Ôn tập mỹ thuật 6

Mobile Liên Quân

SpamBlog: Những vấn đề mà CTV xóa bài là gì?

Trong HOC24, em nghĩ rằng ai cũng muốn có GP, SP phải không ạ? Có SP, GP ta có thể làm CTV, chứng tỏ mình học giỏi, vân vân và mây mây khác nữa. Vậy câu hỏi mà em muốn đặt ra hôm nay là: Tại sao có nhửng cuộc thi Mĩ thuật, có mục đích rõ ràng nhưng các anh chị CTV lại xóa? Các cuộc thi ấy mục đích là so tài mắt thẫm mĩ, xem ai vẽ đẹp hơn, hay chỉ là những câu hỏi xin ảnh nền, làm quen, kết bạn và các bạn có thể có cơ hội nhận được các SP, giống như câu hỏi làm quen, kết bạn thì khi nhận được SP giống như món quà đầu tiên thôi. Nếu có ý kiến là; "những câu hỏi đó chỉ giải trí, không tập trung học được","Học xong đi rồi muốn làm gì thì làm, cứ thích spam gây rối" vậy thì cần có khoảng thời gian để chúng ta thoải mái tổ chức cuộc thi đúng không ạ? Em nghĩ đó là hè, hè ta làm gì cũng được, có đi học thêm, học hè, học ôn thi vào lớp chọn, thì vẫn có thời gian lên mạng để tham gia bời vì không cần làm bài, học bài, có học thì cũng rất ít. Vậy mà hè, em thấy có rất nhiều câu hỏi xin làm quen, tổ chức thi,..VẪN BỊ XÓA. Em thật sự không hiểu nổi, nếu đem bao nhiêu lý do ra để nói các cuộc thi này không tốt, không tập trung được, không liên quan đến bài học NHƯNG liệu những câu hỏi có liên quan đến bài học có được nhiều SP không, có thật sự thú vị không. Em nghĩ rằng học trong một môi trường học thú vị, vui vẻ xen lẫn môi trường học tập chu đáo, nhiều câu hỏi hay, thì tất nhiên HS sẽ tích cực online hơn, giới thiệu bạn bè học trong HOC24 hơn, em là một ví dụ, khi em được bạn MinhKhue Nguyen giới thiệu, em nghĩ page này cũng thường thôi, nhưng khi tham gia em thấy rất vui, chờ ngày được nhận giải cuộc thi, và được tìm hiểu môi trường học tập mỗi ngày. Vậy tại sao chúng ta không kết hợp chúng lại với nhau, sẽ thành một HOC24 "lột xác thành công", một HOC24 sôi nổi các hoạt động, tích cực trả lời câu hỏi. Nếu so sánh GP và SP với nhau thì mọi người sẽ thấy GP có giá trị hơn đúng không, nhưng những thứ càng có giá trị nó càng lấn chiếm suy nghĩ của con người, rất hiếm để nhận SP nên mọi người đã giành nhau, giở thủ đoạn ra. Chúng ta chọn một cuộc sống bình thường, an nhàn, được hiêu sống nhiêu hay một cuộc sống giàu có nhưng mệt mỏi, lo âu, muội phiền rồi sẽ bị phát hiện những thủ đoạn mà chúng ta tưởng là tinh xảo ấy. Nếu các cuộc thi hay câu hỏi làm quen trong hè mà các anh chị muốn xóa, HÃY cho ý kiến và nói lý do tại sao xóa, chứ nếu bất ngờ như vậy chẳng ai hiểu gì và rất ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Ai đọc xong bài này, có ý kiến gì thì cứ ném gạch ném đá, muốn xóa cứ xóa. Vì cuộc sống cho ta thứ này, thì sẽ lấy của ta thứ khác mà.

Đoàn Như Quỳnhh
26 tháng 5 2019 lúc 22:13

- Thật sự những cuộc thi đó nó rất nhàm chán và nó không liên quan gì đến môn Mĩ Thuật :) Mĩ Thuật là gì ? các cậu đã tự đặt câu hỏi này cho chính mình chưa ? Mình thấy mấy cậu toàn tổ chức mấy cuộc thi anime gì gì đó :v nhìn không được mắt nó cũng gây nhàm chán so với các cuộc thi vẽ tranh như này như kia,nó lại có ý nghĩa hơn và thu hút các bạn khác tham gia hơn những cuộc thi gửi ảnh đó :) Kiểu như đi xin ảnh ấy nhỉ ? :))) Với lại mình nghĩ đây là web học tập không phải là góc giải trí hay gì gì đó :v Mĩ Thuật cũng là môn học mà,...Mình thấy mấy cậu lạm dụng box Âm Nhạc với box Mĩ Thuật để spam quá ;-; cứ đăng vài cap linh tinh :v up hình linh tinh nữa..Chẳng thể hiểu nổi,mỗi lần mình sang 2 box đó là mình rất khó chịu về nó :v CTV thì thầy đã giao nhiệm vụ như thế nào thì làm như thế đó thôi cậu :) mình làm gì có quyền ngăn họ,vì họ thay GV quản lý mà.Sai thì bị phạt,spam thì bị xóa,rõ ràng vậy mà..Ai cũng nói CTV bên đây cậy quyền..bản thân mỗi người có một khuyết điểm riêng,mặc dù họ biết khuyết điểm của họ nhưng họ lại lơ nó đi :) Để rồi chỉ trích người khác :)

Cậu viết bài này dài nhỉ ? nhưng nó luyên thuyên quá.Mình nói ở đây :) rằng là mình có hơi quá tí nhưng mình hiểu sao là mình nói nấy :) Gạch đá xin nhận để xây biệt thự :)))

Bình luận (16)
Nguyễn Thị Khánh Huyền
26 tháng 5 2019 lúc 20:25

yeu

Bình luận (2)
Mobile Liên Quân
26 tháng 5 2019 lúc 20:31

Phạm Hoàng Lan Nhi bạn có ý kiến gì không, mình biết bài mới nhất của bạn bì xóa cách dây vài tiếng đúng không.

MinhKhue Nguyen, là BFF bạn có suy nghĩ gì? (Lên tiếng theo kiểu mấy phi tần giống hôm bữa càng tốt)

Bình luận (0)
Mobile Liên Quân
26 tháng 5 2019 lúc 20:34

Rất hiếm để nhận GP nhé. Đánh nhanh quá nên lộn

Bình luận (1)
Phùng Tuệ Minh
26 tháng 5 2019 lúc 20:35

Thứ nhất, công nhận bạn viết dài thật.

Thứ hai, nếu giải trí có xen vào với học tập thì nó cũng tốt, theo mik là vậy, cái này mik đồng ý với bạn. Nhưng dù sao đây cx là cộng đồng học tập nên cũng phải ưu tiên việc học hơn. Còn vấn đề làm quen, ko đăng những câu hỏi làm quen cx chẳng chết ai cả. Bạn có biết là mỗi ngày hoc24 có thêm bao nhiêu thành viên mới ko? Nếu mỗi thành viên lại đăng mấy câu hỏi:" các bạn tên gì? 2k mấy?", " theo dõi mik nha", "làm quen nha",... thì hoc24 thành cái chợ à? Cái j thì cx phải vừa vừa vừa phải phải, số lượng hợp lí chút chứ, ko làm quen thì có chết ai đâu.

Bạn nói :"...Nhưng liệu những câu hỏi có liên quan đến bài học có được nhiều SP k? Có thật sự thú vị ko?...". Cài này thì mik ko đồng tình cho lắm, bạn nói thế có nghĩa là bạn trả lời câu hỏi cũng chỉ vì GP và SP. Phải có SP, phải có GP thì mới làm. Tất nhiên ai cũng thích GP và SP, cả mik cx vậy. Nhưng ý bạn nói có phải là đăng mấy câu hỏi ko liên quan đến bài học sẽ được GP và SP nên nó sẽ có giá trị hơn mấy câu hỏi liên quan đến bài học???

" Rất hiếm để nhận được SP nên các bạn đã giành nhau, giở thủ đoạn ra"???? Cái này chắc bạn gõ nhầm.

Muốn xóa câu hỏi phải cần cho lí do? Cái này thì tùy thôi bạn ạ, nếu những spam mà mik nhìn rõ là spam rồi thì phải xóa luôn, trường hợp khác mik ko nói.

Bình luận (17)
MinhKhue Nguyen
26 tháng 5 2019 lúc 20:38

Mình thấy có đúng có sai, có những cải cách mới mà bạn muốn nêu nhưng liệu như vậy có được ko, sẽ khá nhiều gạch đá và phần giải trí có thể xen vào học tập nhưng hạn chế. Cải tiến là một việc tốt nhưng phải đúng cách

Bình luận (5)
Phùng Tuệ Minh
26 tháng 5 2019 lúc 20:42

Còn nữa, một số CTV cậy quyền cậy thế xóa bài của người khác mặc dù nó liên quan đến bài học hoặc nó ko đáng để xóa ( ví dụ như những cuộc thi vẽ chẳng hạn,..) thì mik cx ko đồng tình cho lắm. Mới cả đâu phải CTV nào cũng vậy đâu, nên đừng ai lôi toàn bộ CTV ra chửi chỉ vì có 1 vài người làm sai. Mới cả CTV cx là con người, lúc đúng lúc sai nên cx đừng trách người ta quá.

Bình luận (5)
Aurora
27 tháng 5 2019 lúc 7:02

Ý nghĩ của bn có vẻ hơi tiêu cực nhỉ Mobile Liên Quân

Bình luận (4)
Nguyễn Hoàng Anh Thư
27 tháng 5 2019 lúc 20:02

(tại s cứ cuối tuần là cs drama v nhỉ? tại s cứ hở tí xóa là ns CTV cậy quyền? pls đừng như thầy bói xem voi mù lòa mak phán xét toàn diện. Done, ko gây war)

Bình luận (12)
Lam Tuyết Tuyết
30 tháng 5 2019 lúc 22:47

Thế có mấy bạn lên đây khoe ảnh liên quan đến việc học hay giải trí à? Nếu muốn khoe ảnh tự sướng so tài thẩm mĩ xin ảnh nền... như thế sao không vào mấy trang mạng xã hội khác mà làm mà vào trang để học tập làm j. Ms lại bạn nói để nhận GP nên mọi người giành nhau, giở thủ đoạn ra, bạn không hiểu ý nghĩa của GP đúng không? Như đoạn cuối bạn nói ấy , bạn có biết có bao nhiêu người có nhiều GP, SP bằng việc trả lời câu hỏi giúp đỡ mọi người không?Mấy lời lẽ bạn đưa ra, mình nghĩ bạn có lẽ hơi tiêu cực rồi đấy

Bình luận (1)

Các câu hỏi tương tự
Lê Trang
Xem chi tiết
Aurora
Xem chi tiết
Hiền Nekk^^
Xem chi tiết
Shino_dưa hấu :>
Xem chi tiết
武志宏璃
Xem chi tiết
Bí mật của thiên nhiên.....
Xem chi tiết
Trần Hùng Luyện
Xem chi tiết
Jang Wonyoung
Xem chi tiết
Nguyễn Trần Thành Đạt
Xem chi tiết