Bài 5: Cách thức vận động và phát triển của sự vật và hiện tượng

Nguyễn Trung Hiếu

Tình huống: Trong giờ học GDCD, bạn Nam xung phong lấy ví dụ minh họa cho nội dung "lượng đổi, chất đổi": Trong năm học bạn không ngừng tích lũy kiến thức, đó gọi là lượng. Trong khi đó bạn vẫn là học sinh lớp 10, tức là chất chưa đổi chỉ có lượng đổi. Lượng tích lũy đến khi thi cuối năm (điểm nút) bạn lên lớp 11 thì chất đã thay đổi.
Theo em, ví dụ của Nam là đúng hay sai? Vì sao?

P/S: Mọi người trong này là một tia hi vọng của em, ai biết chỉ em với ạ! Mai e ktra 1 tiết rùi ạ


Các câu hỏi tương tự
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Phạm Đạt
Xem chi tiết
hâm hâm
Xem chi tiết
Hàn Băng Di
Xem chi tiết
Nguyệt Như
Xem chi tiết
Nguyễn thị ngọc hoan
Xem chi tiết
Tiến Phạm
Xem chi tiết
Dũng Nguyễn
Xem chi tiết
Etermintrude💫
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết