\(=\left[6-3\cdot\dfrac{1}{25}+\dfrac{3}{4}\right]:1\)
=6-3/25+3/4
=600/100-12/100+75/100
=663/100
\(=\left[6-3\cdot\dfrac{1}{25}+\dfrac{3}{4}\right]:1\)
=6-3/25+3/4
=600/100-12/100+75/100
=663/100
Số lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của các học sinh lớp 7B được thầy giáo ghi lại dưới đây:
3 | 4 | 4 | 5 | 3 | 1 | 3 | 4 | 7 | 10 |
2 | 3 | 4 | 4 | 5 | 4 | 6 | 2 | 4 | 4 |
5 | 5 | 3 | 6 | 4 | 2 | 2 | 6 | 6 | 4 |
9 | 5 | 6 | 6 | 4 | 4 | 3 | 6 | 5 | 6 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu bạn làm bài?b) Lập bảng tần số và rút ra một sô nhận xét?
\(\dfrac{1}{2}\)-\(\dfrac{3}{4}\).\(\left(\dfrac{-6}{5}\right)\)
\(\dfrac{\dfrac{1^0}{9}.3^2.9^3}{729}\)
A) THỐNG KÊ
Câu 1) Theo dõi điểm kiểm tra miệng môn Toán của học sinh lớp 7A tại một trường THCS sau một năm học, người ta lập được bảng sau: Điểm số 0 2 5 6 7 8 9 10 Tần số 1 5 2 6 9 10 4 3 N=40
a) Dấu hiệu điều tra là gì ? Tìm mốt của dấu hiệu ?
b) Tính điểm trung bình kiểm tra miệng của học sinh lớp 7A.
c) Nhận xét về kết quả kiểm tra miệng môn Toán của các bạn lớp 7A.
Câu 2) Điểm kiểm tra học kì II môn Toán của lớp 7C được thống kê như sau: Điểm 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Tần số 1 1 2 3 9 8 7 5 2 2 N = 40
a) Biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng (trục tung biểu diễn tần số; trục hoành biểu diễn điểm số)
b) Tìm số trung bình cộng.
Câu 3): Điểm kiểm tra toán học kỳ I của học sinh lớp 7A được ghi lại như sau: 10 9 7 8 9 1 4 9 1 5 10 6 4 8 5 3 5 6 8 10 3 7 10 6 6 2 4 5 8 10 3 5 5 9 10 8 9 5 8 5
a) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ?
b) Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng.
c) Tìm mốt của dấu hiệu.
Câu 4). Điều tra về tuổi nghề (tính bằng năm) của 20 công nhân trong một phân xưởng sản xuất ta có bảng số liệu sau 3 5 5 3 5 6 6 5 4 6 5 6 3 6 4 5 6 5 6 5 a. Dấu hiệu ở đây là gì? b. Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng của bảng số liệu trên. Câu 5). Điểm kiểm tra toán học kì II của lớp 7B được thống kê như sau: Điểm 4 5 6 7 8 9 10 Tần số 1 4 15 14 10 5 1
a) Dựng biểu đồ đoạn thẳng (trục hoành biểu diễn điểm số; trục tung biểu diễn tần số).
b) Tính số trung bình cộng
help me
a) A=3/4*8/9*15/16+...+899/900 b)B=1/1*2*3+1/2*3*1+1/3*4*5+...+1/98*99*100
c)C=1/2+1/14+1/35+1/65+1/104+1/152 d) D=1/1*2*3*4+1/2*3*4*5+1/3*4*5*6+...+1/27*28*29*30
giải giúp mk
điểm kiểm tra toán của 1 lớp 7 được ghi như sau : 3 5 4 8 9 6 8 5 4 5 6 6 8 4 9 10 6 9 3 4 8 6 8 6 6 7 8 câu a Lập bảng tần số . Tính số trung bình cộng , tìm mốt của dấu hiệu câu b vẽ biểu đồ đoạn thẳng
Câu 2 (2 điểm).Số cơn bão đổ bộ vào lãnh thổ Việt Nam trong 20 năm cuối cùng của thế kỉ XX được ghi lại trong bảng sau:
3 3 6 6 3 5 4 3 9 8 2 4 3 4 3 4 3 5 2 2 |
1) Dấu hiệu ở đây là gì?
2) Lập bảng “ tần số” và tính xem trong vòng 20 năm, mỗi năm trung bình có khoảng bao nhiêu cơn bão đổ bộ vào nước ta? Tìm Mốt.
3) Biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng bảng tần số nói trên
bài 1 tìm x thuộc Q biết
a. |x|=\(^1_53\) và x<0
b.|x|=-2,1
c.|x-3,5|=5
d. |x+\(\dfrac{3}{4}\)|-\(\dfrac{1}{2}\)=0
e. |x-\(\dfrac{2}{5}\)|+\(\dfrac{1}{2}\)=\(\dfrac{3}{4}\)
f. \(\dfrac{5}{6}\)-|2-x|=\(\dfrac{1}{3}\)
g. (2x-5)^2=9
h. \(\sqrt{3-7x}\)=\(\dfrac{1}{4}\)
i. (\(\dfrac{2}{3}\))^x=\(\dfrac{8}{27}\)
k. (x+\(\dfrac{1}{2}\))^2=\(\dfrac{1}{9}\)
l. \(\dfrac{\left(-3^x\right)}{81}\)=-27
m.\(\left(x-2\right)\)^2x+3=(x-2)^2x+1(x thuộc N)
Tìm x ∈ Z, biết:
a, \(\dfrac{3}{2}\). 4x + \(\dfrac{5}{3}\). 4x+2 = \(\dfrac{3}{2}\). 48 + \(\dfrac{5}{3}\). 410
b, (1/3 + 1/6) . 2x + 2x+1 = 212 + 210
c, (1/2 - 1/3 ) . 6x + 6x+2 = 615 + 618
d, \(\dfrac{5}{3}\). 8x+2 - \(\dfrac{3}{5}\) . 8x = \(\dfrac{5}{3}\). 811 - \(\dfrac{3}{5}\). 89
cho bảng tần số,biết số trung bình cộng=7
tính a
giá trị(x) 2 3 4 5 6 7 8 9 10
tần số(n) 3 2 1 a 3 3 3 5 6 N=?
nhanh nhé lát nữa mik kt 1 tiết rồi !
cảm ơn !