Bài 15: Quyền và nghĩa vụ học tập

Trần Thanh Loan

em xin mạo phạm gửi đến thầy @phynit ccaau hỏi này, nếu thầy ko thích thì thầy có thể ko trả lời em.

Hiện nay có các cuộc thi đang mở ra rộng rải trên học 24, em rất muốn tham gia, nhưng tại sao lại có yêu cầu trên 10 GP thì mới được tham gia ạ. Em ko đồng tình với quan điểm này, thi là để học hỏi. Tại sao em đã trả lời các câu hỏi về GDCD(môn em yêu thích) thì chỉ có vài lượt chọn, còn một số bạn đăng câu trả lời nhảm nhí. Thì lượt GP nhanh chóng có khi được cả tick xanh. Em không tin nỗi việc này, thậm chí em còn không biết làm sao. Có một vấn đề thầy đưa ra các bạn vào trả lời, em nghĩ đó chỉ là góp ý có cần phải tick xanh vậy ko thầy. Em xin lỗi ! biết khi em gửi câu hỏi này thì sẽ có một số bn ko đồng tình lấy gạch ảo ném vào em. Nhưng học tập thì bình đẳng em và các bạn chưa đủ GP mong có cơ hội thử sức trước các cuộc thi trên diễn đàn hoc 24. Em xin cảm ơn

Thảo Phương
25 tháng 7 2018 lúc 20:11

Trần Thanh Loan mình sẽ giải thích thắc mắc cho bạn nhé:

-Thứ nhất ý kiến của bạn đối với cộng đồng nếu có ích sẽ không ai có quyền hay được quyền ném gạch đá như bạn nói cả.

-Thứ hai môn giáo dục công dân không quá khó khăn nên các bạn hầu như không hỏi nhiều vì vậy nếu câu trả lời đúng thì thầy phynit sẽ tick nhưng thời gian thì mình không rõ.Bạn nói đúng , có rất nhiều bạn đăng nhảm nhí (kiểu như đăng hình hay ghét kpop, đăng lời bài hát........) như thế là không đúng, ctv và giáo viên hoc24 đang tìm cách để dừng việc này lại, nếu bạn có sáng kiến thì bạn có thể góp ý với thầy cô.Còn vd như thầy phynit đăng tuyển ctv hãy đăng danh sách ctv , không đăng bên box GDCD thì đang chỗ nào?Thế nên bạn mà nói đăng tuyển ctv mà nhảm nhí thì bạn chưa đúng rồi nhé.Mà đang tuyển ctv thì các bạn sẽ comment trả lời nói lên suy nghĩ , thắc măc của mình như vậy có gì là sai còn cái việc mà được tick đâu phải do thầy cô tick mà đó là do các thành viên của hoc24 tick mà (*bạn nói đăng nhảm mà được Gp như vậy mình hơi bị tổn thương à nha*)

-Thứ ba về việc các cuộc thi đôi lúc mình cũng không hiểu có sao phải trên 10 gp mới được thì.Theo mình là như thế này : mình thấy mấy bạn hoc24 thường có 1 nick gọi là nick chính, các bạn sẽ cố gắng trả lời ở 1 nick đó để được gp đôi lúc các bạn rảnh tay lập them nick phụ hay gì đó thì hầu như các bạn không quá quan tâm tới nó.Vì vậy khi tổ chức thi nếu ai cũng được thì (tức là ko giới hạn số gp) thì có nguy cơ rất cao là các bạn có hai, ba, bốn......nick sẽ vào 1 nick phụ để thi rồi sau khi được chấ, như thế thì rất bất công, không công bằng chút nào vì thế nên các bạn mới yêu cầu 10gp khi thi.Số gp không quá nhiều nên bạn nào có đủ gp sẽ được thì, còn những bạn không có gp sẽ cố gắng trả lời để được gp để thi (thường là thi sẽ thông báo trước nhiều ngày nên sẽ có thời gian), làm như vậy sẽ hạn chế được khả năng gian lận của các bạn.Mong bạn hiểu, chúc bạn cố gắng trả lời nhiều câu hỏi ở nhiều lĩnh vực để giúp cộng đồng phát triển hơn.

-----------Thân ái--------------

Bình luận (6)
Thùy Trang
25 tháng 7 2018 lúc 19:53

Mik đồng tình với quan điểm của bạn .

Bình luận (0)
Ana Trần
30 tháng 7 2018 lúc 8:46

mik nghĩ các bn đừng bém gạch đá bn ấy nữa. Bạn ấy muốn tham gia cuộc thi chứ bạn ấy có lm gì đâu. bạn ấy đơn giản là gửi ý kiến. mà. đầu óc các bạn nghĩ sâu xa quá rồi đấy. Các bạn nghĩ các bn nói vậy là đàn áp đc bn ấy à? ko bao giờ thành công đâu. Bản thân mik đồng tình với ý kiến của @Trần Thanh Loan.

Cảm ơn Loan vì loan dám nói ra sự thật

Bình luận (0)
Trần Thanh Loan
25 tháng 7 2018 lúc 19:15

Bài 15: Quyền và nghĩa vụ học tập

Bình luận (2)
Trần Thanh Loan
25 tháng 7 2018 lúc 19:16

đây là bằng chứng

Bình luận (0)
Linh Phương
25 tháng 7 2018 lúc 20:00

Mk có ý kiến riêng nhé :

Thứ nhất cuộc thi yêu cầu GP với mục đích tránh các bạn sử dụng nhiều ních với mục đích gian lận. Cuộc thi nào bạn tham gia cũng cần phải có thể lệ như vậy mới tránh các trường hợp chấm bài không công bằng v.v điều này là bắt buộc . Nên mk không đồng ý với việc không yêu cầu GP

Thứ 2 việc các bạn tik xanh cho nhau là điều không cần thiết cái này mk đồng ý với quan điểm của bạn, những cái đó ko đáng tick trường hợp này lẽ ra khi người đăng bài phải đưa ra yêu cầu là không đc phép tích vì điều này cũng đã có phản ánh rồi.

Xin hết :)))

Bình luận (5)
Vũ Thị Phương
25 tháng 7 2018 lúc 20:04

* Mình xin góp ý với bạn một số ý kiến nhé hihi:

- Thứ nhất : Bạn trả lời các câu hỏi về GDCD(môn bạn yêu thích) thì chỉ có vài lượt chọn đó là vì nhỡ đâu bạn chưa trả lời đúng nên k đc tick xanh mấy lượt chọn đó nhỡ đâu là các bạn khác cứ chọn để khuyến khích bạn thì sao.

- Thứ hai : còn một số bạn đăng câu trả lời nhảm nhí. Thì lượt GP nhanh chóng có khi được cả tick xanh. ( Câu trả lời nhảm nhí là như thế nào hả bạn ??)

- Thứ ba : Có một vấn đề thầy đưa ra các bạn vào trả lời, em nghĩ đó chỉ là góp ý có cần phải tick xanh. Đấy chưa chắc đã là thầy giáo tick nhé nhỡ đâu mấy bạn CTV rảnh tick khuyến khích mấy bạn đó thì sao hoặc mấy bạn CTV thấy mấy bạn ấy nói đúng nên tick cx đc chứ.

- Nếu bạn chưa đủ GP thì bạn phải tự kiếm đi chứ, bạn cố gắng trả lời các câu hỏi đúng thì bạn sẽ đc tick và lúc đó bạn sẽ có GP để tham dự các cuộc thi mà bạn. Nói chung là bạn nên cố gắng kiếm GP mà hk chứ mấy chuyện như thế này thì mk nghĩ bn k nên đăng lên làm gì...

Bình luận (2)
Lê Thị Hồng Vân
27 tháng 7 2018 lúc 13:25

Các lí do để đưa ra đk thì là phải có 10 GP thì các bạn trên cx đã nói hết rồi, mk cx ko nhắc lại nx! Nhưng mk nghĩ đơn giản, nếu ko có đk thì tội nghiệp người chấm bài lắm bn à!!!!

Bình luận (2)
Tuyen
28 tháng 7 2018 lúc 12:47

mk đồng ý

Bình luận (0)
Kotarou Tora
29 tháng 7 2018 lúc 12:13

Tuy không muốn xía vô nhưng mình phải công nhận rằng việc xét GP là cần thiết

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Lam Ngo Tung
Xem chi tiết
Còn Lâu Mới Nói
Xem chi tiết
Đỗ Quyên
Xem chi tiết
☘ ŞωεεɬÇαɬ ☘
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Chou Học Thức
Xem chi tiết
Minh
Xem chi tiết
blink2810_
Xem chi tiết
đàm hoàng phúc
Xem chi tiết