Luyện tập tổng hợp

Dương Kim Nam

cho mk xin một bài văn tiếng anh viết về gia đình mk với ít nhất 15 dòng với ạ

mk cảm ơn rất nhìu :D:D:D

Ling The Foureyes (◍•ᴗ•◍...
1 tháng 8 2020 lúc 8:40

Tham khảo:

I live in Hanoi with my family, and there are four of us living together. I have a little brother who is much younger than me. I am now 14, and he is only 10. His height is just under my shoulders a little bit, and I am sure that he will be much taller than me in the future.

My mother is a teacher. She is tall but a little bit chubby, and she has a rather round face that make her look younger than her real age. She is always busy with her work, so we rarely have time to play with her.

My father is a worker. He is a thin man with black hair. He is funny and always have some jokes that make the whole family laugh. He is also a good cook. He takes a very good care of the house since my mother does not have much time, and his food are both delicious and eye – catching.

I love the weekend because it is the only time that my family gathers together. I know my parents have to work hard to support the family, so I will always try my best to be a good daughter and student to make them proud.

Dịch: Tôi sống ở Hà Nội cùng gia đình, và có bốn người chúng tôi sống cùng nhau. Tôi có một em trai nhỏ hơn tôi rất nhiều. Tôi bây giờ 14 tuổi và anh ấy chỉ mới 10. Chiều cao của anh ấy chỉ dưới vai tôi một chút, và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ cao hơn tôi rất nhiều trong tương lai.

Mẹ tôi là giáo viên. Cô ấy cao nhưng hơi mũm mĩm, và cô ấy có khuôn mặt khá tròn khiến cô ấy trông trẻ hơn so với tuổi thật. Cô ấy luôn bận rộn với công việc của mình, vì vậy chúng tôi hiếm khi có thời gian để chơi với cô ấy.

Bố tôi làm công nhân. Ông ấy là một người đàn ông gầy gò với mái tóc đen. Ông vui tính và luôn có những câu chuyện cười khiến cả nhà cười. Ông ấy cũng là một đầu bếp giỏi. Ông chăm sóc ngôi nhà rất tốt vì mẹ tôi không có nhiều thời gian, thức ăn của ông vừa ngon vừa bắt mắt.

Tôi yêu cuối tuần vì đó là lần duy nhất mà gia đình tôi quây quần bên nhau. Tôi biết bố mẹ tôi phải làm việc chăm chỉ để hỗ trợ gia đình, vì vậy tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để trở thành một cô con gái ngoan và học sinh để khiến họ tự hào.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Lê Huy Tường
Xem chi tiết
Phương Vân
Xem chi tiết
Nguyễn Hà Khánh Linh
Xem chi tiết
Bí Mật
Xem chi tiết
Nguyễn Lê Mai Thảo
Xem chi tiết
Huyền My
Xem chi tiết
Portgas D Nam
Xem chi tiết
Nguyễn Phương Linh
Xem chi tiết
dao thi yen nhi
Xem chi tiết