Bài 14: Thực hiện trật tự an toàn giao thông

Destiny Vsoo

Hậu quả của tai nạn giao thông là gì vậy mn?

luong nguyen
18 tháng 1 2019 lúc 20:13

hậu quả:

-tai nạn giao thông đã gây ra những thảm cảnh đau thương cho biết bao gia đình: vợ mất chồng, con phải lìa cha, cha mẹ già mất con không nơi nương tựa.

-Bên cạnh đó, không ít nạn nhân dù may mắn giữ được mạng sống nhưng phải gánh chịu những hậu quả bởi những di chứng của thương tật, thậm chí đến suốt đời, trong đó có những nạn nhân bị bại liệt do chấn thương cột sống, chấn thương sọ não và những thương tật khác, và họ trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. .

Bình luận (0)
Phùng Tuệ Minh
19 tháng 1 2019 lúc 11:26

Hậu quả của tai nạn giao thông:

- Ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của chính bản thân, gia đình và người khác.

- Ảnh hưởng đến tiền bạc, kinh tế của gia đình.

- Ảnh hưởng đến xã hội.

Bình luận (0)
nguyenthiennhan
20 tháng 1 2019 lúc 14:23

la chet nguoi lam hu xe co

Bình luận (0)
Nguyễn Huyền Trâm
20 tháng 1 2019 lúc 16:06

Tai nạn giao thông không chỉ thiệt hại về người và của mà nó còn tác động khiến người dân phải lo sợ mỗi khi ra đường, điều này đã trở thành vấn đề bức xúc của toàn xã hội. Không chỉ là nổi đau về thể xác của người bị nạn mà nó còn ảnh hưởng đến người dân và người thân xung quanh cả về tinh thần, trí lực, gây tổn thất cho xã hội về vật chất,.... Những người may mắn sống sót chỉ bị thương nhẹ thì không kể đến, nhưng người chết sẽ ảnh hưởng không chỉ cá nhân mà ảnh hưởng cả một tập thể trong đó có gia đình. Những người bị thương nặng phải đối mặt với những thương tật phải mang trong mình suốt đời mà không thể chữa lành được. Đáng nói hơn, tai nạn giao thông có thể cướp đi sinh mệnh của những người là trụ cột trong gia đình. Như vậy, không chỉ chịu đau đớn về thể xác, tinh thần mà chỗ dựa của người thân sẽ mất đi khiến họ phải lâm vào những hoàn cảnh khó khăn không thể biết trước được điều gì. Những người con phải chịu cảnh mồ côi cha hoặc mẹ, những người vợ phải chịu cảnh mất chồng và những người đàn ông phải chịu cảnh gà trống nuôi con. Hậu quả của tai nạn giao thông là không kể hết khi nó tác động và gây tổn thương đến toàn xã hội và gia đình người bị nạn.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Lê Hoàng Minh
Xem chi tiết
Kiều Anh Noo
Xem chi tiết
Cơm Nắm
Xem chi tiết
Ngọc Nhi
Xem chi tiết
Khánh Huyền
Xem chi tiết
Nguyen Duong Tran Minh
Xem chi tiết
Nguyễn Ngọc Khánh Linh
Xem chi tiết
Nakashi Jessica
Xem chi tiết
Lê Hải Hà
Xem chi tiết