Bài 1: Tôn trọng lẽ phải

quynh nhu nguyen
Trường hợp Hậu quả
A. Rau bán ở một số nơi được giới thiệu là rau an toàn, rau sạch nhưng lại bị tưới phân vô cơ, thuốc bảo vệ thực vật quá lượng cần thiết.
B. Một bạn biết rõ mình không đủ năng lực và các điều kiện khác ( sức khoẻ, thời gian, kinh tế gia đình) để thực hiện một nhiện vụ quan trong của lớp nhưng cứ xung phong nhận liều.
C. Một bạn học sinh vô ý đá bóng làm vỡ cửa kính của lớp , nhưng đã im lặng không nhận lỗi khi nhà trường đạng tìm người vi phạm
D. Một bạn mượn xe đạp của người khác dùng làm hỏng bộ phận " râu tôm" trong líp xe. Nhưng khi trả, bạn đó đã im lặng không thông báo cho chủ xe biết
E. Một bạn vô tình đưa cho em bé uống nhầm một lon nước đã quá hạn từ lâu khiến em bị đau bụng và sốt. Khi bác sĩ khám bệnh cho em và hỏi tình hình thì bạn giấu không kể viêc đã cho em uống lon nước đó

vo le trinh
27 tháng 8 2018 lúc 8:42

ai bk bài này thì gúp mk và bn quynh nhu nguyen ik khocroi

đag cần gấp

Bình luận (0)
Tố Uyên Bùi
27 tháng 8 2018 lúc 21:58

A. Hậu quả là sẽ dẫn đến con người ăn phải thứ đó sẽ bị đau bụng hoặc cứ ăn nhiều lần những loại rau như vậy sẽ dẫn đến tử vong .

B. Hậu quả sẽ dẫn đến nếu như mình không làm được có khi sẽ bị cô giáo phạt và các bn trong lớp nói mình nữa .

C. Hậu quả sẽ dẫn đến mình sẽ bị phạt nặng và còn phải bồi thường cho nhà trường nữa , nếu như mình nhận lỗi thì sẽ có thể không đến mức như vậy .

D. Hậu quả sẽ là khi người đó biết thì sẽ phải đền tiền hoặc có khi còn bị đánh nữa , nếu như mình nhận là mình đã làm hỏng và đi sửa cho người đó thì người đó cũng có thể bỏ qua cho chuyện đó . ( Nếu như người đó tốt :) )

E. Hậu quả sẽ dẫn đến , nếu như bạn đó không nói cho bác sĩ biết thì em bé đó sẽ có thể tử vong do uống lon nước quá hạn sử dụng .

Bình luận (1)

Các câu hỏi tương tự
quynh nhu nguyen
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Ngố ngây ngô
Xem chi tiết
Hoài Thương
Xem chi tiết
tthnew
Xem chi tiết
Lương Trần Mạnh
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Phạm Nguyễn Hồng Anh
Xem chi tiết
Lê Văn Đức
Xem chi tiết