Ôn tập mỹ thuật 6

Hi, CTV nào đi qua thì duyệt và đừng xóa bài của em nha. Đã có một vài bạn CTV duyệt giúp em rồi. Đây là bài quan trọng của CLB em đó ạ! Shi Shi Shi Shi :)

Buổi sinh hoạt (1)

I, Điểm danh các Thành Viên (tính cả Cán Sự)

Nguyễn Bảo Trâm

ღ нồиɢ☓ℓαм☓(☓тєαм☓ѕσиɢ☓иɢư☓) ︵²ᵏ⁹(Thư Kí)

Hoàng Phương Thảo (Phó Boss)

TAT_Shiro( Quản Lí)

•ღƔuйą๖ۣۜᗪâų๖ۣۜ²к⁸ღ•( Boss)

kudo shinichi

Aikatsu

•๖ۣۜMĭηʂɦα๖ۣۜ¢ɦαηɦ๖ۣۜ•

Nguyễn Hải Anh

ミ★๖ۣۜRĭηα๖ۣۜƙυη๖ۣۜ(๖ۣۜHắ¢๖ۣۜ๖ۣۜHàη๖ۣۜ๖ۣۜTɦĭêη๖ۣۜ๖ۣۜTử๖ۣۜ)★彡

╰❥ Hàn✟Tử✟H! ™

╰❥Rıռε๖ۣۜFυʝıƙσ︵²ᵏ⁸

Nguyễn Ngọc Hà

ღRyo_ゆうの夫☆

Yuukoღ Lovely*ツ

Nguyễn Nguyệt Ánh

シ Yummi-chan︵²ᵏ⁵

Yui Yukiko

Otaku

Nguyễn Quỳnh Ngân

Ai Shizukuishi

ღ ĐỗʚɞPhươn9ʚɞThy ︵²ᵏ⁸

Nguyễn Lê Na

Bạn nào bị ''bỏ sót'' thì cho mình xin lỗi vì sự bất cẩn này. Bạn nào muốn đăng kí hãy nhấp vào 1011824.html nha !

I, Những điều cần chú ý, thông báo mới nhất của CLB.

Thành viên Phạm Ngọc Thanh Trâm xin phép đi khỏi CLB.

✿Từ giờ trở đi không chỉ làm Test để nâng cấp CLB còn có những hoạt động vui chơi thú vị cho cho các Thành Viên như giao lưu Anime, Manga, bầu chọn avatar cho CLB,...( các bạn muốn bổ sung hoạt động gì nhớ nhắn tin riêng với Boss)

Lịch cụ thể của CLB:

Thứ 2: Làm Test.

Thứ 4: Hoạt động vui chơi.

Thứ 5: Sinh hoạt.

Thứ 7: Tổng kết điểm.

*) Đây mới chỉ là kế hoạch tạm thời, các CTV đi qua xin cho ý kiến.

✿Theo quyết định mới ra của Boss và Phó Boss, cách nâng cấp điểm như sau:

❤Muốn đạt được Thành Viên Hạng B (TVHB) , tổng điểm các Test của bạn phải đạt từ 40 điểm trở lên. (VD: Test 1 được 20đ, test 2 được 20đ thì tổng được 40đ, đủ tiêu chí).

❤Muốn đạt được Thành Viên Hạng A (TVHA), tổng điểm của các Test bạn phải đạt từ 80 điểm trở lên.

❤Muốn đạt được Thành Viên Siêu Cấp (TVSC), tổng điểm của các Test bạn phải đạt từ 100 điểm trở lên.

P/S: Khi được nâng cấp, các Thành Viên tự động viết kí trong mỗi CMT (VD: MinaTVHB)

✿Các Thành Viên tự Tổng Kết điểm của mình. Khi đạt được tiêu chí thì thông báo riêng với Hoàng Phương Thảo (Phó Boss).

Từ giờ mỗi bài Test chỉ cần một ảnh thôi (làm thế sẽ đỡ nhọc cho các bạn)

*) Lưu ý lớn: (Dành cho Cán Sự Quản Lí và các Thành Viên)

-100% các Thành Viên Flow Nick của CLB.

-100% các Thành Viên không gây war với Cán Sự.

-100% Cán Sự không được gây war với Thành Viên.

-100% các Thành Viên không dùng hai Nick để đăng kí.

II, Hoạt động chính trong Sinh Hoạt (1).

Hôm nay, các bạn có một cuộc thi nho nhỏ như sau (Rất đơn giản)

1, Họ tên.

2, Tuổi.

3, Cảm nghĩ về các CLB, Cán Sự. Mong muốn của mình về CLB.

4, Vì sao mình thích Anime? Cảm hứng.

5, Cảm nghĩ của bạn về đề xuất chúng mình vừa đưa ra (ở phần trên). Mọi sự đóng góp của các Thành Viên đều được coi trọng.

Cuộc thi sẽ được chấm như sau: Mỗi Thành Viên sẽ được Tick cho một bài. Bạn nào nhiều Tick nhất sẽ được thưởng SP và được +5đ vào Điểm Tổng Kết của mình. Mỗi Thành Viên được vote nhiều bài tùy thích. Đăng bài nhanh nhất được +1 tick.

*) Lưu ý: Không được gây war. Không chép bài của các bạn khác, nói thật lòng của mình. Không tạo nhiều nick để tick cho bài của mình.

Và cuối cùng, chúc các bạn những thời gian vui vẻ nhất trên Yuna CLB Anime.

#YunaBoss.

Nguyễn Ngọc Hà
30 tháng 7 2020 lúc 15:46

1, Họ tên: Nguyễn Ngọc Hà

2, Tuổi: 13

3, Cảm nghĩ về các CLB, Cán Sự. Mong muốn của mình về CLB:

- Cảm nghĩ về CLB, cán sự:

+ Về CLB: Mình thấy CLB rất có ích cho mình trong việc luyện vẽ, nâng cao kiến thức cho bản thân, tính chất vui chơi giải trí cao.

+ Về cán sự: Mình thấy các bạn cán sự hoạt động rất tốt, bạn Hồng Lam rất chăm chỉ list điểm và đánh dấu đã làm/chưa làm. Các bạn cán sự còn cẩn thận thông báo trước cho mình là khi nào sinh hoạt nữa!

- Mong muốn về CLB: Mình mong rằng, CLB có thể kết nạp được thêm nhiều thành viên hơn và tạo ra nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa.

4, Vì sao mình thích Anime? Cảm hứng.

Mình thích anime vì nó tạo cho mình những giây phút giải trí, ý tưởng vẽ tranh, ngoài ra, mình còn xem ENGSUB hoặc tắt VIETSUB cho một số bộ phim, nó cũng giúp mình cải thiện tiếng Anh, tiếng Nhật của bản thân.

Cảm hứng (phần này CLB hỏi không rõ lắm! Nên nếu như được đưa ra sự giải thích rõ ràng thì mình sẽ cmt ở dưới câu trả lời này!)

5, Cảm nghĩ của bạn về đề xuất chúng mình vừa đưa ra (ở phần trên). Mọi sự đóng góp của các Thành Viên đều được coi trọng.

Cảm nghĩ: Mình thấy đề xuất của CLB đưa ra rất đúng đắn, phù hợp vì mình hơi bận không có thời gian online nên phần test được rút ngắn đi rất hợp lý.

Bình luận (0)
PhuongThao
30 tháng 7 2020 lúc 19:48

Qua bài viết này, mình muốn gửi những lời tâm tư sâu sắc đến Clb, các thành viên và các cán sự :)

- Thứ nhất : ( nhận xét về Clb )

Mình thấy Clb hoạt động rất đều đặn, các bạn thành viên hoạt động rất chăm chỉ, tuy nhiên còn vài bạn chưa làm bài Test khiến mình hơi buồn. Các buổi sinh hoạt do Boss tổ chức rất vui và hợp lý với Yunna Clb Anime. Boss lập ra Clb này rất bổ ích cho các bạn, các bạn rất hài hòa, năng nổ trong buổi sinh hoạt đầu tiên, điểm bài Test cũng khá cao khiến mình rất vui và mong Boss cùng mình giữ vững Clb này mãi mãi không bao giờ nghỉ. Clb này lập ra rất có ý nghĩa, có thể giúp các bạn hiểu biết hơn về đời sống, biết hơn về Anime, nâng cao kiến thức cho bạn thân và xã hội.

- Thứ 2 : ( nhận xét về các cán sự )

+ Boss : rất năng nổ, hòa đồng tận tình giúp đỡ các bạn, tạo ra nhiều thú vị khiến các bạn vui hơn và thích thú hơn. Rất quan tâm đến Clb, sáng tạo trong việc xây dựng nội quy của Clb. Cùng mình làm việc, sáng nào chiều nào cũng chat bàn bạc việc của Clb với nhau.Quản lý Clb rất tốt.Thực sự bạn Boss rất tốt !!!

+ Thư ký : rất chăm chỉ, nỗ lực hoàn thành hết nhiệm vụ được giao, mặc dụ rất bận nhưng bạn đó vẫn công bố điểm cho các bạn. So với độ tuổi của bạn thì công việc này rất phù hợp giúp bạn có kỹ năng mềm tốt hơn. Clb có một người thư ký rất tuyệt vời. Nhiệt huyết với công việc, gần đây có sự chèn ép đến với thư ký nhưng chúng mình đã giải quyết hết chuyện đó. Không còn gây War nữa. Thực sự bạn Thư ký rất tốt !!!

+ Quản lý : Hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Biết ngăn cản gây War, tranh cãi, ... bạn Quản lý cũng rất tốt. Cảm ơn bạn đã mang đến cho Clb một người Quản Lý tốt. Thực sự bạn Quản lý rất tốt !!!

#phó boss

Bình luận (0)
Aikatsu
30 tháng 7 2020 lúc 21:54

Mình là 1 thành viên sắp rút khỏi CLB nhưng hôm nay mình vẫn muốn đóng góp chút nhận xét của bản thân để giúp cho CLB ngày càng phát triển! Có thể những lời nhận xét thật lòng của mình sau đây sẽ làm cho 1 số bạn bực mình, mình thật sự xin lỗi!

1, Họ tên: Hoàng Thiên Băng

2, Tuổi. 2k7

3, Cảm nghĩ về các CLB, Cán Sự.

*Cán sự:

- Về Boss: mình cảm thấy Boss thực sự rất tuyệt vời, luôn quan tâm CLB, luôn cố gắng giúp cho các thành viên đc gắn kết với nhau hơn, luôn khuyên bảo và nói chuyện rất nhẹ nhàng

- Về Phó Boss: phó Boss hơi nghiêm khắc nhưng thực sự rất tuyệt vời, bạn luôn quan tâm đến các thành viên, nhắn tin nhắc sinh hoạt, luôn cố gắng để cho CLB phát triển. Mình rất rất là quý bạn!!! Bạn rất có tố chất lãnh đạo đấy ^-^

- Về Thư ký: Bạn Hồng Lam thực sự rất cố gắng, chiụ khó và vất cả. Mình hiểu đc điều ấy và muốn bạn đỡ vất vả hơn nên mình khuyên bạn nên dùng Bảng tính và bảng tính rất dễ sử dụng nhé không cần phải giỏi Tin mới sử dụng đc đâu, ngược lại nó còn đem lại nhiều ích lợi hơn cho cậu đấy

+ Đỡ thời gian kẻ bảng (nó có sẵn rồi), và thay vì làm trên World hết hàng phải chèn hàng liên tục rất vất vả thì trên Excel bn sẽ đỡ bớt thời gian cho bước này

+ Khác hẵn với làm trên World đã cực khổ chèn hàng, kẻ bảng rồi lại chụp hình màn hình thường xuyên để cập nhật kết quả thì trên Bảng tính bạn chỉ cần dẫn 1 cái link ngắn gọn, ghi điểm trên Excel thì kết quả sẽ tự động cập nhật!

Nếu ko biết thì cứ ib mình không phải ngại nhé! Mình sẵn sàng giúp bạn!

- Về quản lí: Hoàn thành rất tốt nhiệm vụ!

*CLB:

- Mình nghĩ CLB nên chú trọng phần Thực hành hơn Lí thuyết, trong các topic sinh hoạt thì nên giảm tránh lí thuyết vì như thế sẽ tạo cảm giác chán cho các thành viên

- Mình nghĩ CLB nên tạo 1 shop // với CLB để các thành viên có thể luyện tập nhiều hơn

.......................................................

Còn rất nhiều điều muôns nói nhưng h muộn rồi!

Bình luận (0)
Ling The Foureyes (◍•ᴗ•◍...
31 tháng 7 2020 lúc 13:31

Quản lý có cần lm ko em?

Bình luận (0)
Ling The Foureyes (◍•ᴗ•◍...
31 tháng 7 2020 lúc 17:02

1, Họ tên. An Nguyên

2, Tuổi. k6

3, Cảm nghĩ về các CLB, Cán Sự. Mong muốn của mình về CLB.

-> CLB rất vui vẻ, hòa đồng và thân thiện, các tv rất văn minh và đáng yêu, boss dù chưa nc lần nào nhưng thấy em ý đăng bài rất chi tiết, thông báo và hđ clb rất chăm, phó boss thì nghiêm nhưng điều đó lại giúp cho clb phát triển, điều hành clb để cùng nhau học hỏi và giao lưu giải trí, trút hết mọi lo âu. Thư ký thì mk thấy em ấy còn nhỏ tuổi nhưng lại rất chu tâm trong những công việc đc giao và hoàn thành tốt. Chúc mn ngày càng xinh và học giỏi nha !

- Mong muốn clb cho ra thật nhiều hđ giải trí, những cuộc sinh hoạt đầy vui vẻ. Chúc clb ngày càng phát triển !

4, Vì sao mình thích Anime? Cảm hứng.

- Mk thik anime vì đó là thứ để mk có thể tìm lại niềm vui những lúc mà mk buồn, mk cảm thấy chán nản, anime còn để giải trí khi mà mk học căng thẳng.

5, Cảm nghĩ của bạn về đề xuất chúng mình vừa đưa ra (ở phần trên). Mọi sự đóng góp của các Thành Viên đều được coi trọng.

- Cj thấy đề cuất này cx ko có j là khó đối vs các bn tv.

#QuảnLý

Bình luận (0)
Nguyệt Lam
1 tháng 8 2020 lúc 8:18

1, Họ tên: Ai Shizukuishi (mk k muốn ns tên thật)

2, Tuổi: 13

3, Cảm nghĩ về các CLB, Cán Sự. Mong muốn của mình về CLB: Ban cán sự tích cực, trách nhiệm

4, Vì sao mình thích Anime? Cảm hứng: Vì Anime art đẹp, một vài bộ có nd hay, khi xem thì mình còn học được một vài thứ mà không đề cập trên lớp

5, Cảm nghĩ của bạn về đề xuất chúng mình vừa đưa ra: Mình thấy như vậy cũng được nhưng thời gian hoạt động của CLB hơi ít

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Xem chi tiết
Zodiac Team
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Clb Anime Mina
Xem chi tiết
Xem chi tiết