Đề cương ôn tập ngữ văn 6 học kì I

Phương Linh Nguyễn

Đề bài: giới thiệu về bản thân.

Các bạn có thể giúp mình viết dài một chút được ko. Mình cũng cần chi tiết nữa.Mai là thi nói rùi...

Mình xin cảm ơn!!!

Jack vũ
28 tháng 10 2020 lúc 20:11

Mới bước vào cấp hai nên trong lớp có khá nhiều bạn mới, chính vì vậy hôm nay trên lớp, cô giáo bảo mỗi bạn viết một bản tự giới thiệu về bản thân để nộp cho cô giáo bao gồm các thông tin về bản thân và một số thông tin có liên quan khác. Và đây là bản tự giới thiệu về bản thân của em.

Em tên là Hoàng, họ và tên đầy đủ là Vũ Bá Minh Hoàng. Sinh ngày 15/07/2008. Năm nay em mười một tuổi, hiện là học sinh lớp 7/4 trường trung học cơ sở Tân Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Sở thích của em là đọc truyện đặc biệt là truyện Doraemon và thám tử lừng danh Conan, nghe nhạc và xem phim hoạt hình, nghe các bài hát của thiếu nhi. Ngoài ra em còn rất thích đi chơi cùng gia đình như vào các kì nghỉ hè bố mẹ đều đưa em về quê thăm mọi người hoặc tổ chức một chuyến tham quan cùng mọi người trong xóm. Không chỉ đi chơi với gia đình mà còn thích các buổi đi chơi tập trung cùng với lớp như các buổi cắm trại toàn trường, đi dã ngoại do nhà trường tổ chức. Món ăn ưa thích của em là là món sườn xào chua ngọt, đặc biệt là do mẹ em làm. Em còn có một sở thích đặc biệt là sưu tập rất nhiều con búp bê rồi may váy, quần áo cho chúng nó. Hiện giờ nhà em đã có một bộ sưu tập rất nhiều các bé búp bê rất dễ thương. Em còn thích nuôi các loài động vật như chó, mèo nhưng lại rất sợ gián, chuột và một số loài côn trùng khác. Môn học yêu thích của em là môn Ngữ văn và Lịch sử, em thích quan sát mọi vật xung quanh và đưa chúng vào những bài văn của mình, mong muốn tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc, về một thời chiến đấu oanh liệt của ông cha ta.

Còn về sở ghét thì em ghét bị người khác nói dối, dù chỉ là những việc nhỏ nhất, ghét thịt chó và tôm hay nói đúng hơn là không ăn được hai món đó vì khi ăn vào em bị dị ứng dẫn đến nổi những nốt đỏ trên da. Chắc mỗi bạn ai cũng có một hoặc nhiều ước mơ và em cũng vậy,ước mơ của em sau này là thi đỗ vào một trường đại học và khi ra trường sẽ trở thành một cô giáo dạy Văn. Nhà em ở ấp 1,xã Bàu Cạn , huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Em đang sống cùng bố mẹ và một em trai đang học lớp Một.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Phương Linh Nguyễn nói đúng hơn thì cả hai bạn này đều sao chép ở trên mạng :v

Em hãy tự giới thiệu về bản thân (7 mẫu) - Văn mẫu lớp 6

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
★c̾ô b̾é k̾u̾t̾e̾★
Xem chi tiết
Tá Tài Hồ
Xem chi tiết
Nam Nguyễn
Xem chi tiết
Nguyễn Mai Linh
Xem chi tiết
Qynh Nqa
Xem chi tiết
Katsuki Komuro
Xem chi tiết
Đặng Chí Bảo
Xem chi tiết
Linh Vũ
Xem chi tiết
Đào Thị Phúc
Xem chi tiết