Ôn tập mỹ thuật 6

Đôi lời gửi tới độc giả :Các CTV không xóa bài của em nha. Em đã xin chị CTV Linh và chị ấy đã đồng ý cho em viết truyện. Truyện này em mất bao thời gian để viết và sáng tác nên đừng xóa bài nha làm ơn đó :(

Chị CTV Hồ Bảo Trâm đừng xóa bài em nha !

Vẫn như xưa, thể loại mình viết sẽ có đôi khác với thể loại mình thường viết nha. Truyện thể loại dài nha các bạn :)

Truyện: A Tứ

Chap 1: Lần đầu gặp nhau.

Cả làng Huỳnh Nhơn ai cũng biết thằng A Tứ. Cái thằng suốt ngày bia rượu rồi rạch mặt chửi bới, chỉ cần nhìn bộ dạng lấm lét của nó ai cũng thấy phát kinh rồi. Có vài người thương nó, khuyên nó tìm công việc ổn định mà làm, nó chỉ thản nhiên đáp một câu:

- Tứ ở thế này quen rồi, đi làm chi cho mắc mệt, quanh năm thưởng thức những chén rượu sa- kê ngọt ngào có phải vui hơn không? Từ lúc sinh ra Tứ đã quanh quanh bốn góc chợ rồi, ở thế này cả đời Tứ cũng chịu.

Vậy đấy, thế là chẳng ai khuyên được nó cả. Một ngày nọ, chẳng hiểu tấm thân lấm lét đấy đang ở đường cùng hay phát chán vì xó chợ, nó tuyên bố với cả làng là đi bốc sào, rửa mộ xác chết, cả làng được trận cười ngặt ngẽo, ông Siêu bảo:

-Mày còn chưa làm nổi được gì giúp người ta mà đòi đi làm ở nghĩa địa gì hở? Thôi, về nhà tao sắm cho cái cày, lương ổn định mà không lo lắng gì.

-Thằng đấy là một thằng điên! Thằng điên!

Tứ mặc kệ người ta. Bao lâu nây, Tứ đã quen với việc bị miệng đời xỉa xói vào chuyện đời tư. Nó đi vay nợ mãi mới làm được một cái chòi rách nát ở sát bên nghĩa địa Hụy Nhơn cho tiện đi lại. Ngay hôm đầu tiên, hắn đã có sở thích kì lạ với xác chết, hôm nào có đám giỗ, đám tang là người ta lại thuê nó. Gần như hôm nào nó cũng tiếp xúc với xác chết. Vì vậy, nhiều người thường bảo thằng cha đó tiếp xúc với người chết nhiều hơn người sống. Bộ dạng của nó xơ xác trông chẳng khác gì người chết vậy, thế nên cái biệt danh ''Tứ Tử'' của nó được xuất phát từ đây. Cứ gặp nó, người ta không quên hỏi :

-Dạo này gặp bao nhiêu người chết rồi?

-Gặp được ma không hở chú ?

Bọn trẻ con cũng không bỏ lỡ cơ hội. Gặp Tứ là chúng nó nháo nhào đi theo nhìn xác chết cho bằng được khiến Tứ rất khó chịu.

-Chúng mày không thể không đi theo tao được à?

Nửa đêm nọ, Tứ nghe thấy tiếng lạo xạo ở nghĩa địa. Dù nghĩa địa này gần như là mái nhà của nó nhưng nó vẫn cảm thấy ớn người và cầm sẵn con dao bầu theo. Càng đi, tiếng lạo xạo càng rõ hơn nữa, nghe chẳng ra tiếng người, tiếng gió. Bỗng, Tứ phát hiện một người phụ nữ da trắng tuyết, tóc phủ hết mặt, mắt nhìn đăm đăm vào mắt Tứ... Tứ muốn chạy ngay đi, nhưng đôi chân thì không khập khiễng nổi, nó cứng đờ lại như thể bị liệt...

~Hết Chap 1~

À mọi người đoán xem, diễn biến sẽ như thế nào? Truyện này thể loại gì? Người phụ nữ ấy là ai?

Nhớ cmt cho mình biết nha~

Lê Nhật Ninh
20 tháng 7 2020 lúc 15:28

dọc có vẻ hayhaha

Bình luận (0)
Hoàng Thúy An
20 tháng 7 2020 lúc 15:28

hay đấy bạn mk ủng hộ bạn nhiềuuuuu

Bình luận (0)
Monokuro Boo
20 tháng 7 2020 lúc 15:32

Hay quá ! eoeo

Bình luận (0)
Duyên Phan
20 tháng 7 2020 lúc 16:33

HAY LÉM Ạ

HÓNG CHAP 2 CỦA CJ

Bình luận (0)
Nguyễn Thị Ngọc Thơ
22 tháng 7 2020 lúc 15:01

Thực ra mình cũng muốn đăng truyện cho các bạn đọc + share mấy bài văn hay mà mình tình cờ gặp lắm...

Nhưng lại sợ lằng nhằng rắc rối khi lập topic với không đủ rảnh để xin hớt 31 CTV và GV nên thôi ạ .-.

Tự nhiên đến năm ngoái mình mới thấy mấy cái box Mỹ Thuật, Âm Nhạc,...gì gì đó cứ bị áp đặt hóa rồi như cái nồi lẩu thập cẩm cho mấy thành phần thực vật khuấy đục lên để lập uy ấy, nhớ mọi năm các bạn có thể tùy ý thoải mái xem đây là nơi giải trí lập shop các thứ, tại vì CTV tụi toi không ai quản là nơi này nó có bị loãng câu hỏi rồi mất giá trị kiến thức cả :))

Tóm lại là thôi cứ lướt cho nước nó trong chủ thớt ạ, lên wattpad hay vnkings gì đấy, vừa thoải mái không mấy ai quản lại vừa có tiền chất xám...

Đỡ phải lằng nhằng mất hứng bạn nhé ^^

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Xem chi tiết
Xem chi tiết
YAME_Team
Xem chi tiết
PhuongThao
Xem chi tiết
lucy heartfilia
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Thiếu chủ Bích Dao
Xem chi tiết