Luyện tập tổng hợp

Ngố ngây ngô

THÔNG BÁO CHO CLB TIẾNG ANH

Chủ tịch về rồi đây các bạn, mọi người có nhớ chủ tịch Ngố không??? Tuần vừa rồi các bạn team thứ 7 sinh hoạt cùng Phó chủ nhiệm như thế nào? Mình thực sự chưa hài lòng lắm về Phó chủ tịch, có thể là lần đầu tiên sinh hoạt nên các bạn còn bỡ ngỡ. Cũng chính vì lẽ đó, mình quyết định thứ 3, và thứ 5 Phó chủ tịch sẽ sinh hoạt cùng 2 team này để Phó chủ nhiệm tập làm quen cũng như có sự công bằng đối với các team. Hơn nữa mình cũng cần có thời gian để tạo ra một sân chơi cho tất cả các thành viên CLB của chúng ta vào tuần sau. Phó chủ nhiệm còn nhiệm vụ là tuyển thành viên và cho mình danh sách mới, trễ nhất là vào sáng mai nhé, bây giờ thì tag hết thành viên CLB vào nào!!!!

P.s: Thực ra thông báo này chỉ là cái cớ thôi, còn nguyên nhân sâu xa thì xem dưới comment, có thể là đến tối ấy :)))

Nguyen Cuồng Khải Nguyên

Ngố ngây ngô
8 tháng 7 2019 lúc 16:19

Các bạn có muốn nghe về buổi đi chơi của mình không? Không nghe kệ bạn, mình vẫn cứ kể :)))))

Vừa rồi mình đã có 1 chuyến đi 2 ngày 1 đêm ở địa phận biên giới Việt Nam – Lào, nói chung cũng thuộc tỉnh Quảng Nam luôn í. Vì ở đó xa quá, với cả vì lí do địa hình nên ít ai đi, đa số họ chỉ đến núi thần tài hay Bà Nà là cùng.

Mình bắt đầu lên xe từ 7h30’, xe vừa đi, vừa chở khách. Và cảm giác thăng hoa ùa đến khi xe đón một vị khách nữ vô cùng xinh gái, mình có thiện cảm với bạn í ngay từ cái nhìn đầu tiên <3. Nhưng tiếc là bọn mình không ngồi cùng nhau nên chẳng thế nói chuyện được. Uầy, ngồi trên xe cả buổi sáng rồi ăn trưa, ăn xong nghỉ ngơi ra đồi chè chơi. Mình leo lên đồi và bay xuống => té sml, da thịt trên người trầy hết, cũng may mặt mình vẫn còn đẹp zai như ngày nào. Và mình tiếp tục ngồi xe lên đến đồi. Thời tiết trên đấy thay đổi một cách lạ thường, lạnh thấu xương, thấu thịt. Nhưng có một sự thật đau lòng rằng… mình không không mặc áo khoác, không đem mềm, không mặc quần áo dài tay :( Các bạn mà ở đấy chắc chắn sẽ nghĩ: “ui, cái thằng đấy bày đặc làm anh hùng không sợ lạnh trước mặt gái” nhưng đâu ai biết mình có nổi thốn khổ chứ. Chỗ mình dừng chân qua đêm là đỉnh đồi, đi thêm nữa sẽ đến đồn biên phòng, cửa khẩu Lao Bảo, xuất cảnh qua Lào. Lên đấy có dân tộc Cơ-tu sinh sống, lần đầu tiên trong đời mình thấy người dân tộc luôn í. Nhưng chú mình nói không được bảo họ là người dân tộc nếu không sẽ bị dí đánh. Mình đã thuê 1 cái nhà lá, mình quên mất tên của nó rồi, nhưng thôi cứ nói nhà lá cho các bạn dễ hình dung. Đến tối thì phải đốt lửa lên để sưởi ấm, rồi đem hải sản ra nướng. Dường như khói của ngọn lửa có thể thu hút mọi nguời ấy, nó đã thu hút bạn nữ ấy đến :))) Nhưng lúc đấy mình còn tâm trạng gì mà nghĩ đến gái nữa chứ, ôi, lửa mới ấm làm sao, đây mới thực sự gọi là thăng hoa. Lúc đấy mình chẳng còn muốn đi ngủ nữa, nhưng bắt buộc phải vào phòng thôi, nếu ngủ cùng phòng với bạn nữ kia thì mình còn có tâm trạng. Vào trong phòng không cần điện đâu, những con đom đóm đã thắp sáng cho mình rồi. Thử bắt 1 con chơi, nhưng hơi mạnh tay nên đã bóp chết ẻm :( Ngủ trên đấy buổi tối gió rít rít, hú hú, giống y như bão luôn đó. Buổi sáng mình cố gắng dậy sớm để xem mây. Khi chưa lên đấy mình nghe nói sáng sớm có thể thấy mây bềnh bồng, có thể bắt được mây, như chốn bồng lai tiên cảnh. Nhưng không biết tạo nghiệp thế nào, sáng ra gió thổi mạnh làm mây bay đi hết ~.~ Rồi sau đó xuống núi ăn sáng, ù tai muốn chết luôn í. Cái khúc hay nhất là mình đi tắm thác. Ahihi, tự nhiên thấy con gái tắm thác dễ xương quá zời. Tắm thác ở đấy còn mát, còn vui hơn cả suối trong núi thần tài nữa cơ. Giây phút thăng hoa nhất là được bạn ấy chủ động nói chuyện, còn cười với mình nữa chứ, mặc dù câu nói của bạn ấy hơi chua chát nhưng mình cảm thấy rất vui. Thế là kết thúc chuyến đi, thời gian dành hết để ngồi xe rồi :( Nhưng điều mình hạnh phúc nhất là được nói chuyện với bạn ấy, mặc dù chỉ nói được vài câu nhưng như thế cũng làm mình mãn nguyện rồi. Chỉ tiếc là mình chưa biết tên, chưa biết bạn í lớp mấy, chưa biết nick fb hay số điện thoại liên lạc nữa. Hi vọng bọn mình sẽ có duyên gặp lại nhau :))))

P.s: mình khoe xong rồi :))

Bình luận (184)
Hoaa
8 tháng 7 2019 lúc 15:38

PCN ms lm vc như thế là tốt r.Nhưng có điều vx cn bỡ ngỡ chút ít khiến mk k hài lòng một xíu thôi.

Bình luận (0)
B.Trâm
8 tháng 7 2019 lúc 15:51

Nguyên nhân sâu xa là j zậy ta???

Bình luận (3)
Ngố ngây ngô
8 tháng 7 2019 lúc 20:11

@Vũ Như Quỳnh t lại sợ tag k dính

Bình luận (3)
HUYNH NHAT TUONG VY
8 tháng 7 2019 lúc 20:35

Thông báo thứ 3 ngày 16/7 em đi du lịch tớ thứ 7 ngày 20/7

nên em thông báo nghỉ sinh hoạt 1 tuâng là vào ngày 16/7

Mong đừng loại em!

Bình luận (2)
Vũ Như Quỳnh
8 tháng 7 2019 lúc 20:41
Bình luận (0)
Nguyen
10 tháng 7 2019 lúc 15:19
Bình luận (19)
Diệu Hoàng Nguyễn
11 tháng 7 2019 lúc 16:47

Ngố dạo này hám gái vcl><

Hết bạn gái tắm thác dễ xương quá zời; lại avt Trang nữa:))))

* ừ thì gì mà chị Trang đẹp gái quá, set mãi không hết ảnh=))) * ( chuyện tình nam04 nữ05 ư:)))

Bình luận (3)

Các câu hỏi tương tự
Ngố ngây ngô
Xem chi tiết
Vũ Như Quỳnh
Xem chi tiết
Ngố ngây ngô
Xem chi tiết
Ngố ngây ngô
Xem chi tiết
Ngố ngây ngô
Xem chi tiết
Ngố ngây ngô
Xem chi tiết
Ngố ngây ngô
Xem chi tiết
Sakura Linh
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Anh
Xem chi tiết