Bài 56: Thực hành xây dựng kế hoạch doanh nghiệp

Nguyễn Hương Giang

Nếu em có số vốn khoảng 100 triệu em sẽ kinh doanh trong lĩnh vực nào? Em hãy xây dựng kế hoạch kinh doanh cụ thể cho gia đình em

im.huong
9 tháng 4 2019 lúc 21:45

Vốn 100 triệu kinh doanh gì? – Bán quần áo online Một trong những đáp án tuyệt vời nhất cho câu hỏi: kinh doanh gì với vốn 100 triệu chính là hãy bán các mặt hàng quần áo online. Theo các nghiên cứu hiện nay, nước ta là khu vực có mức độ sử dụng mang Internet cao nhất trong khu vực, đặc biệt là đối tượng người trẻ. Thêm vào đó, không chỉ dùng các mạng xã hội, website để trò chuyện hay tra cứu thông tin mà nhiều người đang có xu hướng thực hiện các giao dịch mua bán của mình. Và đó chính là cơ hội kinh doanh dành cho bạn. Bằng việc loại bỏ đi khoản tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên,…bạn đã có thể hạn chế thấp nhất mức vốn đầu tư, giảm bớt nguy cơ rủi ro. Mặt khác, khởi nghiệp kinh doanh với 100 triệu khi bán quần áo online, bạn có thể nhập được nguồn hàng tốt và chất lượng nhất.

Điều quan trọng là bạn cần xác định rõ ràng đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến để lựa chọn bán sản phẩm cho phù hợp. Ngoài ra, các chiến lược quảng bá sản phẩm trên mạng cũng cần được chú ý và đảm bảo có tuần tự nhé.
Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Vỏ thuỷ
Xem chi tiết
Oanh Kim
Xem chi tiết
Thuỳ Dương
Xem chi tiết
Bich Hong
Xem chi tiết
yến đoàn nguyễn phi
Xem chi tiết
Phương Ry
Xem chi tiết
Nguyễn Thu Thủy
Xem chi tiết
phuong anh
Xem chi tiết
Nguyễn Hoàng Linh Chi
Xem chi tiết