Cấu trúc rẽ nhánh và lặp

Thông báo mở Vòng 1-Vòng sơ loại cuộc thi Tin Học lần 2-hè năm 2020

Vòng 1 cuộc thi Tin Học lần 2-hè năm 2020 đã chính thức mở. Thời gian làm bài: Từ bây giờ đến hết ngày 13/8/2020(7 ngày). Mình sẽ lấy 8 bạn có điểm số cao nhất bước vào Vòng 2. Hướng dẫn làm bài đã được ghi kèm trong đề bài. Những bạn qua được vòng 1 sẽ được thưởng 5GP. Lưu ý là các bạn hãy điền thông tin đăng ký vào trên cùng của bài làm.

Link vòng thi: https://hoc24.vn/cuoc-thi/cuoc-thi-tin-hoc-lan-2-do-nguyen-le-phuoc-thinh-to-chuc.135/vong-1-vong-so-loai.136/

Chúc các bạn làm bài thật tốt!

Quoc Tran Anh Le
7 tháng 8 2020 lúc 19:07

Dành cho những bạn đang muốn nâng giải lên trên 100GP cho giải nhất:

- Thứ nhất, đây là giải thưởng đã được thầy và hội động hoc24.vn thông qua, vậy nên nếu có thay thì chủ cuộc thi sẽ cần kiến nghị lại với hội đồng trang, mất nhiều công sức và thời gian. Vả lại, mình khẳng định là các thầy cô sẽ không đồng ý với phương án này, vì số GP quá lớn. Đến nhất tuần mấy tuần nay, bỏ ra bao công sức giúp giải bài, còn khó kiếm lên trên 100GP nữa là.

- Thứ hai, cuộc thi này thuộc mảng môn phụ, chứ không thuộc mấy mảng trọng tâm hay chính như Toán, Văn, Lí, Hóa,... Mảng Tin học mấy tuần nay, nhất tuần có khi cũng chưa kiếm đến 10GP một tuần ấy chứ. Với cả cuộc thi Tin học lần trước chỉ có 20 người tham dự vòng 1, và có 2 vòng. Vậy nên không thể nào giải của cuộc thi này còn lớn hơn cả cuộc thi tiếng Anh của anh Minh trước đây được. Tham dự rất đông đảo và nhiệt tình, tỉ lệ "chọi" rất cao mà chung cuộc giải nhất chỉ có 100GP.

- Vậy nên, đây là một sân chơi bổ ích, để phát triển thêm kiến thức và kĩ năng, cũng như giải trí. Vậy nên với giải trên, mình nghĩ bạn chủ cuộc thi đã lựa chọn đúng giải.

- Nếu muốn kiếm thêm GP, các bạn có thể giúp đỡ các bạn trả lời câu hỏi. Trao đi cũng là nhận lại, trao càng nhiều thì nhận càng nhiều!

Đây là ý kiến của mình.

Bình luận (0)
Trần Minh Hoàng
7 tháng 8 2020 lúc 10:17

Bỏ 1 bài có bị trừ điểm ko?

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Chu Khả Doanh
Xem chi tiết
Chu Khả Doanh
Xem chi tiết
Phạm Yến
Xem chi tiết
Quan Viborg
Xem chi tiết
chương nguyễn
Xem chi tiết
ngọc hoài
Xem chi tiết
Hoshimiya Ichigo
Xem chi tiết
Đtth
Xem chi tiết
Lê Thái Hưng Thịnh
Xem chi tiết