Văn bản ngữ văn 8

Lê Quang Thiên

Phát hiện lỗi sai trong đoạn văn sau và sửa lại:
Nhân dân ta ngày nay vẫn thể hiện tốt tinh thần "lá lành đùm lá rách" ấy. Ta đã từng thấy nhiều thôn xóm, phố phường xây dựng quỹ khuyến học để giúp các em học sinh nghèo. Bây giờ chúng ta đã có nhiều cách để giúp đỡ người nghèo, người gặp khó khăn hoạn nạn. Chúng ta nên hằng năm tham gia phong trào "nối vòng tay lớn" do Đài truyền hình tổ chức. Tôi và bạn tuy nhỏ tuổi cũng có thể ủng hộ đồ dùng học tập, sách vở, quần áo cho các bạn học sinh vùng lũ lụt.

Hắc Hường
8 tháng 8 2018 lúc 16:15

Sửa:
Có nhiều cách để thể hiện tốt tinh thần "lá lành đùm lá rách" ấy. Ta đã từng thấy nhiều thôn xóm, phố phường xây dựng quỹ khuyến học để giúp các em học sinh nghèo. Bây giờ chúng ta đã có nhiều cách để giúp đỡ người nghèo, người gặp khó khăn hoạn nạn. Hằng năm, Chúng ta nên tham gia phong trào "nối vòng tay lớn" do Đài truyền hình tổ chức. Tôi và bạn tuy nhỏ tuổi cũng có thể ủng hộ đồ dùng học tập, sách vở, quần áo cho các bạn học sinh vùng lũ lụt.

Có thể còn nhiều cách sửa khác nhau, tham khảo thêm: Phát hiện lỗi sai trong đoạn văn sau và sửa lại - Ngữ văn Lớp 8 - Bài tập Ngữ văn Lớp 8 - Giải bài tập Ngữ văn Lớp 8 | Lazi.vn - Cộng đồng Tri thức & Giáo dục

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Lovers
Xem chi tiết
namblue
Xem chi tiết
Phạm Thu Uyên
Xem chi tiết
namblue
Xem chi tiết
____|____Buông____|_____
Xem chi tiết
tút tút
Xem chi tiết
namblue
Xem chi tiết
hoàng hải anh
Xem chi tiết
Đặng Khánh Ngọc
Xem chi tiết