Văn bản ngữ văn 7

Nguyễn Ngọc Quỳnh Chi

Viết một bức thư gửi cho một người bạn để bạn tìm hiểu về đất nước mình(không chép mạng)

Bạn nào con thức thì giúp mình với mình đang cần gấp

minh nguyet
3 tháng 10 2020 lúc 15:51

Tham khảo:

Hà Nội, ngày.......

Linda thân mến,

Chúng ta đã quen nhau được rất lâu rồi đó phải không. Mình đã nhận được thư của bạn rồi, cảm ơn món quà ý nghĩa của bạn. Đầu thư cho mình gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến gia đình bạn nhé. Việc học tập của bạn dạo này thế nào rồi? Nhận được thư nghe bạn kể về quê hương đất nước của bạn, nên mình sẽ giới thiệu về đất nước của mình cho bạn biết nhé.

Đất nước của mình nằm Châu Á chắc phải cách bạn mười mấy tiếng ngồi máy bay. Nó tuy nhỏ bé nhưng vô cùng xinh đẹp. Đất nước mình thiên nhiên phong phú, con người thì vô cùng thân thiện. Danh lam thắng cảnh, những di tích lịch sử thì rất nhiều. Nếu bạn có thể đến đây mình sẽ dẫn bạn đi hết Hà Nội- nơi mình đang ở để thăm Hồ Gươm, tháp Rùa, tháp Bút. Ăn nhiều món đặc sản sản như phở, bún chả, những món ăn vặt nổi tiếng ở nơi đây.

Hãy sắp xếp để đến đất nước xinh đẹp của mình vào Tết Nguyên Đán để thấy được không khí mùa xuân đang tràn về khắp mọi nơi. Sự háo hức, nô nức đón chào một năm mới như thế nào?

Mong một ngày nào đó chúng ta có thể gặp được nhau. Cuối thư chúc bạn học tập thật tốt và chúng mình mãi là bạn của nhau.

Thân mến

...

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
anne đậu
Xem chi tiết
Bùi Ngọc Trân
Xem chi tiết
Gia Long Nguyễn
Xem chi tiết
Lan Mỹ Anh
Xem chi tiết
Sơn Lê
Xem chi tiết
Sky lilk Noob---_~Phó꧁ミ...
Xem chi tiết
Trần Quỳnh
Xem chi tiết
Võ Bảo Vân
Xem chi tiết
khánh như đoàn
Xem chi tiết