Lê Quỳnh  Anh

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.

WILLIAM THE HERO!

Brave William Baldock, who is six years old, is a hero after helping his mother when she fell downstairs. William quickly rang for an ambulance when he discovered his mother had broken her leg. In spite of being frightened, he (23) ________ the emergency services what had happened and answered all the questions they asked him. He also telephoned his father at work, and then his grandmother, to explain what he had (24) _________. While waiting for these people to come, William looked after his 18-month-old sister. When ambulance man Steve Lyn went to the house, he was amazed. 'It's great that a young boy of six knew the right number to dial, and was able to give us the correct information. (25) ________ of William's quick thinking, we were able to (26) ________ there immediately." Mrs. Baldock left hospital yesterday, very (27) ________ to both William and the ambulance service.

Điền vào ô 27

A. greatful

B. happy

C. agreeable








D. Approving


Dương Hoàn Anh
7 tháng 9 2017 lúc 14:49

Chọn A

Một số lượng lớn các phát minh phải trải qua nhiều năm khó khăn nghiên cứu và phát triển trước khi chúng được hoàn thiện. Ví dụ, Thomas Edison đã phải thực hiện hơn 1.000 nỗ lực để phát minh ra bóng đèn sợi đốt để dẫn tới thành công. Lịch sử có rất nhiều câu chuyện của những con người đầy nghị lực khác, vấp ngã, thất bại nhiều lần trước khi họ thành công. Tuy nhiên, một số phát minh thì không phải trải qua những giai đoạn khó khăn, mà chỉ đơn giản là do tai nạn tạo ra.

Trong hầu hết các trường hợp đó, khi nhà phát minh vô tình phát minh ra thứ gì đó, thực ra họ đã cố tạo ra thứ gì đó khác. Ví dụ, trong những năm 1930, nhà hóa học Roy Plunkett đã cố gắng tạo ra một chất mới có thể được sử dụng để làm lạnh các vật phẩm. Ông trộn lẫn một số hóa chất với nhau. Sau đó, ông đặt chúng vào một bình chứa áp lực và làm mát hỗn hợp. Vào thời điểm thí nghiệm của ông ấy hoàn tất, ông ấy đã có một phát minh mới. Nó không phải là một chất mới có thể được sử dụng để làm lạnh. Thay vào đó, ông đã phát minh ra Teflon, ngày nay được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất chảo và chảo không dính. Tương tự như vậy, nhiều thập kỷ trước đó, John Pemberton là một dược sĩ ở Atlanta, Georgia. Anh đang cố gắng tạo ra một loại thuốc bổ mà mọi người có thể sử dụng bất cứ khi nào họ bị đau đầu. Trong khi anh không thành công trong nỗ lực đó, anh đã xoay xở để phát minh ra Coca-Cola, loại nước ngọt có ga nổi tiếng thế giới.

Các nhà khoa học cũng đã vô tình khám phá ra những phát hiện quan trọng khi họ tiến hành các thí nghiệm. Năm 1928, Alexander Fleming phát hiện penicillin, một loại kháng sinh, theo cách này. Ông đã phát hiện một số nấm mốc đang phát triển trong một món ăn với một số vi khuẩn. Ông nhận thấy rằng vi khuẩn dường như tránh nấm mốc. Khi ông điều tra thêm, ông đã xác định một số tính chất hữu ích của penicillin, đã cứu hàng triệu mạng sống trong vài thập kỷ qua. Tương tự như vậy, vào năm 1946, nhà khoa học Percy Spencer đã tiến hành một thí nghiệm với vi sóng. Anh ta có một thanh kẹo trong túi, và anh nhận thấy nó đột nhiên tan chảy. Anh ta điều tra và tìm hiểu lý do tại sao điều đó lại xảy ra. Ngay sau đó, ông đã chế tạo một thiết bị có thể sử dụng vi sóng để hâm nóng thức ăn.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết