Hello

nguyễn công cường

viết về người bạn thân bằng tiếng anh lưu ý có phiên dịch mình cảm ơn bạn nào nhanh mình sẽ tích hết

Nguyễn Minh Huyền
7 tháng 10 2018 lúc 22:03

Tham khảo

My best friend in high school is Lan. Lan sits next to me in class, eats with me at break time, and hangs out with me after school. She has long and beautiful hair; my mother always says that I need to pay more attention to my hair so it can be pretty as hers. I am good at English while Lan is excellent in Math, therefore we can help each other every time one of us has trouble in understanding those subjects. Besides our study, Lan is always by my side whenever I feel upset. I tell her everything, and only her can know my true feelings. We have been best friends since our young age, and I will keep this friendship forever.

Dịch:

Bạn thân nhất ở trường của tôi là Lan. Lan ngồi cạnh tôi trong lớp, ăn cùng tôi vào giờ giải lao, và cùng đi chơi với tôi sau giờ tan trường. Cô ấy có mái tóc dài và đẹp, mẹ tôi luôn bảo rằng tôi cần chú ý đến mái tóc của tôi nhiều hơn để nó có thể được đẹp như tóc Lan. Tôi giỏi tiếng Anh còn Lan giỏi Toán, vậy nên chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi một trong hai chúng tôi gặp rắc rối trong những môn đó. Bên cạnh việc học, Lan luôn bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn. Tôi kể Lan nghe nghe mọi thứ, và chỉ có Lan biết được cảm giác thật sự của tôi. Chúng tôi đã là bạn kể từ khi cả hai còn nhỏ, và tôi sẽ giữ tình bạn này mãi mãi.

Bình luận (0)
Ngố ngây ngô
7 tháng 10 2018 lúc 22:04

I and Hung are team mates in our school’s soccer team, and that is the reason we became best friends. At first we did not know each other, but we quickly became close after just a few weeks. Hung is a good player, so he always helps me practice to improve my skills. In order to thank him, I become his instructor in some of the subjects in class. I am as tall and slim as Hung, and many people say that we look like brothers. In fact, we are even closer than brothers. We can share almost everything, from feelings to clothes and hobbies. I always proud of our friend ship, and we will keep it like this as long as we can.

Dịch:
Tôi và Hùng là đồng đội trong đội bóng đá của trường, và đó là lý do chúng tôi trở thành bạn thân. Lúc đầu chúng tôi không biết gì về nhau, nhưng chỉ một vài tuần sau chúng tôi nhanh chóng trở nên gần gũi. Hùng là một cầu thủ giỏi, vậy nên cậu ấy luôn giúp tôi luyện tập để cải thiện kỹ năng. Để cảm ơn Hùng, tôi làm người hướng dẫn cho cậu ấy trong một số môn học ở lớp. Tôi cao và ốm như Hùng, và rất nhiều người nói chúng tôi nhìn giống hai anh em. Thực tế thì chúng tôi còn thân hơn anh em. Chúng tôi chia sẻ với nhau gần như mọi thứ, từ cảm giác đến quần áo và sở thích. Tôi luôn tự hào về tình bạn này, và chúng tôi sẽ giữ như thế này đến lâu nhất có thể.

Bình luận (0)
Phùng Tuệ Minh
8 tháng 10 2018 lúc 17:39

Ngoc is my best friend at school. She has a long black hair. She is kind, friendly and hard- working. Ngoc is very tall and she is taller than me.She is good at Biology.She doesn't go to school late. She often watch TV and listen to music in her freetime. She would like to be in the future a doctor. After school, she join Art club, chess club,....

Dịch:

Ngọc là người bạn thân nhất của tôi ở trường. Bạn ấy có mái tóc dài màu đen. Bạn ấy tốt bụng, thân thiện và chăm chỉ. Ngọc rất cao, bạn ấy cao hơn tôi. Bạn ấy học môn sinh rất giỏi. Bạn ấy ko bao giờ đến trường muộn.Bạn ấy thường xem TV và nghe nhạc vào thời gian rảnh.bạn ấy muốn làm bác sĩ trong tương lai. Sau giờ học, bạn ấy tham gia câu lạc bộ vẽ, câu lạc bộ cờ vua,.....

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Dương Đức Mạnh
Xem chi tiết
văn tài
Xem chi tiết
Khổng Minh Hiếu
Xem chi tiết
Mayu Loli
Xem chi tiết
Kẹo Dẻo
Xem chi tiết
nguyen ngoc son
Xem chi tiết
Shiro Naruko
Xem chi tiết
fan khởi my
Xem chi tiết
Vũ Quốc Trung
Xem chi tiết