lại là đội trưởng nên bạn không tạo điều kiện cho mọi người phát huy tính dân chủ nên là bạn đang làm sai và khuyên Chi nên làm đúng thực hiện tính dân chủ cho mọi người bỏ phiếu để bầu chỉ huy chi đội theo đúng các tiêu chí năng lực .

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Ma Gameng
Xem chi tiết
Phương
Xem chi tiết
oOo_tẤt cẢ đà Là QuÁ KhỨ...
Xem chi tiết
Yến Nguyễn
Xem chi tiết
kola
Xem chi tiết
Nguyễn Diệu Linh
Xem chi tiết
phạm kim liên
Xem chi tiết
WonMaengGun
Xem chi tiết
Trần Phương Thảo
Xem chi tiết