Lê Quỳnh  Anh

Swim, Cycle, and Run

For athletes who like to (23) _____ a variety of endurance sports in a single race, triathlons are a great fit. These competitions (24) _____ running, cycling, and swimming into one race, and they take place one after the other in a single continuous timed race. Athletes who participate  must be in top physical form and have the skills needed to complete each portion of the race.

Training for triathlons means the athletes have to become proficient not only in the sport required in each stage, but they also have to become familiar with what (25) _____ from one to the other does to their bodies. Many inexperienced triathletes are surprised to (26) _____ hard it can be to switch from swimming to cycling to running, and how tired their muscles can suddenly feel,

           One thing all triathletes can agree (27) _____ is that no one ever told them that running a triathlon would be easy.

Điền vào số (27)

A. in 

B. with        

C. at  

D. on

Dương Hoàn Anh
15 tháng 8 2017 lúc 3:46

Đáp án D

Kiến thức về giới từ

agree with sb about/on st: đồng tình với ai về điều gì

Tạm dịch:

“One thing all triathletes can agree (27) _____ is that no one ever told them that running a triathlon would be easy.” (Một điều mà tất cả các vận động viên ba môn thể thao phối hợp đều tán thành đó là chưa từng có ai nói với họ rằng tham gia một cuộc thi thể thao ba môn phối hợp là điều dễ dàng.)

Dịch bài

Với những vận động viên thích thi đấu ở một loạt các môn thể thao đòi hỏi sức bền trong một cuộc đua ở hạng mục đơn, thì thể thao ba môn phối hợp là rất phù hợp cho tiêu chí đó. Những cuộc thi này kết hợp chạy đua, đạp xe và bơi vào trong một chặng đua, và chúng diễn ra liên tiếp nhau trong một khoảng thời gian liên tục. Những vận động viên tham gia phải có thể lực cực tốt và có những kỹ năng cần thiết để hoàn thành mỗi phần của chặng đua.

Luyện tập cho những cuộc thi thể thao ba môn phối hợp đồng nghĩa với việc các vận động viên không những phải tài giỏi ở các môn thể thao trong mỗi phần của chặng đua, mà họ còn phải quen với việc chuyển từ môn này sang môn khác. Nhiều vận động viên thiếu kinh nghiệm bị bất ngờ khi nhận thấy việc chuyển từ bơi sang đạp xe rồi chạy bộ khó khăn như thế nào, và cơ của họ có thể đột nhiên cảm thấy mỏi ra sao. Một điều mà tất cả các vận động viên ba môn thể thao phối hợp đều tán thành đó là chưa từng có ai nói với họ rằng tham gia một cuộc thi thể thao ba môn phối hợp là điều dễ dàng.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết