Bài 10: Giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ

Vũ Quỳnh Hoa

Có phải mọi người ai cũng cần giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ hay không? Hay chỉ những gia đình giàu, có người đỗ đạt, có chức vụ mới cần giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ? Em hãy trả lời và giải thích tại sao?

Phạm ánh dương
24 tháng 11 2019 lúc 19:26

Mọi con người ai ai cx có nơi gọi là "gia đình " để mỗi khi ta muốn buông bỏ hay hạnh phúc sẽ là nơi đầu tiên họ tìm về . 1 trong những việc làm nhỏ để có thể đáp trả cho gia đình và dòng họ đó là giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ . Bất kể là ai dù ở đâu ? hoàn cảnh thế nào hay quốc tịnh j cx cần có trách nhiệm vs dòng tộc và gia đình của mk . Bởi lẽ đó mà có nhiều ng cho rằng việc phát huy truyền thống gia đình và dòng tộc là những điều chỉ cần thiết cho những người có trách nhiệm nhưng ko phải như vậy . Chúng ta đã có ddc những j từ gđ hay dh , chúng ta lấy quá nhiều nhưng chỉ đền đáp bằng mootj cách nhỏ đã ko đc là sao ? tôi mong mn hãy có ý thức phát huy gìn giữ giá trị tinh húy nhân văn của giá trị truyền thống văn hóa của gđ, dh

(mk chỉ giúp đc thế thôi , chúc bạn học tốt )

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Thienn.vn
24 tháng 11 2019 lúc 19:26

Theo em thì câu nói ấy là sai. Vì mọi người ai cũng phải giữ gìn truyền thống tốt đẹp và quý báu của dòng họ kjoong phải chỉ những người giáu có hay có chức vụ mới được giữ gìn. Phải giữ gìn và bảo vệ truyền thống của dân tộc để nối lại đợi sau, đời con cháu mạng lại tiến bộ cho xã hội. Tạo thành một dòng tộc có văn minh.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Hoàng An
Xem chi tiết
Bùi Thế Hà
Xem chi tiết
Bùi Trầng Hương Giang
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Vinhphuoc Thuyhai
Xem chi tiết
Thúy Nhiều
Xem chi tiết
nhung đồng
Xem chi tiết
vanh phạm
Xem chi tiết
Ngoc Thu
Xem chi tiết