Language

Phuong Doan

Nên học toefl junior hay học ielts? luyện thi tiếng anh ở đâu tốt nhất

Tạ Thanh Trúc
13 tháng 6 2019 lúc 17:56

Trước khi quyết định đăng kí học tiếng anh hay đăng kí luyện thi toefl/ ielts bạn nên tìm hiểu trung tâm nào chuyên dạy luyện thi tiếng anh bằng cấp quốc tế, đến test xác định trình độ rồi chọn lớp phù hợp với trình độ tiếng anh hiện tại của bạn nha.

Sài gòn thì có rất nhiều trung tâm anh ngữ nhưng trung tâm chuyên đào tạo luyện thi bằng cấp quốc tế đảm bảo thang điểm đạt được thì có trung tâm ICES bên quận 7 đó bạn.

Mình cũng đang theo khóa học tiếng anh giao tiếp bên ICES và gởi 2 con của mình học anh văn thiếu nhi sang thứ bảy và chủ nhật hàng tuần bên đó.

Thầy cô bên trung tâm anh ngữ ICES giàu kinh nghiệm luyện thi tiếng anh, am hiểu tâm lý người học, giảng dạy tâm huyết, sử dụng phương pháp trực quan tương tác giúp người học tiếp thu hiệu quả bài giảng và ghi nhớ từ vựng ngay trên lớp học luôn.

Ngoài ra, cơ sở vật chất nhà trường ICES ổn định, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại, phòng học máy lạnh nên người học và giáo viên đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi đến lớp.

Chương trình học bên trung tâm anh ngữ ICES thực tế, học có thể ứng dụng ngay trong giao tiếp công việc và học tập luôn.

Chúc bạn học tốt tiếng anh nhe!

Bình luận (0)
B.Trâm
14 tháng 6 2019 lúc 9:07

Thực ra cái đó còn tùy thuộc ở bản thân bn nx

Phuong Doan. Bn thực sự muốn hk vì mục đích gì đã. Chỉ khi xác định đc điều đó bn ms có thể bt đc bn nên học cái nào. Còn ở vc luyện thi thì bn tìm hiểu thêm các lò luyện thi ở Hà Nội , Sài Gòn hoặc Đà Nẵng thì vx là có chất lượng nhất bây h ak.

Bình luận (0)
Ngố ngây ngô
14 tháng 6 2019 lúc 9:40

Mình không rõ nhưng có vẻ 2 nick này là 1, lập ra nhằm mục đích quảng cáo phải không nhỉ?

Bình luận (3)

Các câu hỏi tương tự
Lê Nguyễn Ngọc Trâm
Xem chi tiết
Lê Nguyễn Ngọc Trâm
Xem chi tiết
Trần Khánh Linh
Xem chi tiết