Hướng dẫn soạn bài Trạng ngữ

Kiên Bảnh

hai bức tranh chuyện cuộc chia tay của những con búp bê trong sách giáo khoa minh họa chi tiết nào của chuyện? qua câu chuyện cuộc chia tay của những con búp bê em thấy mình phải có trách nhiệm như thế nào trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình

Aurora
4 tháng 9 2019 lúc 8:42

1, Bức tranh đầu tiên là nói về lúc hai anh em chia đồ chơi

Bức tranh thứ hai là lúc Thủy theo mẹ lên xe về quê ( hai anh em sắp xa cách )

2, Mái ấm gia dình là một tài sản vô cùng quý giá. Là nơi gìn giữ những tình cả cao quý và thiêng liêng. Vì vậy, hãy trận trọng và gìn giữ nó, đừng bao giờ vì một lí do gì mà làm tổn hại đến những tình cảm cao quý và thiêng liêng ấy. Người lớn hãy cố gắng nâng niu hạnh phúc của con trẻ, đừng vô trách nhiệm đẩy con cái mình vào những hoàn cảnh bế tắc, éo le giống như Thành và Thủy.

Bình luận (0)
Thảo Phương
4 tháng 9 2019 lúc 14:47

Câu chuyện''Cuộc chia tay của những con búp bê'', tác giả muốn ca ngợi tấm lòng vị tha, sự bao dung, ngây thơ của những đứa trẻ khi phải chịu đựngnỗi đau không đáng có,và trân trọng tình cảm thiêng liêng trong gia đình; tình anh em ruột thịt.Tác giả muốn nhắn nhủ tới người đọc rằng:Tình cảm gia đình là thứ thiêng liêng hơn cả, đừng vì bất cứ lí do gì mà tổn hại đến tình cảm trong sáng, vô tư ấy. Hãy bảo vệ và vun đắp hạnh phúc gia đình.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
New year
Xem chi tiết
Mộng Chiều Thu
Xem chi tiết
Trần Hiền
Xem chi tiết
Trần Hiền
Xem chi tiết
Minh Tâm Vũ
Xem chi tiết
Trần Thư
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Cẩn Hi
Xem chi tiết
Nguyễn Nhật Tiên Tiên
Xem chi tiết