Lê Quỳnh  Anh

Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 25 to 29.

To better understand the effects of crying in humans, it is also important to consider the animal counterparts to human crying (in the domain of communication), as well as other animal behaviors that might serve stress-reducing functions. In all mammals and most birds, offspring react with (25)_______ calls or distress calls to being removed from the parents. There can be little doubt that this is the phylogenetic basis of the acoustical crying of human infants. This very basic form of crying is meant to undo the separation from the parents and it is not likely to have any direct soothing function. Rather, this behavior seems to be associated with a state of increased arousal and result in soothing because of the comfort and support it elicited, that is, because it has (26)_______ its inter-individual function. In animals, distress calls are mainly (27)_____ by young offspring, and they are never accompanied by the production of tears. (28)______ , candidates for the mechanisms that might contribute to reduction of distress in non-human animals (and in humans as well) can be found in displacement behaviors and stereotypes, (29)______ are proposed to serve communicative functions as well.

Điền vào ô 27

A. applied

B. displayed

C. heard

D. used

Dương Hoàn Anh
11 tháng 1 2019 lúc 11:55

Kiến thức: Từ vựng

Giải thích:

  A. applied (v): áp dụng                              B. displayed (v): thể hiện

  C. heard (v): nghe                                        D. used (v): sử dụng

In animals, distress calls are mainly (27) displayed by young offspring, and they are never accompanied by the production of tears.

Tạm dịch: Ở động vật, các tiếng kêu đau khổ chủ yếu được thể hiện bởi con non, và chúng không bao giờ đi kèm với việc tạo ra nước mắt.

Chọn B

Dịch bài đọc:

Để hiểu rõ hơn về tác động của tiếng khóc ở người, điều quan trọng là phải xem xét sự tương ứng của động vật với tiếng khóc của con người (trong lĩnh vực giao tiếp), cũng như các hành vi khác của động vật có thể phục vụ các chức năng giảm căng thẳng. Trong tất cả các động vật có vú và hầu hết các loài chim, con cái phản ứng với các tiếng gọi phân tách hoặc các tiếng kêu đau khổ khi bị tách khỏi cha mẹ. Có thể có một chút nghi ngờ rằng đây là cơ sở phát sinh gen của tiếng khóc âm thanh của trẻ sơ sinh. Hình thức khóc rất cơ bản này có nghĩa là hoàn tác sự tách biệt khỏi cha mẹ và nó không có khả năng làm dịu trực tiếp. Thay vào đó, hành vi này dường như được liên kết với trạng thái kích thích tăng lên và dẫn đến làm dịu vì sự thoải mái và hỗ trợ mà nó gợi ra, đó là, vì nó đã hoàn thành chức năng liên cá nhân. Ở động vật, các tiếng kêu đau khổ chủ yếu được thể hiện bởi con non, và chúng không bao giờ đi kèm với việc tạo ra nước mắt. Mặt khác, các ứng cử viên cho các cơ chế có thể góp phần làm giảm sự đau khổ ở động vật không phải người (cũng như ở người) có thể được tìm thấy trong các hành vi và khuôn mẫu dịch chuyển, những người được đề xuất cũng phục vụ các chức năng giao tiếp.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết