Ôn tập mỹ thuật 6

CTV đừng xóa nha. Bài quan trọng lắm!

Lần cuối cùng Yuuka CLB Anime hoạt động cũng đã cách xa chúng ta khoảng một thời gian dài :v Do một số lí do, mình không đăng thêm bất kì hoạt động nào nữa đến tận hôm nay, mình mới đăng một post đầu tiên vào tháng 9 và cũng là bài cuối cùng của Yuuka CLB Anime. Đó là ''DỪNG HOẠT ĐỘNG CLB''.

Mình có ý định đăng bài dừng từ 1 tháng rồi, tuy nhiên do lười nên đến bây giờ mình mới vác xác lên đây đây để viết bài T^T. Năm học mới cũng đã bắt đầu, các bạn lại cùng đồng hành với những bài tập khó nhằn, kiến thức,v..v.. vì vậy, để đảm bảo chất lượng học tập cũng như kiến thức, mình xin dừng CLB tại đây. Và có lẽ, chúng ta sẽ cùng hội ngộ với nhau vào mùa hè năm sau. ''Có thể đây sẽ là tin buồn cho một số bạn và cũng có thể là tin vui của ai đó :)''/.

Có nhiều lí do mình dừng CLB, và lí do chủ yếu là ''BẬN HỌC''.

Qua đây, mình cũng nói đến ý thức của một số bạn. Có bạn đăng kí xong mất hút luôn, không có cách nào mà liên lạc được. Lúc đăng kí thì các bạn ghi lí do, sự trung thành lên trời xuống biển và cuối cùng là ra đi mà không thèm say goodbye với mình. Minigame lần trước hạn đã trôi qua hơn nửa tháng mà vẫn chưa lết qua vòng 1 làm mình thực sự thất vọng! Mình đã công phu chia team, nhắn tin các kiểu với các bạn. Rồi cuối cùng mình nhận được cái gì? Hạn đã qua lâu lắm rồi mà các bạn chả thèm làm bài. Như thể lập team cho vui rồi thì có làm hay không cũng mặc kệ. Mong mùa hè năm sau có nhiều hđ vui chơi hơn năm nay!

#YunaBossSayGoodbyetoyou.

Ling The Foureyes (◍•ᴗ•◍...
20 tháng 9 2020 lúc 16:15

Chúc em học tốt !

Say bái bai to u.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Nguyễn Bảo Trâm
20 tháng 9 2020 lúc 17:50

1/ Về việc để clb hoạt động vào hè năm sau thì mình đồng ý, hiện tại mình cũng rất nhiều bài tập cả trên lớp lẫn học thêm lẫn học bồi dưỡng (ôi cái lưng tôi ;-;) nên mình mong sẽ được gặp bạn trong mùa hè năm sau!

2/ Còn về việc trong clb thì mình có một số quan điểm như sau:

- Trong clb thì không nên lập team hay đội làm gì, việc đó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến các thành viên trong clb như: rời clb khiến đội không đủ người, lơ là làm việc cùng các thành viên hoặc tự làm theo ý mình => khiến thành viên trong đội bất đồng quan điểm, gây war, drama,...

- Những thành viên hay mất tăm mất tích (nếu trong trường hợp nhắn tin 1 tuần mà không thấy trả lời) hay những thành viên mới vào clb đã bye bye rồi nên kick thẳng tay luôn để boss đỡ tốn thời gian.

Tiện đây cũng nhắc tất cả các bạn nào mà tham gia clb hời hợt nên chỉnh sửa lại mình đi, nếu quá bận không làm bài được thì không cần phải vào đâu, bản thân mình cũng là boss của một clb, mình cũng cảm thấy rất buồn khi các bạn thành viên cứ lần lượt ra đi như vậy lắm. Mong các bạn cân nhắc và sửa chửa lại cho!

P/s: Tui luôn chung thủy với mọi clb nhé, từ clb đầu tiên là CLB ANIME LẠNH LÙNG đến tận ngày nay là đã tham gia hơn 10 clb rồi nhưng người bị bỏ là tui chứ không phải là mấy boss của clb đó đâu nhé nên mong •ღ๖ۣۜYυυƙα๖CLB๖Aηĭмεღ⁀ᶜᵘᵗᵉ• sẽ tiếp tục hoạt động vào mùa hè năm sau ạ!

CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC!

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Xem lại tcn của CLB mà thấy già yếu quá :)))

Một CLB có hai mươi mấy ng đăng kí mà giờ có 3ng đọc :) bỏ đi mà làm ng :3

P/S: avt clb hiện giờ t đang để là hình idol của t nha (houtarou)

#dành cho những bạn nào thắc mắc và muốn set a chàng này :)))

Ôn tập mỹ thuật 6

Bình luận (1)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Clb Anime Mina
Xem chi tiết
CLB ANIME LẠNH LÙNG
Xem chi tiết
Everplay
Xem chi tiết
Zodiac Team
Xem chi tiết
CLB Anime Ngôi Sao Thời...
Xem chi tiết
Phạm Bảo Ngọc
Xem chi tiết
Clb Anime Mina
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Khuynh ly Nam cung
Xem chi tiết