Sơn Tinh, Thủy Tinh

Lala

Viết đoạn vặn TỪ 3-4 CÂU trình bày xảm nhận của em về nhân vật Sơn Tinh, Thủy Tinh

LƯU Ý : Sơn tinh một đoạn ; Thủy tinh một đoạn

Mọi người giúp em nhe ( càng nhiều từ hay càng tốt em không đòi hỏi gì đâu như uhhhhhh giúp em nheeeeeee , thank you :) )

Phương Dung
29 tháng 9 2020 lúc 19:25

Sơn Tinh là biểu tượng sức mạnh của nhân dân ta. Muốn chống lại thiên tai của thiên nhiên. Và đó cũng là một hình ảnh, ước mơ chế ngự thiên tai của nhân dân ta. Dù có khó khăn cũng không lùi bước.Dù lũ lụt có diễn ra hằng năm nhưng Sơn Tinh vẫn quyết tâm bào vệ mảnh đất của cha ông. Tôi mong Sơn Tinh luôn vững vàng để người dân không rơi vào cảnh lũ lụt hằng năm. Những cơn lũ lụt hằng năm cứ kéo đến mà Sơn Tinh vẫn vững vàng chống chọi tất cả để bảo vệ người dân chúng ta. Chúng ta cần ghi nhớ những công lao to lớn mà Sơn Tinh đã làm cho đất nước chúng ta. Tôi chắn chắn rằng Sơn Tinh luôn theo dõi và bảo vệ người dân chúng ta.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Phương Dung
29 tháng 9 2020 lúc 19:27

Nhân vật Thủy Tinh trong câu chuyện '' Sơn Tinh ,Thủy Tinh'' có sức mạnh phi thường. Thủy Tinh có tính hung hăng không giữ lời hứa.Vì chuyện không lấy được Mị Nương mà Thủy Tinh đã khiêu chiến với Sơn Tinh. Dù Thủy Tinh có sức khỏe phi thường nhưng vẫn không đấu lại được. Hằng năm vẫn quyết tâm đi chiến đấu. Thủy Tinh đã dâng bão lũ làm tổn hại đến người dân. Em thấy Thủy Tinh là một con người có tính ích kỉ , độc ác và xấu xa. Thủy Tinh chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không nghĩ cho người khác .Kẻ hung hăng tàn bạo như vậy sẽ không đấu lại được chính nghĩa.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Lala
29 tháng 9 2020 lúc 19:43

Minh chỉ cần 4 hoặc 3 câu thôi, nếu vượt 4 hoặc dưới 3 thì cô mình không tính điểm :< nhưng dù sao cảm ơn bạn

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
WoeJin
Xem chi tiết
Nguyễn Ngọc Khánh Chi
Xem chi tiết
Thu Hoàng
Xem chi tiết
Võ Kim Liên
Xem chi tiết
Lala
Xem chi tiết
Nguyen Thi Ngoc Linh
Xem chi tiết
đây là shin lầy
Xem chi tiết
yến nguyễn
Xem chi tiết
 nguyen huy tuan
Xem chi tiết