Lê Quỳnh  Anh

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 25 to 29.

People of different countries have quite different life styles. We American are wasteful people, (25) _______ saving.

Our grandfathers began this pattern, for nature’s resources seemed so plentiful that no one ever imagined a shortage. Within a few years of the first Virginia settlement, for example, pioneers burned down their houses when they were ready to move to west. They only wanted to have the nails for (26) _______ use. No one ever gave a thought to the priceless hardwoods that went up in smoke. We the people in the United States destroy many things that other peoples save. I (27) _______ this when I was living in Britain. I received a letter from one of England’s largest banks. It was enclosed in a used envelop that had been readdressed to me. Such a practice would be (28) _______ in the United States. American banks, (29) _______ the smallest, always use expensive stationery with the names of all twenty-eight vice-presidents listed on one side of the page.

Điền ô số 29

A. excluding 

B. however 

C. even 

D. usually 

Dương Hoàn Anh
28 tháng 11 2019 lúc 8:46

Kiến thức: Từ vựng

Giải thích:

excluding: không bao gồm                             however: tuy nhiên

even: thậm chí                                                usually: thường xuyên

American banks, (29) _______ the smallest, always use expensive stationery with the names of all twenty-eight vice-presidents listed on one side of the page.

Tạm dịch: Các ngân hàng Mỹ, dù là nhỏ nhất, luôn sử dụng văn phòng phẩm đắt tiền với tên của tất cả hai mươi tám phó tổng thống được liệt kê ở một bên của trang.

Chọn C

Dịch bài đọc:

Người dân của các quốc gia khác nhau có lối sống khá khác nhau. Người Mỹ chúng tôi là những người lãng phí, không quen tiết kiệm.

Cha ông của chúng ta đã bắt đầu khuôn mẫu này, vì nguồn tài nguyên có vẻ phong phú đến mức không ai có thể tưởng tượng được sẽ có sự thiếu hụt. Ví dụ, trong một vài năm của khu định cư Virginia đầu tiên, những người khai hoang đã đốt cháy nhà của họ khi họ sẵn sàng di chuyển về phía tây. Họ chỉ cần móng tay để dùng cho tương lai. Không ai từng nghĩ đến những cây gỗ vô giá đã bốc cháy. Chúng tôi, người dân ở Hoa Kỳ phá hủy nhiều thứ mà các dân tộc khác gìn giữ. Tôi nhận thấy điều này khi tôi sống ở Anh. Tôi nhận được một lá thư từ một trong những ngân hàng lớn nhất nước Anh. Nó được để trong một phong bì đã qua sử dụng đã sửa lại địa chỉ cho tôi. Một điều như vậy là không thể tưởng tượng nổi ở Mỹ. Các ngân hàng Mỹ, dù là nhỏ nhất, luôn sử dụng văn phòng phẩm đắt tiền với tên của tất cả hai mươi tám phó tổng thống được liệt kê ở một bên của trang.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết