Tôi và chúng ta- Lưu Quang Vũ

Cô nàng xinh đẹp

Hãy viết một đoạn (bài) văn nêu suy nghĩ của anh (chị) về vấn đề được đặt ra trong bức ảnh sau

ai nhanh mk tick

Đoàn Gia Khánh
23 tháng 11 2018 lúc 20:01

bút chì làm điều gì sai, tẩy luôn ở đó để xóa giúp bút chì đi. Và mỗi một lần một lỗi lầm của bút chì được xóa đi, tẩy lại bị mất đi một phần cơ thể. tẩy nhỏ đi, nhỏ dần hơn.tẩy được sinh ra là để giúp bút chì mỗi khi bút chì làm sai điều gì đó. Thậm chí đến một ngày nào đó, khi tẩy biến mất, và bút chì sẽ thay thế tẩy bằng một cái khác, tẩy vẫn sẽ thực sự hạnh phúc vì được sống để làm việc có ý nghĩa nhất cuộc đời tẩy.bút chì và tẩy mang ý nghĩa về tình bạn rất sâu sắc . Búc ảnh cho thấy mỗi làn tẩy này biến mất thì sẽ có cục tẩy khác thay thế . đù có biến mát nhưng tẩy vẫn hạnh phúc về công việc của mình

Bình luận (0)
Cô nàng xinh đẹp
23 tháng 11 2018 lúc 18:49
https://i.imgur.com/cflB3Y1.png
Bình luận (0)
Netflix
23 tháng 11 2018 lúc 19:25

Mấy cái ông đầu tẩy kia chỉ có tác dụng khi có ông đầu chì nên mấy ông đầu tẩy phải phục vụ và nghe theo cái ông đầu chì.

Bình luận (0)
Bé Của Nguyên
23 tháng 11 2018 lúc 19:48

MB : Trong cuộc sống , có khá nhiều sự lệch lạc rõ rệt mà chúng ta không thể biết trước được . Chẳng hạn như giữa người giàu và người nghèo , giữa người có quyền lực vs người bình thường .

TB :

Trong xã hội luôn luôn chia thành nhiều giai cấp khác nhau , và những người có giai cấp lớn hơn sẽ chà đạp lên người có giai cấp thấp bé hơn mk . Những người có địa vị nhỏ bé sẽ phải làm theo nhưng người có địa vị cao , họ phải làm theo những j mà những người giàu có sai khiến . Thật là ngu ngốc ! . Tại sao họ không vùng lên , tại sao họ không đi xa cái việc đó ? Tại sao họ cứ phải dính vào để rồi người nhận hậu quả là họ chứ ai ? . Còn có 1 số loại người có giai cấp nhỏ hơn , vì ham danh vọng nên đã đi nịnh nọt , bán rẻ mk cho nhưng người có quyền lực . Nhưng cuối cùng thì sao ? Người chịu khổ là họ chứ đâu phải người có quyền lực kia ! Cái xã hội này thật khó có thể hiểu hết được ! . Từ 1 đất nước văn minh , ông cha ta đã cố gắng chống lại giặc , cố gắng vì Tổ quốc mà ko hám danh lợi chỉ để mong con cháu sau này đk ấm no , hạnh phúc . Vậy mà con cháu sau này lại có thể hành xử những vc đáng xấu hổ đến như vậy .

KB : Qua những lời nói ngắn ngủi này , tôi mong các bạn đang lắng nghe bài viết của tôi sẽ không có những hành động như vậy . Chúng ta cần phải chúng tay vì đất nước ,vì dân tộc .

Bình luận (1)
Hoàng Nghĩa Đức
23 tháng 11 2018 lúc 20:23

bút chì bụng phệ kìa, bụng bia kìa =.=" zooooo

Bình luận (1)
Giang Hoàng Văn
23 tháng 11 2018 lúc 22:01

tẩy hội đồng bút chìhiha

Bình luận (4)
Nguyễn Thị Thùy Trang
25 tháng 11 2018 lúc 8:54

chả thấy ảnh j

Bình luận (0)
Tứ Diệp Thảo My My
26 tháng 11 2018 lúc 20:30

bức ảnh phản ánh một tình hình thực tế: đánh người tập thể

Bình luận (5)
Hoàng Nghĩa Đức
26 tháng 11 2018 lúc 20:33

phản ánh việc người dị tật qué nhiều =.=" zooo

Bình luận (46)
Kim Taehyungie
29 tháng 11 2018 lúc 18:09

À . Bài văn số 39 - Học toán với OnlineMath

Bình luận (0)
Trần Hùng Luyện
30 tháng 11 2018 lúc 20:35

Có nhiều người thường mất niềm tin vào chính mình, cho rằng họ không đủ hoàn hảo, không đủ để tự đối mặt với cuộc sống nhộn nhịp ... Họ chán ghét khi thấy mình khác biệt với số đông và cố gắng để thay đổi mình, để che giấu, để mọi người không nhận ra điều đó.Nhưng không, thông qua bức tranh này, thông điệp mà nó muốn nhắn nhủ có lẽ là: "Hãy là chính mình! Hãy là duy nhất!"

Bản thân mỗi chúng ta vừa là người bạn tốt nhất và cũng là kẻ thù lớn nhất của chính mình. Khi chúng ta đứng một mình trước gương và nhìn vào đó, hình ảnh chúng ta thấy trong gương mới là con người thật sự của mình ... bởi vì ... gương không biết nói dối. Trong cái thế giới rộng lớn này, ta chẳng là gì cả... Như một hạt cát nhỏ nơi sa mạc bao la... Như một hạt mưa nhỏ khẽ buông mình trong cơn mưa rào mùa hạ... Như một vì sao nhỏ nỗ lực tỏa sáng giữa bầu trời đêm vô tận... Ta nhỏ bé, bình thường và thầm lặng giữa cuộc đời hối hả, giữa xã hội vốn luôn vội vã. Nhưng quan trọng là ta sống hết mình, sống là chính bản thân, sống là tự hào ... không chùn bước, không sợ những sự khác biệt... bởi khi có khi khác biệt mới chính là chìa khóa thành công của bạn thì sao!

Ở cạnh bên ta, mọi người vẫn đang sống cuộc đời của chính họ. Người tất bật với công việc, người loay hoay với tương lai mờ mịt, ai đó đang đắm chìm trong hạnh phúc, ai đó khác lại đang òa khóc giữa hàng ngàn nỗi đắng cay....Đôi lần vô tình ngước nhìn quanh, ta lại cảm thấy bản thân mình sao thật kém cỏi... Thầm trách bản thân sao không được xinh đẹp, dịu dàng như cô gái vừa bước ngang qua, sao không được sáng dạ như cô bạn đồng nghiệp ngồi cạnh bàn làm việc ở công ty, sao không được dư giả như con bé gái gần nhà, ngày ngày tay xách nách mang biết bao nhiêu thứ hàng hiệu... và sao ta mãi cô đơn trong khi những người xung quanh đều có một bờ vai ở cạnh bên, để nương tựa và được chở che...? Ta loay hoay với hàng ngàn câu hỏi "tại sao", ta vật vã với hàng ngàn nỗi mặc cảm về bản thân, chỉ vì tự cảm thấy mình quá yếu kém và thua thiệt người khác. Một kẻ thua cuộc tàn tạ, không hơn, không kém!

Ta không cần phải là ai cả, chỉ cần là chính ta. Ta hiểu rõ những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, phải có niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình và phải luôn hình dung trong tư tưởng rằng: "Giữa thế giới bao la này, giữa biển người mênh mông này, tôi luôn là duy nhất. Có thể có đến hàng ngàn, hàng triệu, hàng tỉ người có vài điểm chung với tôi, nhưng tôi vẫn là duy nhất".

Hãy mỉm cười thật tươi, tự tin vào chính mình, và đối diện với cuộc sống, với những người giỏi giang, tài năng và xinh đẹp ở xung quanh mình. Đừng cố gắng thay đổi bản thân vì một điều gì đó không thích đáng. Không phải cái gì chói lói cũng là vàng, không phải ai đàng hoàng cũng là những người tử tê, có thể bạn mặc bộ quần áo đắt tiền, bạn sở hữu chiếc điện thoại đang rất Hot hiện nay trông bạn trở nên sang trọng, được mọi người khen ngợi bạn thật biết cách chọn đồ hợp với xu thế hiện nay , nhưng đâu có nghĩa bên trong con người bạn cũng được mọi người ngợi ca như vẻ hình thức bên ngoài.

Chúng ta theo đuổi sự độc đáo của riêng mình. Hãy thể hiện ra cho mọi người thấy phong cách của bạn, thể loại nhạc mà bạn yêu thích, thử một món ăn mới hoặc làm điều gì đó mà khiến tâm hồn bạn thấy hạnh phúc thạt sự. Kiểm soát cuộc sống của mình và sống trọn với nó. Tại sao phải lãng phí thời gian để theo đuổi những thứ xa rời thực tế và không phù hợp với bản thân mình?

Tóm lại, hãy tập thói quen biết chấp nhận, biết bỏ ngoài tai những điều vô ích, biết yêu thương rồi lãng quên ... Hãy nghĩ cho bản thân mình, giữa bảy tỷ người như vậy, bạn chẳng thể giống ai. Bạn là duy nhất, là phong cách, là tính nết trời ban, là ngọn đuốt sáng cho chính cuộc đời của bạn.

Bình luận (0)
Otani -Kun
25 tháng 7 2019 lúc 16:43

đừng vì bạn khác biệt mà mặc cho người khác xoá đi giá trị của bản thân?lolang

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Joy Savle
Xem chi tiết
chú tuổi gì
Xem chi tiết
Anh Chi
Xem chi tiết
hiep luong
Xem chi tiết
Lệ Phan thị
Xem chi tiết
LĐK
Xem chi tiết
Triết Lê
Xem chi tiết
Lê Thị Ngọc Duyên
Xem chi tiết
Trâm Anhh
Xem chi tiết