Bài 1. Bài mở đầu

Tuan Anh Nguyen

5 Hệ thần kinh sinh dưỡng là gì ?

Điền từ thích hợp vào đoạn thông tin sau ( lựa chọn trong các từ : trung ương , ngoại biên , hạch thần kinh , giao cảm, nội tạng , đối lập , điều hòa .)

_

- Nêu các đặc điểm dậy thì điển hình của nam và nữ .

Giúp mik với !!! ^^

Nguyễn Thị Ngọc Thơ
4 tháng 3 2019 lúc 21:16

Điền từ thích hợp vào đoạn thông tin sau (chọn trong các từ : trung ương, ngoại biến, hạch thần kinh, giao cảm, nội tạng, đối lập, điều hòa)

Hệ thần kinh sinh dưỡng bao gồm phần (1)...trung ương... nằm trong não, tủy sống và phần ......ngoại biên .... là các dây thần kinh và(2)........hạch thần kinh....... Hệ thần kinh sinh dưỡng gồm 2 phân hệ (3).......giao cảm.... và đối giao cảm, 2 phân hệ này hoạt động (4)...đối lập...nhau nhờ đó mà mà hệ thấn kinh này (5)....điều hòa..... được hoạt động của các cơ quan (6).......nội quan...trong cơ thể.

Bình luận (1)
halinhvy
5 tháng 3 2019 lúc 12:14

Hệ thần kinh sinh dưỡng bao gồm phần ...trung ương..... nằm trong não, tủy sống và phần .....ngoại biên........ là các dây thần kinh và .....hạch thần kinh... Hệ thần kinh sinh dưỡng gồm 2 phân hệ .......giao cảm...... và đối giao cảm, 2 phân hệ này hoạt động .....đối lập... nhau nhờ đó mà mà hệ thấn kinh này .....điều hòa...... được hoạt động của các cơ quan ........nội quan...... trong cơ thể.

Bình luận (1)
Tuan Anh Nguyen
4 tháng 3 2019 lúc 21:04

Mik quên viết thieu nha :

điền từ thích hợp vào đoạn thông tin sau (chọn trong các từ : trung ương, ngoại biến, hạch thần kinh, giao cảm, nội tạng, đối lập, điều hòa)

Hệ thần kinh sinh dưỡng bao gồm phần (1)............ nằm trong não, tủy sống và phần ............. là các dây thần kinh và(2)................. Hệ thần kinh sinh dưỡng gồm 2 phân hệ (3)................ và đối giao cảm, 2 phân hệ này hoạt động (4)...........nhau nhờ đó mà mà hệ thấn kinh này (5)............... được hoạt động của các cơ quan (6).............. ...trong cơ thể.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Hoàng Thế Vũ
Xem chi tiết
Ngô Hoàng Anh
Xem chi tiết
Nguyễn Ngọc Thuỳ Trinh
Xem chi tiết
Nguyễn Phan gia kiệt
Xem chi tiết
The Love
Xem chi tiết
Ngưng Huyên
Xem chi tiết
Thảo Hiền
Xem chi tiết
Ngọc Hiền
Xem chi tiết
Trương Võ Thanh Ngân
Xem chi tiết