Hướng dẫn soạn bài Điệp ngữ

Hoa Hướng Dương

Viết một đoạn văn ngắn có sử dụng điệp ngữ.

Tâm Trà
11 tháng 12 2018 lúc 22:29

Quê hương – hai tiếng yêu thương mà ai đi xa cũng đều mong nhớ hướng về. Quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, đã nuôi dưỡng em những ngày thơ bé. Quê hương - nơi em có một gia đình hạnh phúc luôn đầy ắp tiếng cười. Nơi ấy có tiếng nói hiền từ, nụ cười ấm áp của bà luôn chờ em mỗi buổi chiều tan học. Quê hương còn là nơi em có những người bạn thân thiết, gắn bó. Mỗi buổi chiều muộn trên triền đê, lũ trẻ con chúng em thường nô đùa và thả diều bên dòng sông nước trong lành ngọt mát.

Bình luận (0)
Thời Sênh
11 tháng 12 2018 lúc 22:31
Quê hương em đẹp biết bao, nơi đây có đồng lúa chín vàng, những cánh cò trắng là là bay. Các cô bác nông dân chăm chỉ làm việc quanh năm suốt tháng. Những đứa trẻ mục đồng thổi sao trên lưng trâu. Dòng sông thơ mộng chảy quanh. Em gọi to: Quê hương! Quê hương ơi!!! Phải, quê hương, nơi chúng ta sinh ra và lớn lên, đã cho ta tiếng khóc từ khi chào đời. Để cho quê hương giàu đẹp hơn, ta cần phải học tập, rèn luyện thật tốt để xây dựng quê hương.
Bình luận (0)
Thảo Phương
12 tháng 12 2018 lúc 13:03

Tôi ư . Nếu như bạn muốn hiểu rõ về tôi hơn thì tôi sẽ cho bạn biết . Bạn đừng nhìn tôi như vậy mà đánh giá quá cao. Tôi cũng như bạn thôi , có khi còn không bằng bạn nữa ý . Quá khứ tôi trải qua từng là những ước muốn viển vong. NTôi từng có nhiều ham muốn. Ham muốn nhất bây giờ là bỏ được các ham muốn khác .hưng rồi có cái gì thành thật đâu, vậy nên bản thân tôi cũng nguột dần hi vọng

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Thị Huyền Trang Nguyễn
Xem chi tiết
Hoàng Jessica
Xem chi tiết
Nguyễn Phương Thủy
Xem chi tiết
nguyenquynhanh
Xem chi tiết
PRKEU
Xem chi tiết
Lê Đặng Tịnh Hân
Xem chi tiết
Lê Thanh Hương
Xem chi tiết
Kim Ngăn
Xem chi tiết
Đoàn Thiện Nhân
Xem chi tiết