Bài 1 : Vị trí hình dạng và kích thước của Trái đất

do ngoc hoan

khái niệm vùng công nghiệp trọng điểm

Thùy Trang
14 tháng 11 2018 lúc 21:32

Ngành công nghiệp trọng điểm của một quốc gia là ngành công nghiệp giữ vị trí quan trọng trong cơ cấu ngành công nghiệp, có thế mạnh lâu dài, đem lại hiệu quả cao về kinh tế- xã hội- môi trường, đồng thời có ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp khác.

Bình luận (1)
Nguyễn Minh Huyền
14 tháng 11 2018 lúc 21:33

Vùng công nghiệp trọng điểm là vùng tập trung các ngành công nghiệp có thế mạnh lâu dài, đem lại hiệu quả cao về kinh tế, xã hội và tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của các ngành kinh tế khác.

Bình luận (0)
Nguyễn Hồng Hạnh
14 tháng 11 2018 lúc 21:34

Ngành công nghiệp trọng điểm của một quốc gia là ngành công nghiệp giữ vị trí quan trọng trong cơ cấu ngành công nghiệp, có thế mạnh lâu dài, đem lại hiệu quả cao về kinh tế- xã hội- môi trường, đồng thời có ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp khác. VD: đối với 1số quốc gia, công nghiệp hóa chất, công nghiệp năng lượng hay công nghiệp thực phẩm được coi là ngành công gnhiệp trọng điểm vì chúng cung cấp nguyên liệu cho sản xuất hoặc phục vụ cho sinh hoạt,...

Bình luận (0)
Ngọc Hnue
15 tháng 11 2018 lúc 9:02

Theo cô được biết thì chỉ có vùng công nghiệp và ngành công nghiệp trọng điểm chứ chưa thấy vùng công nghiệp trọng điểm???

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Nguyễn minh huy
Xem chi tiết
Nguyễn minh huy
Xem chi tiết
An Phạm
Xem chi tiết
An Phạm
Xem chi tiết
Violet
Xem chi tiết
Nya arigatou~
Xem chi tiết
Duy Vu
Xem chi tiết
Thanh Huy Võ
Xem chi tiết
Minh Quân Phan
Xem chi tiết