Luyện tập tổng hợp

Lê Thành Vinh

dịch dùm tớ bài này nhé

over the past few years, memes-usually images or videos with text often meant to be funny or sarcastic in nature-have become one of the most popular ways, along with photos and videos, that youth communicate on social media. While some of that communication can be positive, allowing teenagers to explore their own identity development and find a sense of belonging, it can also get teens in trouble.
Sharing videos, images and memes creates the opportunity for an instantaneous positive feedback loop that can perpetuate poor decision making. In an environment where teens spend around nine hours using some form of oline media every day, it doesn't take long for them to be influenced by an "all-about-likes"sense of values that can potentially lead to life-altering decisions.
Many teens use shortened versions of their name or aliases for finsta accounts, which they often see as an opportunity to share a less edited, less filtered version of their lives, Thet might spend a lot of time trying to capture the perfect integeal photo for the "rinsta" which reaches a wider general audience, while a finsta might reveal, as one high school sophomore girls declare, "my innermost thoughts." Like the teens in the harvard facebook group chat, those using finsta accounts can have a false sense of confidence to say and do

nguyen thi ngoc
12 tháng 7 2018 lúc 21:43

trong vài năm qua, hình ảnh hoặc video có văn bản thường có tính hài hước hoặc mỉa mai trong tự nhiên đã trở thành một trong những cách phổ biến nhất, cùng với ảnh và video, mà giới trẻ giao tiếp trên truyền thông xã hội. Trong khi một số thông tin liên lạc đó có thể là tích cực, cho phép thanh thiếu niên khám phá bản sắc phát triển của riêng họ và tìm cảm giác thuộc về, nó cũng có thể khiến thanh thiếu niên gặp rắc rối.
Chia sẻ video, hình ảnh và memes tạo cơ hội cho vòng lặp phản hồi tích cực tức thì có thể duy trì việc ra quyết định kém. Trong một môi trường mà thanh thiếu niên dành khoảng 9 giờ sử dụng một số phương tiện truyền thông oline mỗi ngày, nó không mất nhiều thời gian để chúng bị ảnh hưởng bởi một ý nghĩa "tất cả về thích" có thể dẫn đến các quyết định thay đổi cuộc sống .
Nhiều thanh thiếu niên sử dụng các phiên bản rút gọn của tên hoặc bí danh của họ cho các tài khoản finsta mà họ thường thấy là cơ hội để chia sẻ một phiên bản ít được chỉnh sửa hơn, ít được lọc hơn trong cuộc sống của họ, Thet có thể dành rất nhiều thời gian để chụp ảnh tích phân hoàn hảo cho "rinsta" đạt đến một lượng khán giả rộng lớn hơn, trong khi một finsta có thể tiết lộ, như một nữ sinh trung học thứ hai tuyên bố, "những suy nghĩ sâu sắc nhất của tôi". Giống như các thiếu niên trong cuộc trò chuyện nhóm harvard facebook, những người sử dụng tài khoản finsta có thể có cảm giác tự tin sai khi nói và làmtrong vài năm qua, hình ảnh hoặc video có văn bản thường có tính hài hước hoặc mỉa mai trong tự nhiên đã trở thành một trong những cách phổ biến nhất, cùng với ảnh và video, mà giới trẻ giao tiếp trên truyền thông xã hội. Trong khi một số thông tin liên lạc đó có thể là tích cực, cho phép thanh thiếu niên khám phá bản sắc phát triển của riêng họ và tìm cảm giác thuộc về, nó cũng có thể khiến thanh thiếu niên gặp rắc rối.
Chia sẻ video, hình ảnh và memes tạo cơ hội cho vòng lặp phản hồi tích cực tức thì có thể duy trì việc ra quyết định kém. Trong một môi trường mà thanh thiếu niên dành khoảng 9 giờ sử dụng một số phương tiện truyền thông oline mỗi ngày, nó không mất nhiều thời gian để chúng bị ảnh hưởng bởi một ý nghĩa "tất cả về thích" có thể dẫn đến các quyết định thay đổi cuộc sống .
Nhiều thanh thiếu niên sử dụng các phiên bản rút gọn của tên hoặc bí danh của họ cho các tài khoản finsta mà họ thường thấy là cơ hội để chia sẻ một phiên bản ít được chỉnh sửa hơn, ít được lọc hơn trong cuộc sống của họ, Thet có thể dành rất nhiều thời gian để chụp ảnh tích phân hoàn hảo cho "rinsta" đạt đến một lượng khán giả rộng lớn hơn, trong khi một finsta có thể tiết lộ, như một nữ sinh trung học thứ hai tuyên bố, "những suy nghĩ sâu sắc nhất của tôi". Giống như các thiếu niên trong cuộc trò chuyện nhóm harvard facebook, những người sử dụng tài khoản finsta có thể có cảm giác tự tin sai khi nói và làmtrong vài năm qua, hình ảnh hoặc video có văn bản thường có tính hài hước hoặc mỉa mai trong tự nhiên đã trở thành một trong những cách phổ biến nhất, cùng với ảnh và video, mà giới trẻ giao tiếp trên truyền thông xã hội. Trong khi một số thông tin liên lạc đó có thể là tích cực, cho phép thanh thiếu niên khám phá bản sắc phát triển của riêng họ và tìm cảm giác thuộc về, nó cũng có thể khiến thanh thiếu niên gặp rắc rối.
Chia sẻ video, hình ảnh và memes tạo cơ hội cho vòng lặp phản hồi tích cực tức thì có thể duy trì việc ra quyết định kém. Trong một môi trường mà thanh thiếu niên dành khoảng 9 giờ sử dụng một số phương tiện truyền thông oline mỗi ngày, nó không mất nhiều thời gian để chúng bị ảnh hưởng bởi một ý nghĩa "tất cả về thích" có thể dẫn đến các quyết định thay đổi cuộc sống .
Nhiều thanh thiếu niên sử dụng các phiên bản rút gọn của tên hoặc bí danh của họ cho các tài khoản finsta mà họ thường thấy là cơ hội để chia sẻ một phiên bản ít được chỉnh sửa hơn, ít được lọc hơn trong cuộc sống của họ, Thet có thể dành rất nhiều thời gian để chụp ảnh tích phân hoàn hảo cho "rinsta" đạt đến một lượng khán giả rộng lớn hơn, trong khi một finsta có thể tiết lộ, như một nữ sinh trung học thứ hai tuyên bố, "những suy nghĩ sâu sắc nhất của tôi". Giống như các thiếu niên trong cuộc trò chuyện nhóm harvard facebook, những người sử dụng tài khoản finsta có thể có cảm giác tự tin sai khi nói và làm

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Phuong Truc
Xem chi tiết
Trùm Trường
Xem chi tiết
Huyền Trang Hoàng
Xem chi tiết
tuấn ngọc
Xem chi tiết
Tăng Huyền Thương
Xem chi tiết
Ngô Thu Hường
Xem chi tiết
Yêu lớp 6B nhiều không c...
Xem chi tiết
Ngô Thu Hường
Xem chi tiết
Phương Trúc Nguyễn
Xem chi tiết